Mách bạn cách chọn kem che khuyết điểm Innisfree phù hợp với làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chọn kem che khuyết điểm Innisfree phù hợp với làn da, cùng tham khảo nhé!

Innisfree nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, được nhiều người đánh giá cao. Các sản phẩm nổi trội của hãng có thể kể đến như kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ đất sét…trong đó không thể không nhắc đến kem che khuyết điểm  đình đám được nhiều chị ưa chuộng. Hãng cho ra thị trường  khá nhiều dòng, phiên bản khác nhau nên nhiều chị em khá lăn tăn không biết nên mua loại nào thì hợp.

Các tiêu chí chọn kem che khuyết điểm Innisfree phù hợp với làn da

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn một sản phẩm che khuyết điểm Innisfree phù hợp với làn da của mình:

1. Dựa vào thành phần

Kem che khuyết điểm Innisfree sở hữu các thành phần từ thiên nhiên, chẳng hạn:

  • Thành phần trị mụn: chủ yếu là tinh chất trà xanh, cây argan, chiết xuất từ hoa lan, nha đam, mật ong. Đây đều là các thành phần thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.
  • Thành phần dưỡng da: ngoài thành phần trị mụn, kem che khuyết điểm Innisfree còn có thành phần dưỡng da từ hạt bơ mỡ, trà xanh, vitamin E….. 
  • Do đó, nếu làn da đang gặp vấn đề về mụn thì có thể chọn sản phẩm có chứa tinh chất trà xanh để kháng khuẩn và nếu làn da đang bong tróc thì nên chọn thành phần hoa trà, bơ hạt mỡ để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 
Kem che khuyết điểm Innisfree sở hữu các thành phần từ thiên nhiên
Kem che khuyết điểm Innisfree sở hữu các thành phần từ thiên nhiên

2. Dựa vào từng loại da

Mỗi loại kem che khuyết điểm Innisfree sẽ phù hợp với mỗi loại da khác nhau, cụ thể:

  • Da thường, ít khuyết điểm: chọn sản phẩm có độ che phủ vừa phải. Có thể chọn kem che khuyết điểm dạng kem và dạng lỏng.
  • Da dầu, nổi mụn: bạn nên chọn sản phẩm có độ che phủ cao có thể bám trên da lâu, chẳng hạn như dạng kem.
  • Da có nhiều khuyết điểm mụn đỏ, đốm nâu: có thể lựa chọn kem che khuyết điểm bút chì. Nếu làn da bạn nhạy cảm thì nên tránh chọn các bút có đầu quá to, thô cứng vì sẽ làm tổn thương làn da của bạn.

3. Dựa vào công dụng

Mỗi loại kem che khuyết điểm Innisfree đều sẽ có mức độ  che phủ khác nhau , sở hữu các chức năng bổ trợ khác như chống nắng, nâng tone da, thay thế lớp nền. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm che khuyết điểm Innisfree phù hợp với làn da.

4. Lựa chọn bảng màu

Về bảng màu, kem che khuyết điểm Innisfree có tông màu đa phần là màu da nhằm mang đến cho các cô gái một làn da trắng hồng tự nhiên. Trong số các dòng che khuyết điểm của hãng thì dòng Innisfree My Concealer Wide Cover có bảng màu phong phú và đa dạng nhất, cụ thể:

Màu Green Beige: màu xanh giúp che các nốt mụn đỏ, vùng da đỏ dị ứng

  • Mã C13: sử dụng cho da trắng sáng.
  • Màu C21: phù hợp với da trắng hồng.
  • Mã N21: hợp với da tự nhiên.
  • Mã N22: hợp với da trung bình
  • Mã N23: hợp với da ngăm đen
Kem che khuyết điểm Innisfree có các mức độ che phủ khác nhau
Kem che khuyết điểm Innisfree có các mức độ che phủ khác nhau

5. Về tính an toàn

Một trong các lý do khiến Innisfree được nhiều chị em ưa thích đó là chứa các thành phần tự thiên nhiên, dịu nhẹ đối với làn da như trà xanh, khoáng chất sâu dưới lòng đất trên đảo Jeju…. đặc biệt, hãng cam kết không sử dụng cồn, benzen hay các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Bên canh các tiêu chí mà chúng tôi vừa nêu trên, bạn cũng có thể cân nhắc đến một số tiêu chí khác như khả năng chống nước, độ bám màu, có thiết kế dễ sử dụng hay không…..trước khi mua.

Một số lưu ý khi sử dụng kem che khuyết điểm Innisfree

Để sử dụng kem che khuyết điểm một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý thêm đến 1 số điều sau:

  • Mặc dù không chứa chất độc hại nhưng có các chất tạo màu nên khi sử dụng, tốt hơn hết chỉ nên dùng một lượng đủ dùng rồi dùng mút tán đều.
  • Hiệu ứng dùng cho vùng môi của kem che khuyết điểm Innisfree khá tốt nên đừng bỏ lỡ công dụng này khi sử dụng nhé.
  • Mỗi vùng da sẽ có 1 tone màu khác nhau, bạn có thể bỏ túi ít nhất 2 em che khuyết điểm Innisfree để lớp makeup trông tự nhiên hơn nhé!
  • Nên dùng sản phẩm khi đủ ánh sáng để có thể quan sát rõ hơn xem các khuyết điểm đã được che phủ tốt chưa, có loang lổ hay không đều màu hay không?

Kem che khuyết điểm Innisfree sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm không đáng có trên làn da, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin rạng ngời của các cô nàng xinh đẹp. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 sản phẩm che khuyết điểm Innisfree tốt, phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!