Lý do điều hoà Panasonic báo đèn đỏ ? Cách khắc phục sự cố này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các thiết bị điện lạnh hiện nay, đều có một nhựơc điểm đó là khi các bản sử dụng nó trong thời gian dài và không bảo dưỡng định kỳ, thì việc xảy ra các vấn đề hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi.

Cũng giống như các dòng điện lạnh khác, máy lạnh Panasonic cũng không ngoại lệ, sau một khoảng thời gian dài sử dụng nếu như các bạn không bảo dưỡng cho máy thì nó rất dễ xảy ra sự cố, khiến cho bạn không hiểu sự cố này là gì, ví dụ như là hiện tượng điều hoà Panasonic báo đèn đỏ và đột ngột ngừng hoạt động.

Vậy lý do vì sao mà điều hoà Panasonic báo đèn đỏ và cách khắc phục sự cố này, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu điều đó nhé.

Lý do điều hoà Panasonic báo đền đỏ

Lý do điều hoà Panasonic báo đèn đỏ và cách khắc phục sự cố này Điều hoà Panasonic sau khi được bạn sử dụng trong một thời gian dài thường xuất hiện lỗi báo đèn đỏ nhấp nháy liên tục, đây là một trong lỗi hư hỏng thường gặp nhất trên các dòng điều hoà Panasonic 1 chiều hay 2 chiều. Nguyên nhân của hiện tượng này là do điều hoà có thể bị thiếu gas hoặc bị hư Block, khi đèn báo sáng là dấu hiệu cho biết pin lọc khí bị dơ, hay là do lỗi kỹ thuật hoặc do quạt làm lạnh hỏng và có vấn đề với mạch. Đây là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng điều hoà Panasonic xuất hiện hiện tượng báo lỗi đền đỏ và bạn cần phải tìm ra cách khắc phục sự cố này ngay.

Cách khắc phục sự cố báo lỗi đèn đỏ trên điều hoà Panasonic

Khi điều hoà Panasonic báo lỗi đèn đỏ, bạn có thể nhìn thấy bụi bân trên mặt trước của dàn lạnh và dàn nóng, từ đó bạn có thể lấy máy hút bụi loại bỏ bụi bẩn bám trên thành máy, sau đó tháo pin lọc khí và rửa cẩn thận bằng nước. Nếu tấm lọc khí bị bụi bẩn bám trên thành nhiều thì cách bạn có thể lấy nước rửa chén lau cho sạch. Cần vệ sinh pin lọc bởi nếu tiếp tục sử dụng tấm lọc bẩn sẽ giảm thiểu hiệu quả hiệu quả làm việc của máy lạnh.

Thời gian bạn vệ sinh bộ lọc tuỳ thuộc vào môi trường sử dụng điều hoà có nhiều bụi bẩn hay không, thường thì bạn nên vệ sinh nó từ 1 đến 2 tuần một lần là hợp lý nhất.

Chúng tôi khuyên bạn, khi vệ sinh cho tấm lọc khí của điều hoà bạn cần hết sức cẩn thận, vì tấm lọc này rất dễ rách và hư hại, cho nên bạn cần làm nhẹ nhàng và cẩn thận hơn, sau khi vệ sinh xong tấm lọc khí điều hoà các bạn nên để nó ráo nước mới được lắp thiệt bị này vào điều hoà Panasonic.

Tất cả những nguyên nhân báo lỗi trên đều phải được những người có hiểu biết chuyên môn kiểm tra và xử lý, nếu như bạn chưa biết về việc này, tốt nhất bạn nên dừng hoạt động của máy và gọi ngay cho các nhân viên bảo trì để xử lý ngay và luôn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!