Review dòng kem dưỡng ẩm hada labo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm hada labo, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Bạn đang mong muốn có thể lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Dưới đây là những review chi tiết về ba dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo hiện đang được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Giới thiệu chi tiết về thương hiệu đình đám Hada Labo

Hada Labo là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản, thương hiệu đình đám này được thành lập vào năm 2004 và trực thuộc của Rohto Pharmaceutical.

Tất cả các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hada Labo đều tập trung vào chất lượng bên trong của dòng sản phẩm, đặc biệt là việc sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên không chứa dầu khoáng hay bất kỳ thành phần nào gây kích ứng cho làn da.

Đồng thời, mọi dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám Hada Labo còn tập trung nghiên cứu và sản xuất dựa trên độ tương thích của làn da của người châu Á. Do đó, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hada Labo luôn nhận được sự tin dùng và nhận được sự đánh giá cao của người dùng Việt cũng như toàn Châu Á.

Giới thiệu về ba dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo tốt nhất hiện nay

Để có thể giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình một những dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da. Hôm nay Websosanh sẽ review chi tiết về 3 dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo đang được yêu thích hiện nay trên thị trường này nhé.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Dòng kem dưỡng ẩm hada labo
Kem dưỡng ẩm được yêu thích

Đây là dòng kem dưỡng ẩm giúp làm nên tên tuổi của thương hiệu đình đám Hada Labo. Dòng sản phẩm này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng đang sở hữu làn da khô hay làn da thường xuyên bị bong tróc vào mùa đông.

Dòng sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream cùng với các thành phần chính là Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Glycerin…những thành phần này có khả năng cấp ẩm cao cấp gấp đôi HA thông thường, đồng thời còn có khả năng giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu bì và giúp hỗ trợ tái tạo từng tế bào da.

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, chất kem lỏng khi bạn apply lên da rất mát mà không gây cho bạn cảm giác bết dính.
  • Dòng sản phẩm này không mùi nên vô cùng dễ chịu.

Nhược điểm của dòng sản phẩm :

  • Da dùng có thể gây mụn bởi khả năng cấp ẩm vô cùng tốt.

Dòng kem giúp hỗ trợ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Supreme

Dòng sản phẩm này có chứa đến 5 loại HA đó là HA, Super HA, Nano HA, Binding HA, 3D HA những thành phần này giúp mang đến khả năng dưỡng ẩm cao. Dòng sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish Supreme còn đặc biệt phù hợp với những làn da khô cho đến làn da cực khô, đặc biệt là vào mùa đông làn da có những dấu hiệu sần sùi, sủi bọt, nứt nẻ, bong tróc.

Ưu điểm:

  • Dòng sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm vượt trội.
  • Ngoài ra, còn chứa các thành phần dưỡng ẩm an toàn và đặc biệt lành tính cho làn da.
  • Giá thành của dòng sản phẩm rẻ.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với da dầu bì có thể gây mụn.

Dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo Pro Anti Aging

Thương hiệu kem dưỡng ẩm hada labo
Dòng kem dưỡng ẩm đình đám hiện nay

Hada Labo Pro Anti Aging là một trong những dòng dưỡng ẩm cao cấp nhưng được chuyên dụng giúp hỗ trợ chống lão hóa, dòng sản phẩm này đặc biệt dành riêng cho những chị em phụ nữ có độ tuổi ngoài 30. Dòng sản phẩm này còn được chiết xuất từ Collagen & Collaplus, Retinol, Nano HA và với nhiều tinh chất quý khách giúp ức chế được sự hình thành của melanin, các hắc tố gây chảy xệ, lão hóa da, đồng thời giúp sản sinh collagen.

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Giúp hỗ trợ dưỡng ẩm tốt.
  • Dòng sản phẩm còn giúp chống lão hóa tốt cho làn da hiệu quả.
  • Giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp giữ cho da mặt luôn được sạch sẽ và khỏe mạnh.
  • Giá thành rẻ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!