Lý do bạn nên mua sữa tắm cho mèo SOS ngay lập tức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sen đã nghe đến rất nhiều về sữa tắm cho mèo SOS. Và rất nhiều người cũng khuyên các sen nên sử dụng sữa tắm SOS cho boss mèo. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu lý do vì sao sữa tắm cho mèo SOS được ưa chuộng đến vậy.

Boss mèo thơm tho, sạch sẽ giúp các sen có thể thoải mái âu yếm vui chơi cùng với chúng. Điều này giúp tình cảm giữa sen và boss tăng lên đáng kể đúng không nào? Còn nếu các boss mèo “bốc mùi” khó chịu thì sao? Chắc chắc mối quan sen và boss sẽ có khoảng cách rất lớn đây! Lúc này, sử dụng sữa tắm cho mèo SOS là điều vô cùng cần thiết để các sen và các boss thu hẹp khoảng cách và xích lại gần nhau.

Sữa tắm cho mèo SOS có những loại nào?

Sữa tắm SOS cho mèo có xuất xứ từ Đài Loan, được đông đảo người nuôi thú cưng trên thế giới, trong đó có Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Sữa tắm SOS cho mèo có 5 loại lần lượt như sau:

– Sữa tắm SOS cho mèo màu nâu đỏ: Dành cho các chú mèo có màu lông nâu đỏ độc đáo và đẹp mắt.

– Sữa tắm SOS cho mèo màu xanh dương: Dành riêng cho các chú mèo lông trắng, khắc phục hiệu quả tình trạng lông trắng ngả màu, cải thiện độ trắng sáng của lông và làm mềm mượt lông.

– Sữa tắm SOS cho mèo màu xanh lá: Phù hợp với tất cả các loại mèo. Có khả năng khử mùi hôi, làm mềm mượt lông và cung cấp độ ẩm cho da.

Sữa tắm cho mèo SOS màu hồng: Khử mùi hôi hiệu quả với hương thơm dịu nhẹ; an toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da mèo; làm bóng và mềm mượt lông mèo.

– Sữa tắm SOS cho mèo màu đen: Sữa tắm đặc trị cho mèo gặp các vấn đề về da; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bọ chét, ve, rận; diệt khuẩn, khử mùi và chăm sóc lông. Đặc biệt SOS màu đen phù hợp với làn da của tất cả các chú mèo, hoàn toàn không gây kích ứng.

Các loại sữa tắm SOS dành cho mèo
Các loại sữa tắm SOS dành cho mèo

Tại sao nên sử dụng sữa tắm cho mèo SOS?

Dưới đây là lý do tại sao các sen nên sử dụng sữa tắm cho mèo SOS ngay lập tức:

  • Giá thành rẻ: So với các sản phẩm sữa tắm cho mèo khác trên thị trường, sữa tắm SOS có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Với mức giá khoảng 90.000 VNĐ/1 chai 530ml, các sen dù có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua được sữa tắm SOS cho boss mèo của mình.
  • An toàn, không gây kích ứng da: Đây chính là lý do hàng đầu khiến sữa tắm SOS cho mèo được nhiều sen ưa chuộng. Làn da của các boss mèo vô cùng nhạy cảm nên có thể xảy ra kích ứng, viêm da khi tắm phải loại sữa tắm không phù hợp. Trong khi đó, sữa tắm SOS rất dịu nhẹ, được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của các boss mèo. Đặc biệt, do không chứa hóa chất độc hại nên sữa tắm cho mèo SOS hoàn toàn không gây kích ứng, mẩn ngứa da mèo.
  • Tác dụng vượt trội: Sữa tắm SOS mang đến nhiều hiệu quả vượt trội như: làm sáng màu lông; hạn chế tình trạng rụng lông; làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên lông; khử mùi hôi; nuôi dưỡng lông óng mượt; cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da luôn mềm mại; đặc biệt là khả năng tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng trên mèo như ve, rận, bọ chét…
  • Hương thơm bền lâu: Mùi hôi trên cơ thể các boss mèo chính là nỗi ám ảnh với rất nhiều các sen. Nhưng chỉ cần sử dụng sữa tắm SOS, nỗi ám ảnh mùi hôi sẽ bị đánh bay ngay lập tức. Thực tế sử dụng sữa tắm SOS cho mèo cho thấy, hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm SOS có khả năng lưu giữ trên cơ thể các chú mèo tới 10 ngày. Điều này giúp các sen không cần phải tắm rửa vệ sinh cho boss mèo hàng ngày mà vẫn thơm tho, sạch sẽ.
Sữa tắm SOS giúp các boss mèo luôn thơm ngát hương hoa
Sữa tắm SOS giúp các boss mèo luôn thơm ngát hương hoa

Ngoài sữa tắm cho mèo SOS, các sen cũng có thể tham khảo một số sữa tắm cho mèo khác như: Trixie, Leorange, Fay, Care, Olive, Gold Active… chất lượng cũng rất đảm bảo.

Hướng dẫn cách tắm cho mèo bằng sữa tắm SOS

Cách tắm cho boss mèo bằng sữa tắm SOS rất đơn giản như sau:

– Lắc đều chai sữa tắm SOS trước khi sử dụng.

– Lấy sữa tắm SOS ra thau rồi hòa với nước.

– Làm ướt lông mèo bằng nước ấm rồi thoa đều sữa tắm lên khắp người. Tránh để sữa tắm chảy vào mắt mèo nhé.

– Gãi nhẹ nhàng  khắp người mèo nhất là ở vùng nách, cổ, chân, tai trong khoảng 5 đến 7 phút.

– Xả thật sạch sữa tắm bằng nước ấm.

– Lau khô lông mèo bằng khăn khô, sau đó dùng máy sấy sấy cho tới khi lông mèo khô hẳn.

Nên sây khô cho mèo sau khi tắm xong
Nên sây khô cho mèo sau khi tắm xong

Nên mua sữa tắm SOS cho mèo ở đâu?

Sữa tắm SOS cho mèo hiện được bày bán ở rất nhiều nơi. Nhưng tốt nhất các sen nên mua sữa tắm SOS ở các cửa hàng bán đồ dùng cho thú cưng uy tín và nổi tiếng, được đông đảo các sen khác tin tưởng lựa chọn. Điều này sẽ giúp các sen tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến sức khỏe của các boss mèo. 

Hy vọng với những thông tin sữa tắm cho mèo SOS chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen đã có thêm một lựa chọn về sữa tắm cho boss mèo của mình. Hãy mua ngay sữa tắm SOS để mang đến cho boss mèo của mình những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ lông óng mượt và cơ thể ngát hương thơm các sen nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm SOS cho mèo từ xuất xứ, thành phần, chất lượng, độ an toàn, mùi hương, giá thành dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!