Lưu ý quan trọng để dùng sữa dưỡng thể trắng da giúp da láng mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để dùng sữa dưỡng thể trắng da được hiệu quả thì cùng đọc ngay bài viết này. Có rất nhiều lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua đâu.

Với phái đẹp có thể dáng không đẹp, mặt không quá hoàn hảo từng đường nét nhưng làn da xin hãy trắng khoẻ và mịn màng. Tiêu chuẩn vẻ đẹp của người châu Á là hướng đến một làn da trắng bóc. Có được làn da không tì vết như vậy thì nhìn tổng thể diện mạo cũng ưa nhìn hơi gấp bội. Bởi vậy một trong những sản phẩm ăn khách nhất tại Việt Nam chính là những đồ làm trắng da.

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa dưỡng thể trắng da thì đây là bài viết cần thiết lắm nè. Muốn dùng dưỡng thể cho da sáng bật tone thì hãy lưu ý những điều dưới đây. Đừng bỏ qua nhé bởi vì nếu lãng quên thì nhiều khi nâng niu làn da sai cách luôn đó.

Nên chọn sữa dưỡng thể trắng da phù hợp

sữa dưỡng thể trắng da

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn bất cứ sản phẩm chăm sóc da hay makeup gì cũng đều là phù hợp. Bạn phải biết làn da của mình đang trong tình trạng ra sao, cần gì và thiếu gì. Mọi người hay nghĩ là da mặt thì mới phân biệt kiểu da xem khô, dầu, nhạy cảm…gì đó nhưng mà da body cũng cần phải phân định rạch ròi để chọn được sữa dưỡng thể trắng da đúng đấy.

Nếu da bạn khô thì cần loại có kết cầu dày, nhiều chất dưỡng một chút. Nếu da đổ dầu thì nên chọn loại gel hay sữa khô thoáng để thấm nhanh và kiềm dầu. Da nhạy cảm thì đặc biệt xem xem thành phần nào nên né nữa, nên chọn mấy loại nguồn gốc thiên nhiên để đảm bảo. Ghiền lotion dưỡng thể thì cũng phải xem dùng với da mình có hợp không nhé.

Độ tuổi nào nên dùng sữa dưỡng thể trắng da

Từ 16 tuổi trở đi bạn mới nên bắt đầu dùng dưỡng thể làm trắng da nhé. Lúc này cấu trúc da đã ổn định rồi, da cũng bước vào giai đoạn đẹp nhất nên cần chăm chút. Bạn muốn dưỡng trắng thì ưu tiên các loại vitamin A, E, B5…các chiết xuất thiên nhiên nhé…dĩ nhiên hiệu quả sẽ không tức thì mà làm sáng da một cách từ từ, tự nhiên.

Không dùng quá nhiều sữa dưỡng thể trắng da

sữa dưỡng thể trắng da

Dĩ nhiên bạn cần dùng đều đặn hàng ngày. Bạn nên bôi sáng và tối nhé, đừng ai ham bôi quá nhiều, cứ thấy da khô là lại apply thêm sữa dưỡng thể. Bạn mỗi lần cũng chỉ dùng một lượng vừa đủ tránh bí tắc lỗ chân lông, cho dưỡng chất thẩm thấu được tốt. Vừa tránh lãng phí mà cũng khiến hiệu quả dưỡng được phát huy.

Nên dùng đúng cách

Mỗi hãng khi mang đến sữa dưỡng thể trắng da thì đều có hướng dẫn sử dụng đầy đủ cả. Bạn nên thực hiện thoa đúng chuẩn. Bạn tắm xong rồi đợi khoảng 15 phút thì thoa dưỡng thể luôn. Bạn đổ dưỡng thể ra bàn tay, xoa đều hai bàn tay lại cho kem ấm lên thì apply khắp cơ thể nhé. Bạn nên kết hợp thêm cả những động tác massage để cho dưỡng chất thấm sâu. Đặc biệt mấy khu vực hay bị khô như là mu bàn chân, mu bàn tay, khuyủ tay dễ bị khô thì nên thoa dưỡng ẩm nhiều hơn so với các khu vực khác nghen.

Nên chọn những thương hiệu uy tín và nơi mua chất lượng

sữa dưỡng thể trắng da

Ở phía trên đã có lưu ý về việc lựa sữa dưỡng thể trắng da phù hợp với da. Bạn nên “nhắm” các thương hiệu lớn, có tiếng, có thể là bình dân hay cao cấp thì tuỳ vào túi tiền mà cân nhắc nhé. Nhưng mà nhìn chung thì vẫn nên rinh những sản phẩm đã có nhiều người sử dụng, đánh giá và review rồi. Trải nghiệm cá nhân có thể sẽ có điểm khác vì cơ địa mỗi người không giống nhau nhưng cơ bản sẽ có hiệu quả hơn.

Tránh xa những quảng cáo loại trắng da thần tốc, tức thì khiến da bị bào mòn hay nhiễm corticoid nguy hiểm. Chọn được sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da rồi thì cũng phải lưu ý chọn nơi mua uy tín nữa nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!