Lưu ý khi chọn mua chăn ga gối đệm Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người chọn mua các sản phẩm chăn ga gối đệm Hà Nội phù hợp mà để đảm bảo các tiêu chí như hàng chính hãng, giá rẻ,...

Đệm là một vật dụng thiết yếu ở trong mỗi gia đình, ngoài tác dụng giữ ấm cho vùng lưng thì nó còn có tác dụng tạo cho người dùng một cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm. Trên thị trường chăn ga gối đệm Hà Nội hiện nay có rất nhiều hãng đệm nổi tiếng xong vẫn có sự xuất hiện của những loại đệm nhái lại các thương hiệu lớn nhưng lại không đảm bảo được các yếu tố cần có. Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người chọn cho mình được một chiếc đệm phù hợp mà để đảm bảo các tiêu chí như hàng chính hãng, giá rẻ,…

chăn ga gối đệm hà nộiChăn ga gối đệm Hà Nội – sự đẳng cấp và tinh tế

Lựa chọn nhà sản xuất

  • Chọn nhà sản xuất có uy tín: Cần chọn một nhà sản xuất đệm có uy tín để đảm bảo các yếu tố như: được bảo hành, không gây hại cho cột sống,… Thường thì những chiếc đệm từ các cơ sở không uy tín sẽ có độ bền kém hơn so với những sản phẩm chính hãng có uy tín. Thị trường chăn ga gối đệm Hà Nội có nhiều nhà sản xuất như: Everon, Sông Hồng,… là một trong những nơi đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

 

Lựa chọn bằng cách thử trực tiếp 

  • Sự hỗ trợ: Đệm có hai loại chính là đệm cứng và đệm mềm, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, một chiếc đệm tốt thì sẽ giúp hỗ trợ các bộ phận khác trên cơ thể đặc biệt là bảo vệ được phần cột sống cho bạn và giữ chúng ở trạng thái cong tự nhiên. Bạn cần chọn một chiếc đệm mà nó tạo cảm giác mình được nâng đỡ và cảm thấy thoải mái ở cột sống.
  • Kiểm tra độ cứng: Hãy kiểm tra kĩ độ cứng của đệm bằng việc dựng thẳng đứng chiếc đệm, nếu thấy chiếc đệm bị cong, vẹo vọ thì chứng tỏ nó đã khâu may đệm được thực hiện một cách cẩu thả. Chăn ga gối đệm Hà Nội hiện nay có rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái nên cần kiểm tra kỹ trước khi mua.
  • Dùng đôi tay để kiểm tra: Khi đi mua đệm bạn hãy kiểm tra bằng cách vỗ vào đệm, nếu thấy lò xo thì chứng tỏ chiếc đệm đó có ít nguyên liệu bên trong và khi nằm lên sẽ có cảm giác như lò xo chọc vào lưng, nếu vỗ mà thấy hơi rỗng thì chứng tỏ chiếc đệm thiếu liên kết ở bên trong và không đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật.
  • Sự phối hợp hoàn hảo: Khi chọn đệm cần chọn một chiếc đệm phù hợp với không gian và vừa vặn với kích thước giường của bạn. Bộ dát giường cần chắc chắn để nâng đỡ đệm và người, tạo ra một mặt phẳng tương đối để khi đặt đệm lên thì không bị võng lún.
  • Hãy nằm thử lên đệm: Đây là một trong những điều mà người tiêu dùng nên làm khi mua một chiếc đệm, để kiểm tra độ thoải mái khi nằm lên. Hãy tạo một cảm giác như bạn đang chuẩn bị ngủ, đó sẽ là cách tốt nhất để chắc chắn rằng chiếc đệm của bạn có thích hợp hay không. Nếu phần eo không chạm đệm khi bạn nằm nghiêng chứng tỏ đệm quá cứng, đệm cứng quá sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phần cột sống sẽ không được thư giãn.

chăn ga gối hà nộiChăn gối Hà Nội cho người mới cưới

Lựa chọn giá phù hợp khi mua chăn ga gối đệm Hà Nội

  • Chọn một chiếc đệm với giá phù hợp: Chiếc đệm rẻ nhất chưa chắc là chiếc đệm tốt nhất và phù hợp với bạn nhất, mục tiêu mà mọi người cần hướng đến là một chiếc đệm phù hợp với mình và đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Hà Nội có mức giá từ bình dân đến mức giá cao để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chiếc đệm có thể đắt một chút nhưng nó giữ độ thoải mái cho cột sống và tạo một giấc ngủ êm ái thì số tiền mình bỏ ra không hề phí một chút nào. 

chăn ga gối đệm hà nộiTừ những yếu tố trên thì hy vọng bạn sẽ là một người tiêu dùng thông thái và chọn cho mình được một sản phẩm chăn ga gối đệm Hà Nội chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!