Mách bạn 5 kinh nghiệm cần khi lựa chọn máy ép nước mía

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy ép nước mía phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khi bạn muốn kinh doanh quán nước mía thì dù quy mô lớn hay nhỏ thì việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm đó là lựa chọn một chiếc máy ép nước mía có chất lượng cao, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Lựa chọn máy ép nước mía phù hợp máy để bàn hay xe nước mía

Hiện nay trên thị trường, máy ép nước mía có 2 dòng máy chính đó là máy ép nước mía mini và xe ép nước mía. Vậy 2 dòng máy ép nước mía này có những đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Máy ép nước mía mini: Đây là dòng máy ép nước mía để bàn, có kích thước nhỏ và trọng lượng gọn nhẹ. Do đó, máy giúp người dùng tiết kiệm được không gian và diện tích.
  • Xe ép nước mía: Có thể dễ dàng di chuyển với hệ thống bánh xe xoay. Trong dòng xe ép nước mía thì có 3 loại khác nhau đó là xe thùng cắt, xe nước mía đủ thùng, xe nước mía có tủ kính. Với mỗi dòng sẽ có những đặc tính riêng nhằm phù hợp cho từng không gian sử dụng.
Lựa chọn máy ép nước mía phù hợp máy để bàn hay xe nước mía
Lựa chọn máy ép nước mía phù hợp máy để bàn hay xe nước mía

2. Lựa chọn công suất máy ép nước mía 

Với mỗi dòng máy ép nước mía sẽ có một công suất khác nhau đó là 400W, 500W, 750W, 750W Pro (ép 2 cây). Công suất của máy ép nước mía càng lớn thì khả năng ép cũng sẽ càng tốt và năng suất càng cao, càng bền bỉ.

Nhưng có nhiều khách hàng lựa chọn dòng máy ép nước mía có công suất thấp nhưng loại cố gắng ép lượng mía nhiều so với năng suất của máy thiết kế. Do đó, máy sẽ nhanh bị yếu hay thường xuyên gặp sự cố.

Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn công suất máy phù hợp với lượng mía ép ra như vậy sẽ giúp máy ép nước mía có độ bền bỉ và đặt được hiệu suất tốt.

3. Mua máy ép nước mía chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, máy ép nước mía có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo về chất lượng và độ bền. Với những dòng máy “trôi nổi” thì thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với các dòng máy ép nước mía chính hãng.

Nhưng các sản phẩm chính hãng sẽ có những ưu điểm nổi bật hơn đó là động cơ mới, con lô ép mía mạ Inox, vỏ inox dày… luôn là sự lựa thông minh và sáng suốt cho khoản đầu tư của bạn.

Mua máy ép nước mía chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất
Mua máy ép nước mía chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất

4. Chọn kích thước của máy ép nước mía

Hầu hết các loại máy ép nước mía hiện nay thường có kích thước lớn nhỏ khác nhau phụ thuộc vào thiết kế và công năng. Do đó, nếu quán của bạn khá nhỏ hay mặt tiền nhỏ hẹp thì nên chọn các dòng máy ép nước mía có kích thước vừa phải để không gian quán được thoáng đãng, tránh bít lối đi tạo cảm giác khó chịu và khó thu hút được khách hàng ghé quán.

Còn nếu như không gian quán của bạn rộng rãi thì nên trang bị máy ép nước mía có tủ kính nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo nên sự an toàn cho khách hàng.

5. Chọn nhà cung cấp máy ép nước mía uy tín sẽ đảm bảo dịch vụ tốt

Để có được một chiếc máy ép nước mía chất lượng thì bạn cũng nên chọn một nhà cung cấp uy tín với quy mô toàn quốc. Bởi nhà cung cấp uy tín sẽ có các dịch vụ bảo hành và chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Một nhà cung cấp máy ép nước mía uy tín và tốt thì cần phải đảm bảo được một số yếu tố sau đây:

  • Có đầy đủ thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp ở trên nhiều kênh.
  • Quy mô hoạt động lớn, với nhiều cơ sở trên toàn quốc.
  • Cung cấp sản phẩm đa dạng và đầy đủ mẫu mã.
  • Dịch vụ và chính sách bảo hành uy tín.
  • Thái độ phục vụ khách hàng tốt.

Bạn hãy chọn cho mình một nhà cung cấp máy ép nước mía uy tín để có được một sản phẩm chất lượng cao cũng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Hy vọng với những lưu ý khi chọn mua máy ép nước mía trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!