Lý do bạn nên sử hữu cho mình một chiếc XBOX One

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
XBOX One là dòng máy chơi game console phổ biến ở các nước châu Âu. Vậy còn ở Việt Nam thì sao, liệu chúng ta có nên mua sắm thiết bị giải trí đắt đỏ này không?

XBOX One – thiết bị giải trí đa phương tiện

Ngoài việc đem lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao, XBOX One nổi trội hơn PS4 ở khía cạnh giải trí đa phương tiện. So với nhiều thiết bị khác, các tính năng giải trí streaing chính là thế mạnh của XBOX One.

Giao diện chính của XBOX One được tích hợp sẵn Skype và trình duyệt IE phiên bản mới nhất. Phía sau thiết bị còn có một cổng kết nối HDMI cho phép kết nối thết bị với một nguồn phát video khác. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thay đổi qua lại giữa việc chơi game và xem phim một cách linh hoạt mà không phải động đến hay tùy chỉnh ngõ vào tín hiệu của TV.

Xbox One được trang bị cảm biến Kinect

Cảm biến Kinect là một trong những nguyên nhân khiến XBOX One trở thành máy chơi game console được ưa chuộng ở châu Âu. Cảm biến này có thể tăng độ phân giải lên 1080p cùng góc nhìn rộng hơn, hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng và có thể ghi lại chuyển động của người chơi một cách chính xác, kiểm soát các cử chỉ điều khiển dễ dàng hơn. Chưa hết, thiết bị này còn có thể nhận diện khuôn mặt và giọng nói.

Kho game khổng lồ

Phía sau XBOX One là bóng dáng của đội ngũ phát triển và số lượng game vô cùng khủng bố. Những tựa game phổ biến như Fifa, Assasin’s Creed, Battlefield… đều hỗ trợ những thiết bị như XBOX 360, PS3, PS4 và XBOX One. thế nhưng có những tựa game mà chỉ XBOX One mới có thể chơi đượ như Forza Motorsport 5, Ryse: Son of Rome hay Dead Rising 3. Những tựa game này được sản xuất dành riêng cho dòng máy này và có thể tận dụng tối đa khả năng của XBOX Live.

 

Tận dụng sức mạnh của điện toán đám mây

Hãng Microsoft đã cung cấp hơn 300.000 máy chủ đám mây đê rhoxo trợ các tác vụ xử lý một cách liên tục của người chơi trên máy chủ mà hầu như không cần tới khả năng của CPU trên XBOX. Nếu xét về lâu về dài, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy sự tiện lợi, mạnh mẽ của điện toán đám mây so với hệ thống xử lý thông thường.

Có thể sử dụng với smartphone hoặc tablet

Một điểm cộng nữa cho XBOX One là bất cứ thiết bị smartphone hay máy tính bảng nào cũng có thể kết nối với nó để trở thành màn hình mở rộng. Điều này là do ứng dụng SmartGlass có trên các thiết bị Window Phone được xây dựng dành cho cả hai hệ điều hành iOS và Android ngay khi XBOX One ra mắt. Điều đó khiến các thiết bị chạy hai hệ điều hành này có thể ghép nối với thiết bị dễ dàng. 

Ngoài ra, SmartGlass còn hỗ trợ khả năng đa kết nối để bạn có thể vừa chơi game vừa làm những việc khác cùng một lúc.

Với những lý do tuyệt vời trên đây, dễ hiểu tại sao máy chơi game XBOX One lại được ưa chuộng tại thị trường châu Âu đến vậy. Nếu bạn dư dả về kinh tế và đã nhàm chán với PS3, PS4 thì có thể sắm một em về để trải nghiệm cảm giác mới lạ với XBOX One. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!