Lý do nên chọn mua máy lạnh Samsung inverter là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Samsung inverter có thực sự tốt không? Có nên mua dòng điều hòa Samsung hay không? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay sau đây.

Là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Samsung được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến ở “xứ sở kim chi” và là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc. Thương hiệu Samsung hiện kinh doanh nhiều mặt hàng, từ đồ điện gia dụng đến các mặt hàng công nghệ cao, trong đó nổi tiếng nhất là điện thoại thông minh.

may lanh samsung inverter 1
Đôi nét về thương hiệu máy lạnh Samsung

Các sản phẩm của Samsung từ lâu đã khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ những chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Bên cạnh đó, việc Samsung đặt nhà máy tại Việt Nam cũng khiến các sản phẩm của hãng có giá cạnh tranh, phù hợp túi tiền của nhiều người Việt.

Thiết kế đẹp

Nhắc đến các sản phẩm của Samsung đầu tiên mà người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế đẹp mắt và hợp thời trang. Khác với các dòng sản phẩm cũ, Samsung cho ra đời dòng điều hòa có cấu tạo 3 trụ tam giác, mặt trên và mặt dưới giúp mở rộng bề mặt hút thêm 39%, thổi mạnh hơn 54%, chu vi của quạt tăng 22%. Cấu tạo dàn lạnh của Samsung khi được thiết kế với đường cong tạo cho máy những đường nét thanh thoát, tinh tế.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Các dòng máy lạnh Samsung đều được ứng dụng các công nghệ hỗ trợ khả năng lọc bụi bẩn, lọc sạch tạp chất có hại trong không khí như: Full HD Filter, Deodorizing, Easy Filter, Silver Nano và nhiều chế độ tiện ích khác. Không những vậy bộ lọc ion bạc và Catechin còn có khả năng hỗ trợ chế độ Virus Doctor của máy lạnh Samsung inverter. Giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút đảm bảo môi trường trong lành cho người dùng.

may lanh samsung inverter 2
Máy lạnh Samsung inverter sở hữu nhiều tính năng công nghệ vượt trội

Có độ bền cao

Máy có khả năng chống chập điện cho dàn nóng, lạnh giúp máy hoạt động ổn định, chống ăn mòn, rỉ sét, tăng cường độ bền. Được sản xuất và lắp đặt trên cùng một quy trình khép kín, máy lạnh Samsung không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn hoàn hảo về độ bền của sản phẩm cũng rất cao.

Chất lượng phục vụ tốt

Máy lạnh Samsung inverter không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng nổi bật, sở hữu nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Mà khi lựa chọn sử dụng máy lạnh Samsung bạn còn nhận được nhiều chính sách bảo hành cực tốt. 

may lanh samsung inverter 3
Chất lượng phục vụ có thật sự tốt hay không?

Các sản phẩm điện tử, điện lạnh của Samsung thường có thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố hay hỏng hóc bạn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành của Samsung để được hỗ trợ.

Nên hay không nên mua máy lạnh Samsung inverter?

Máy lạnh Samsung inverter phù hợp với những gia đình hiện đại thích những sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhiều tính năng. Vậy liệu có nên mua máy lạnh Samsung hay không? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý trước khi chọn mua sản phẩm:

  • Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có mẫu mã thiết kế độc đáo, hiện đại, sang trọng thì kiểu dáng của máy lạnh Samsung hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Nếu bạn muốn những tính năng ưu việt nhất được tích hợp trên chiếc điều hòa của mình thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn Samsung vì những công nghệ mới của Samsung trên điều hòa được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Trên đây là những đánh giá những lý do nên chọn máy lạnh Samsung inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn mua được một chiếc máy lạnh ưng ý, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất thị trường nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!