Nên chọn kem dưỡng ẩm Hada Labo loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản, kem dưỡng ẩm Hada Labo đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt, trở thành sự lựa chọn phù hợp để cải thiện tình trạng da, giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh, không khuyết điểm.

Tùy vào loại da thường, da dầu, khô hay hỗn hợp… mà các bạn chọn kem dưỡng ẩm Hada Labo cho phù hợp. Thương hiệu này hiện có giới thiệu đến nhiều dòng sản phẩm, thuận tiện để khách hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem da bạn sẽ phù hợp với dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo nào sau đây nhé! 

Tìm hiểu về thương hiệu kem dưỡng ẩm Hada Labo

  • Kem dưỡng ẩm Hada Labo là sản phẩm xuất xứ Nhật Bản, được sản phẩm bởi tập đoàn danh tiếng Rohto Pharmaceutical. 
  • Rohto Pharmaceutical là công ty dược phẩm nổi tiếng với các thương hiệu như CC Melano, rohto, Obagi…
  • Năm 2004 đánh dấu sự xuất hiện của Hada Labo. Chỉ sau thời gian ngắn trình diện thị trường, thương hiệu này đã được chỗ đứng riêng cho mình. 
  • Sự phát triển thần tốc của Hada Labo nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng, từng bước kéo khách hàng tìm đến sử dụng sản phẩm nhiều hơn.
Tìm hiểu về thương hiệu kem dưỡng ẩm Hada Labo
Tìm hiểu về thương hiệu kem dưỡng ẩm Hada Labo
  • Sau khi chiếm lĩnh được thị trường trong nước, thương hiệu này tiếp tục mở rộng cơ sở, xây dựng nhiều nhà máy, chi nhánh và showroom tại nhiều nước trên thế giới.
  • Hiện nay, Hada Labo đã đặt chân đến 13 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông…và cả Việt Nam.
  • Hada Labo hiện đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính bao gồm dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa.
  • Cùng với kem dưỡng ẩm, thương hiệu này còn sản xuất sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum làm đẹp…

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm Hada Labo

1. Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Gokujyun Premium

  • Sản phẩm này được chiết xuất từ tảo gốc Sakuran và sở hữu thành phần với 5 loại Hyaluronic Acid cấp ẩm sâu bao gồm: Hyaluronic Acid Na, Super Hyaluronic Acid, Nanoised Hyaluronic Acid, Skin Adsorption Type Hyaluronic Acid và 3D Hyaluronic Acid.
Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Gokujyun Premium
Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Gokujyun Premium
  • Mặc dù có kết cấu đặc nhưng khả năng thẩm thấu của kem này cũng được đánh giá khá nhanh. Ưu điểm của sản phẩm là an toàn cho da, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, các các chất phụ gia dễ gây kích ứng.
  • Sử dụng kem một thời gian, các bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da, trở nên mềm mịn và căng mướt hơn rất nhiều.
  • Giá bán của em này trên thị trường vào khoảng 280.000 VNĐ.

2. Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

  • Sản phẩm này chứa các thành phần: Super Hyaluronic Acid, Super HA, Nanoha không chỉ giúp cẩm ẩm cho da mà còn làm trắng, giúp tạo màng bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Các bạn có thể dùng kem này có da dầu và da thường. Giá bán rất bình dân nên không khó để sở hữu. Chỉ vào khoảng 150.000 VNĐ.

3. Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel

  • Đây là kem dưỡng cao cấp với thành phần bao gồm Hyaluronic acid thường, Super Hyaluronic acid, Hyaluronic acid dạng nano, Sac Ran, Squalane và ceramide: giúp nâng cao hiệu quả giữ ẩm, giúp da luôn đủ nước, tươi tắn, rạng rỡ.
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel
  • Ngoài ra, các thành phần này còn hỗ trợ tăng sức đề kháng tế bào, giúp bảo vệ da tuyệt đối, giảm tác động xấu của môi trường lên da. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, có thể sử dụng cho cả bà bầu mà không lo nguy hiểm. 
  • Giá bán sản phẩm này là 350.000 VND.

4. Kem dưỡng ẩm Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream

  • Thành phần của kem dưỡng này có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp da luôn căng mịn. Bên cạnh đó còn chống lão hóa hiệu quả, giữ nước cho da một cách tốt nhất. Sử dụng kem này một thời gian da bạn sẽ đều màu và sáng hơn rất nhiều. 
  • Giá bán sản phẩm chỉ vào khoảng 190.000 VNĐ. Loại này phù hợp với những bạn có làn da khô hay da thường.

5. Kem dưỡng ẩm Hada labo Perfect White Arbutin Cream

  • Thêm một dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo cũng rất được ưa chuộng nữa đó là Hada labo Perfect White Cream.
Kem dưỡng ẩm Hada labo Perfect White Arbutin Cream
Kem dưỡng ẩm Hada labo Perfect White Arbutin Cream
  • Kem này chứa các thành phần như Arbutin, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid và cả Niacinamide giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại gây hại, cung cấp nước, giúp xóa mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da.
  • Da hỗn hợp có thể tham khảo sử dụng dòng này. Tuy hiệu quả trắng da của sản phẩm chỉ ở mức trung bình tuy nhiên đối với các bạn muốn nâng tone da nhẹ thì đây sẽ là lựa chọn đáng tham khảo.
  • Kem dưỡng ẩm này hiện có giá bán trên thị trường là 160.000 VND.

Việc chọn sai mỹ phẩm sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc trên da như nổi mụn, sần sùi, đen sạm, thiếu sức sống…Theo đó, cần chọn đúng sản phẩm phù hợp với da, ưu tiên mua những kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu uy tín, thành phần lành tính, an toàn như kem dưỡng ẩm Hada Labo. Với các dòng sản phẩm như đã giới thiệu ở trên, bạn có thể căn cứ vào loại da của mình để chọn mua kem dưỡng phù hợp giúp chăm sóc da tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!