MAC Powder Kiss - Dòng son mới đốn tim các "con nghiện" son MAC với 16 màu son mỏng nhẹ và mềm mịn khiến nàng nào cũng thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
M.A.C là dòng son có khá nhiều fan bự trong đó bất cứ tín đồ nào cũng sở hữu cho mình một vài thỏi son huyền thoại như: Ruby Woo, Lady Danger, Velvet Teddy... Sự xuất hiện của Mac Powder Kiss - dòng son mới toanh đang đốn tim các con nghiện son Mac với 16 màu mỏng nhẹ và mềm mịn khiến ai cũng thích

Son MAC Powder Kiss có gì đặc biệt ?

Trong cái tên cực kêu của dòng son mac mới “Powder Kiss” có xuất hiện từ “Powder” có nghĩa là bột / phấn, ngụ ý là chất son lì nhưng được nhấn mạnh là không hề khô môi. Theo Fatima T – chuyên gia trang điểm cấp cao của MAC thì son Mac Powder Kiss có bề mặt lì mềm mại như bột mịn nhưng lại đi kèm chất son siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mịn mượt như lụa trên môi.

Son MAC Powder Kiss có gì đặc biệt ?
Son MAC Powder Kiss có gì đặc biệt ?

Không chỉ có vậy, chất son này còn có khả năng làm mịn môi và làm mờ rãnh nhăn trên môi nên sẽ được nhiều tín đồ yêu thích sau khi được bán ra thị trường.

Dòng son mac mới này bao gồm 16 màu với đủ các gam trải từ đỏ tới hồng và nude đồng thời được đánh giá là dòng son có lớp vỏ lì hơn so với các dòng son huyền thoại trước đây của Mac như: son Mac Ruby Woo, Lady Danger, Velvet Teddy…

Dòng son mac mới này bao gồm 16 màu với đủ các gam trải từ đỏ tới hồng và nude
Dòng son mac mới này bao gồm 16 màu với đủ các gam trải từ đỏ tới hồng và nude

Khi nào thì son MAC Powder Kiss được bán ra thị trường ?

Trong tuần lễ thời trang New York và tuần lễ thời trang London vừa qua, dòng son mac mới Powder Kiss đã xuất hiện và thu hút được sự chú ý của nhiều nữ tín đồ son môi. Được biết son sẽ lên kệ bán ra thị trường vào tháng 10 năm nay. Các chị em sẽ không phải đợi lâu chỉ khoảng 1-3 tuần nữa là son sẽ về và các fan của Mac sẽ được trải nghiệm dòng son siêu mỏng nhẹ và mềm mịn này.

Giá son MAC Powder Kiss bao nhiêu tiền ?

Theo một số nguồn tin chưa chính thức thì dòng son Mac Powder Kiss mới sẽ có giá tương đương các dòng son thỏi cơ bản khác của MAC dao động trong khoảng từ 18,5 USD ~ 430.000 VNĐ/thỏi.

MAC Powder Kiss - Dòng son mới đốn tim các
Giá son MAC Powder Kiss bao nhiêu tiền ?

Websosanh sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất về dòng son M.A.C mới nhất này. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi và tham khảo:

Top 5 dòng son ăn YSL ăn khách nhất 2018 – Bạn đã sở hữu cho mình được những cây son nào rồi ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!