Mách bạn 3 thương hiệu máy lọc nước uy tín được tin dùng 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước trên thị trường cho bạn lựa chọn, nhưng 3 thương hiệu máy lọc nước uy tín được tin dùng 2019 dưới đây thực sự rất đáng để bạn quan tâm và tham khảo.

Nguồn nước ô nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Trong khi nước lại là một phần không thể thiếu cho mỗi người. Vì vậy để có nguồn nước đảm bảo thì việc lựa chọn những chiếc máy lọc nước của các thương hiệu uy tín là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Dưới đây là 3 thương hiệu máy lọc nước uy tín được tin dùng 2019 bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Máy lọc nước Aqua

Máy lọc nước Aqua
Máy lọc nước Aqua

Hiện nay AQUA được biết đến là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng các sản phẩm lại sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, khi xem thông tin trên website chính thức của AQUA Việt Nam các bạn sẽ thấy AQUA có rất nhiều ngành hàng và không hề có máy lọc nước. Do vậy, một số dòng máy lọc nước trên thị trường có để logo của AQUA hay tên gọi là AQUA không phải là máy lọc nước của thương hiệu AQUA mà các bạn vẫn biết đến với nhiều sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa

Máy lọc nước Aqua còn có thiết kế khá đẹp và dễ sử dụng, với vỏ ngoài được thiết kế bằng tủ kính cường lực thế hệ mới siêu bền.

Ngoài ra các sản phẩm của Aqua đều là các dòng cao cấp với chất lượng sản phẩm được khẳng định đồng bộ từ máy bơm cho tới màng R.O, van, vòi, ống dẫn, cút, khóa, … và nhiều chi tiết khác. Sản phẩm tiết kiệm được chi phí do sản xuất nước tinh khiết uống trực tiếp giá thành rẻ chỉ khoảng 40đ/ lít nước.

Máy lọc nước Htech

Máy lọc nước Htech là một thương hiệu đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, với kết cấu nhỏ gọn, hoạt động ổn định, hiệu suất cao Không dùng điện, không có nước thải, máy cho ra nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất rất tốt cho cơ thể.

Máy sử dụng hơn 80% là than hoạt tính nên mang lại vi ngọt đậm đà hơn các sản phẩm khác trên thị tường. Tăng cường khả năng đề kháng trong cơ thể, giảm thiểu các bệnh về răng miệng, chống lão hóa da. Giảm lượng Cholesterol phù hợp cho người ăn kiêng, lợi tiểu.

Mẫu thiết kế của máy lọc nươc Htech khá nổi trội với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đem lại cho không gian nhà bạn sự tươi mới.

Máy lọc nước Asanzo

Máy lọc nước Asanzo
Máy lọc nước Asanzo

Asanzo là thương hiệu Việt Nam được đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Nhật với với kinh phí lên đến 50 tỷ đồng. Asanzo chuyên nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm Tivi Eled, quạt làm mát không khí và các vật dụng gia đình.

Chiếc máy lọc nước mang thương hiệu Asanzo mới chỉ sở hữu dòng máy tủ đứng trong khi đó các thương hiệu nổi tiếng khác đã cho ra đời máy lọc nước để bàn, để gầm, máy lọc nước nóng lạnh…

Ngoài ra máy lọc nước Asanzo còn được đánh giá là dòng sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay với mức giá khá tốt phù hợp với điều kiện tinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!