Lý do bạn nên lựa chọn bồn tắm Inax

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bồn tắm Inax đến từ Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng nhất và luôn xuất hiện trong top các loại bồn tắm nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Giới thiệu bồn tắm Inax

Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng bồn tắm ngày càng tăng cao. Bồn tắm ngoài công dụng nguyên bản là phục vụ nhu cầu tắm của mọi người, nó còn là vật dụng trang trí giúp căn phòng tắm của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Thị trường bồn tắm xuất hiện rất nhiều hãng khác nhau, bởi vậy việc lựa chọn cho mình một hàng bồn tắm chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn chiếc bồn tắm ưng ý cho mình, hãy tham khảo hãng bồn tắm Inax.

Bồn tắm Inax xuất xứ từ Nhật Bản nổi tiếng với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng. Thiết kế tối giản, hiện đại phù hợp với đa số thị hiếu của người châu Á.

Chất liệu của bồn tắm Inax chủ yếu là men sứ cao cấp, nhựa cao cấp với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Bồn tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền 3 lớp dày dặn, dẫn đầu về chất lượng.

Bồn tắm Inax được phân phối ở các đại lý khắp toàn quốc, chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm này với đa số các tầng lớp, đặc biệt tiếp cận đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập tầm trung.

lắp đặt bồn tắm Inax

Vì sao nên chọn mua bồn tắm Inax?

  Mẫu mã đa dạng: Ngày nay, Inax cho ra đời vô số mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, kích thước phù hợp với từng loại đối tượng.

  Thiết kế tiện lợi làm căn phòng tắm trở nên sang trọng, thoải mái, phù hợp với mọi loại không gian. Thiết kế tay vịn, điểm tựa đầu làm người dùng có thể nằm thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

+ Bồn tắm Inax đứng: Với thiết kế tấm kính trong suốt kèm theo màn phim an toàn, thiết kế theo hơi hướng châu Âu

+ Bồn tắm Inax làm bằng nhựa Acrylic gọn nhẹ, bền đẹp, chống trầy xước, bám bẩn.

  Chất liệu sứ hay nhựa bóng, trơn, bền màu trong quá trình sử dụng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

  Kết hợp dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến

+ Công nghệ Mshine là ưu điểm vượt trội của bồn tắm Inax với các hãng bồn tắm khác. Chiếc bồn tắm Inax của bạn khi tích hợp Mshine sẽ vô cùng sáng bóng, sạch sẽ, ngoài ra còn có khả năng chống nứt vỡ và giữ được nhiệt độ nước ấm lâu hơn.

+ Công nghệ đưa khí nước vào tạo các luồng nước chuyển động, đảm bảo người sử dụng được massage toàn thân, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối sau ngày làm việc dài.

+ Công nghệ sủi bọt khí từ dưới lên mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Lớp bọt xà bông được giữ luôn mềm, mịn, chống trị các bệnh da liễu vô cùng hiệu quả.

bồn tắm Inax kèm phụ kiện   Tính năng massage giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng, chữa một số bệnh về da liễu hiệu quả.

  Inax là thương hiệu lâu năm, luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Bồn tắm Inax tiếp cận mọi độ tuổi, phù hợp với gia đình có cả người già và trẻ nhỏ.

  Mức giá bồn tắm Inax trên thị trường phân hóa đa dạng từ hàng cao cấp đến hàng bình dân (dao động trong khoảng từ 8 đến 160 triệu đồng), nhà nào cũng có thể sắm cho mình một chiếc bồn tắm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Inax.

Mua bồn tắm Inax ở đâu thì tốt?

Thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn thương hiệu sản xuất bồn tắm, điều đó kéo theo hàng giả, hàng nhái lẫn lộn. Bởi vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thích hợp để mua bồn tắm Inax chính hãng là vô cùng quan trọng. Bạn hãy đến những đại lý độc quyền của Inax được phân phối trên cả nước để được tư vấn và chọn cho mình chiếc bồn tắm phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. 

bồn tắm inax

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!