Lý giải độ hot một thời của sữa rửa mặt Herb Day nhà The Face Shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có cực nhiều chiết xuất của sữa rửa mặt Herb Day, nên chọn loại nào. Sữa rửa mặt Hàn kinh điển theo năm tháng.

Bạn có biết về sữa rửa mặt Herb Day đến từ The Face Shop

Có một thời điểm ai ai cũng thấy dùng sữa rửa mặt Herb Day. Dòng sữa rửa mặt này đến từ thương hiệu The Face Shop nổi danh xứ Hàn. Dòng này có cực kỳ nhiều mùi hương, với đa dạng công dụng khác nhau. Liệu nàng còn nhớ bộ sưu tập huyền thoại này hay không? Cùng tìm hiểu đôi chút về sản phẩm làm sạch hữu hiệu này và cân nhắc xem có nên rinh không nhé.

Danh tính của sữa rửa mặt Herb Day

Thuộc The Face Shop – một thương hiệu mỹ phẩm Hàn siêu nổi trên thế giới. Nhãn hàng này hướng đến tiêu chí an toàn, tôn trọng cân bằng thiên nhiên nên mấy sản phẩm của hãng lành tính, thân thiện và quan trọng nhất là giá cũng mềm mại nữa. Vốn sữa rửa mặt Herb Day tên đầy đủ còn có cụm 365 Master Blending Foaming Cleanser. Tuýp sữa rửa mặt cứ gọi là làm mưa làm gió trên thị trường. Năm 2019, sau một thời gian dài thì cuối cùng hãng cũng lột xác diện mạo cho tuýp sữa rửa mặt này.

sữa rửa mặt The Face Shop

Có những dòng sữa rửa mặt Herb Day nào?

Trước khi đi vào review chi tiết thì phải gọi tên sương sương tuyển tập những chiết xuất khác nhau của sữa rửa mặt Herb Day đã đúng không nào. Có hàng chục phiên bản sửa rửa mặt The Face Shop này luôn đó, nàng tuỳ nhu cầu da mà lựa chọn nhé, hoặc không thì chọn loại trái cây/hoa quả yêu thích cũng được:

  • Bạc hà – Spearmint là phiên bản dành riêng cho đấng mày râu. Dòng sữa rửa mặt này khiến cho da được se khít lỗ chân lông, được loại bỏ dầu thừa triệt để.
  • Lô hội – Aloe có tác dụng khiến da được làm sạch nhưng dịu dàng, cân bằng được độ pH và cải thiện hữu hiệu sắc tố da.
  • Cherry khiến cho da sáng màu lên, có tác dụng kiểm soát dầu nhờn tốt.
  • Chanh – Lemon đánh bay những loại mụn đầu đen, mụn cám xấu xí.
  • Đào – Peach thì lại se khít lỗ chân, làm sạch và mịn là chủ yếu.
  • Đậu xanh – Beans là dòng sữa rửa mặt Herb Day khiến da được nâng tone cũng như đều màu hơn hẳn.

Cảm nhận khi dùng sữa rửa mặt Herb Day

sữa rửa mặt The Face Shop

Phải nói là nếu còn nhớ thì hẳn nàng cũng biết con gái Việt phát cuồng vì sữa rửa mặt Herb Day đến thế nào suốt một thời gian dài. Em này mình thấy làm sạch khá là ổn ấy chứ, tạo bọt tạm ổn, không phải quá nhiều nhưng mà đi khá êm ái trên làn da.

Với Herb Day thấy da nào cũng dùng được, hạnh chế được kích ứng. Cơ bản là một sản phẩm làm sạch có bao bì nhãn nhặn, đơn giản. À đầu nắp của tuýp sữa rửa mặt tuỳ cái sẽ hơi dễ bị bật ra một chút nhé. Em này ưu điểm là thành phần lành tính, thân thiện, làm tốt công việc loại bỏ đi dầu, mụn và bụi bẩn.

sữa rửa mặt The Face Shop

Mỗi dòng có một công dụng khác nhau, tuỳ loại da cũng như nhu cầu hướng đến mà chọn dùng nhé.

Được cái sữa rửa mặt không hề khiến da bị khô căng sau khi rửa mặt, dù rằng em này tạo nhiều bọt.

Nên mua sữa rửa mặt Herb Day ở đâu?

sữa rửa mặt The Face Shop

The Face Shop hiện nay có cửa hàng chính hãng cho đến mall trên những sàn thuơng mại điện tử rất nhiều. Bởi thế nếu muốn rinh thì chẳng cần băn khoăn, lo lắng không mua được sữa rửa mặt Herb Day chính hãng đâu. Siêu dễ luôn ấy chứ. Mà em này cũng rẻ, không nhất thiết phải rinh ở những shop xách tay hay những địa chỉ không uy tín đâu. Bạn này siêu rẻ chỉ trong khoảng 100k nên đừng bỏ lỡ. Nếu nàng đã tìm được loại sữa rửa mặt siêu hợp rồi thì có thể note tạm em này để dành sau còn nếu chưa tìm được thì phải thử rinh ngay, đỉnh phết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!