Bồn tắm Inax có những loại nào? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm Inax là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bồn tắm Inax có những loại nào và ưu điểm gì nhé.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua bồn tắm Inax thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Rất nhiều các thông tin hữu ích về bồn tắm Inax đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này!

Bồn tắm Inax của Nhật Bản
Bồn tắm Inax của Nhật Bản

Bồn tắm Inax có những loại nào?

Bồn tắm Inax trên thị trường hiện có 2 dòng sản phẩm chính là bồn tắm đứng và bồn tắm nằm.

– Bồn tắm Inax đứng: Đây là loại bồn tắm được làm từ vách kính cường lực kèm theo màn phim rất an toàn. Khay của bồn tắm đứng Inax sử dụng công nghệ hiện đại M-shine có tác dụng chống trơn trượt và chống đổ vỡ nên an toàn tuyệt đối. Các phụ kiện khác của bồn tắm được làm từ chất liệu thép không gỉ nên rất bền bỉ.

– Bồn tắm nằm Inax gồm có nhiều dòng sản phẩm khác nhau:

+ Bồn tắm nằm Arcylic: Loại bồn tắm này được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Arcylic với ưu điểm: Sáng bóng, cứng chắc khỏe, sạch sẽ, chống bám bẩn, chống trầy xước và chống ngả màu. Đặc biệt đây là sản phẩm bồn tắm chống trơn trượt cực kỳ tốt.

+ Bồn tắm Inax massage: Là loại bồn tắm cao cấp có tích hợp các tính năng massage hiện đại như sủi bọt, sục sóng mang lại cảm giác thư giãn hoàn hảo cho người dùng.

+ Bồn tắm Inax Ocean: Được làm từ chất liệu nhựa composite, bồn tắm Inax Ocean có thiết kế gác tay và vị trí đỡ đầu vô cùng thoải mái khi tắm.

+ Bồn tắm yếm: Đây là kiểu bồn tắm có phần chân yếm đỡ bồn tắm và không cần xây gạch để nâng đỡ. Bồn tắm yếm có thiết kế đẹp mắt, lắp đặt đơn giản và dễ dàng, thường được làm từ chất liệu nhựa Arcylic vừa bền vừa sạch.

Bồn tắm yếm Inax
Bồn tắm yếm Inax

Bồn tắm Inax có những ưu điểm gì?

Bồn tắm Inax là nhãn hiệu của Inax – thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh lớn hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bồn tắm Inax được ưa chuộng và tin dùng không chỉ tại Nhật mà còn ở nhiều nước trên thế giới vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Bồn tắm Inax tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và cao cấp tạo nên những sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn vừa đẹp mắt.

– Công nghệ Mshine của hãng Inax giúp tạo ra những sản phẩm bồn tắm cực kỳ sáng bóng và lóng lánh kim sa. Công nghệ này có tác dụng chống trơn trượt hoàn hảo nên rất an toàn khi tắm. Không chỉ vậy, bồn tắm Inax sử dụng công nghệ Mshine còn có khả năng chống nứt vỡ và giữa nhiệt độ nước ấm lâu hơn.

– Công nghệ tiếp theo mà hãng Inax sử dụng trong sản xuất bồn tắm là công nghệ Inax Jet massage. Đây là công nghệ đưa khí vào nước nhằm tạo ra các luồng nước có khả năng chuyển động giúp massage toàn thân, tạo cảm giác thư giãn tối đa.

– Công nghệ Inax blow massage có tác dụng đưa bọt khí sủi từ đáy bồn tắm lên phía trên giúp massage da. Đồng thời giữ lớp bọt xà bông luôn dày, mịn và êm ái ở trên mặt nước. Bồn tắm Inax sử dụng công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và dễ chịu.

Bồn tắm Inax massage
Bồn tắm Inax massage

Bồn tắm Inax giá bao nhiêu?

Là thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng vượt trội nên bồn tắm Inax có giá bán khá cao. Bồn tắm Inax chính hãng thường có giá bán dao động từ khoảng 8 triệu đến 160 triệu đồng. 

Tuy có giá thành khá cao nhưng với những ưu điểm và tính năng vượt trội nên bồn tắm Inax vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bồn tắm Inax. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm bồn tắm Inax phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do bạn nên lựa chọn bồn tắm Inax

Lý do bạn nên lựa chọn bồn tắm Inax

Hiện nay, bồn tắm Inax đến từ Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng nhất và luôn xuất hiện trong top các loại bồn tắm nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!