Mách bạn cách chọn kem dưỡng ẩm Hada Labo phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo lại có chứa thành phần chuyên biệt khác nhau với công dụng có phần khác biệt, bạn đã biết đâu là sản phẩm phù hợp với minh chưa.

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Rohto Pharmaceutical. Đây là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu của xứ sở Hoa Anh Đào, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Obagi, CC Melano, Fufufu, Rohto,…Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Hada Labo đã phủ rộng tại 13 quốc gia trên thế giới: Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc,…Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo nổi tiếng bởi có chứa các tinh chất hóa học tốt cho da.

Vậy nếu bạn đã tin tưởng với danh tiếng của thương hiệu và quan tâm đến sản phẩm dưỡng ẩm giá bình dân mà chất lượng hấp dẫn này, bạn có nên mua kem dưỡng ẩm Hada Labo không và nên mua loại nào phù hợp, hãy cũng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Kem dưỡng ẩm Hada Labo dưỡng trắng Perfect White

kem dưỡng ẩm Hada Labo
Kem dưỡng ẩm Hada Labo.

Không thể thiếu trong đồ skincare ban ngày của các cô gái chính là các loại kem dưỡng ẩm, không chỉ cấp ẩm phù hợp cho da, nhiệm vụ thực sự của kem dưỡng ẩm Hada Labo dưỡng trắng còn giúp dưỡng trắng da, đồng thời bảo vệ da nhờ có màng chống nắng với thành phần được thiết kế thông minh, hoạt hóa hiệu quả khi kem tan trên da.

Các thành phẩn nổi bật của sản phẩm bao gồm

  • Hoạt chất Arbutin tinh khiết ngăn chặn Melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Vitamin C và B3 tăng cường chống oxy hóa, dưỡng trắng da, cho sắc da đều màu rạng rỡ.

Cùng với kết cấu cực mỏng nhẹ, thoa trên da mau chóng khô và để lại làn da mềm mịn, kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White là loại kem dưỡng giá bình dân đáng chọn mua nhất hiện nay.

2. Kem dưỡng ẩm Hada Labo dưỡng ẩm sâu, da trong mượt Hada Labo Advanced Nourish

kem dưỡng ẩm Hada Labo
Kem dưỡng ẩm Hada Labo.

Thành phần Hyaluron trong kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish giúp cho kem dưỡng hoạt động hiệu quả ngậm nước trên bề mặt da, giúp cho da có hiệu ứng căng mịn, da sáng hơn và đồng đều màu hơn nhờ kem dưỡng cung cấp đủ ẩm cho da, giúp da khỏe hơn và dần lấy lại sức sống và trở lại làn da đồng đều màu tươi trẻ.

Thành phần nổi bật của sản phẩm

  • HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn.
  • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và cấp ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Nhìn chung hiệu quả của kem dưỡng ẩm Hada Labo là kem thấm nhanh trên da, để lại cảm giác ẩm mượt tức thì, không dính khó chịu cho da nhưng lại rất hiệu quả trong việc giữ ẩm kéo dài. Nếu bạn muốn chọn loại kem có chất dưỡng tốt mà mỏng nhẹ, phù hợp với mùa hè, sử dụng cho da dầu hay da thường, đây là lựa chọn hợp lý với giá mềm.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo dưỡng ẩm toàn diện, da trong mướt

kem dưỡng ẩm Hada Labo
Kem dưỡng ẩm Hada Labo dùng ban đêm.

Hàm lượng dưỡng có trong kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream là nhiều hơn so với kem dưỡng ẩm sâu Advanced Nourish, chính vì vậy lọ kem dưỡng này phù hợp với dùng cho ban đêm, các thành phần giữ ẩm hoạt động hiệu quả nhất khi da được nghỉ ngơi, sẽ giúp cho làn da của bạn được mịn mướt và ẩm mượt, đàn hồi tốt hơn, về lâu dài kem dưỡng ẩm Hada Labo còn mang lại hiệu quả chống lão hóa hiệu quả.

Thành phần nổi bật của Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream 

  • Sản phẩm chứa hệ dưỡng ẩm toàn diện từ 5 loại Hyaluronic Acid, gồm:
    • HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
    • Super HA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn.
    • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.
    • Binding HA (Binding Hyaluronic Acid): gồm các HA có khả năng kết dính, giúp tăng cường độ đàn hồi, duy trì và lưu lại độ ẩm trên da lâu hơn.
    • 3D HA (3D Hyaluronic Acid): là một mạng lưới HA kiểu lập thể bảo vệ da, tăng khả năng ngậm nước và nâng đỡ các tầng da, giúp da giữ ẩm trong thời gian dài.
    • Chiết xuất tảo Sakuran: tối ưu hóa khả năng cấp ẩm cho da.

Nếu bạn không ngại dùng kem dưỡng có kết cấu đặc hơn, dưỡng kéo dài hơn cho mùa đông khô hanh, đây sẽ là một lọ kem dưỡng chân ái, bạn sẽ luôn cảm nhận làn da mềm mướt, đủ ẩm và căng mịn rạng rỡ trông thấy, đặc biệt là lớp dưỡng ẩm trước khi trang điểm cũng rất có tác dụng.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Hada Labo có điểm chung là chất kem min, có nhiều dưỡng chất hóa học nhưng an toàn cho da, pha chút tính chất của dược phẩm vì công ty có thương hiệu con là RHOTO. Vì không sử dụng nhiều thành phần tự nhiên nên giá kem dưỡng ẩm Hada Labo khá rẻ, chỉ tầm 170 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu 1 lo kem chất lượng. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!