Mách bạn cách thoát “kiếp” gầy và tăng cân tự nhiên, siêu an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để thoát khỏi vóc dáng gầy guộc, mỏng manh, đây là mong muốn của những người gầy muốn tăng cân. Vì gầy không chỉ xấu về mặt hình thức mà sức khỏe cũng rất yếu và phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm

Để có thể tăng cân, người gầy thường tìm rất nhiều cách như bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng, uống sâm, ăn yến, sữa tăng cân, thậm chí cả thuốc tăng cân,… Tuy nhiên, việc tăng cân rất khó khăn do không hiểu nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Tại sao ăn nhiều mà vẫn không béo lên được?

Các bác sĩ đã nghiên cứu và đưa ra các nguyên nhân khiến người gầy ăn mãi cũng không béo lên được là do:

– Công việc quá căng thắng, ít vận động gây ức chế thần kinh, khiến việc hấp thụ chất dinh dưỡng kém

– Quá trình trao đổi chất diễn ra quá nhanh: người béo luôn được gọi là “mát da mát thịt”, tuy nhiên, thực tế là do quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường, nhưng đối với người gầy thường có làn da “nóng hơn” so với mức bình thường, đặc biệt là khi ăn xong, là do các chất dinh dưỡng nhanh chóng chuyển hóa thành nhiệt lượng, năng lượng hoạt động chung, và không tích tụ như những người béo, do đó mặc dù ăn nhiều nhưng vẫn gầy

– Chế độ dinh dưỡng mất cân bằng khiến không đủ một hoặc một số dưỡng chất nào đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến người gầy kinh niên.

– Hệ tiêu hóa hoạt động kém, khiến khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng kém và chứng rối loạn hệ hấp thu dưỡng chất hiện diện ở tới 90% người gầy.

Dấu hiệu của chứng rối loạn hệ hấp thu là có người thì ăn rất ít, có người thì kén ăn, có người nhìn thấy đồ ăn thấy ngán buồn nôn hoặc nôn, song cũng có người ăn rất nhiều nhưng không thể tăng lên được một lạng nào.

Nguyên nhân của chứng rối loạn hấp thu dưỡng chất là do cơ thể bạn chứa quá nhiều gốc tự do, hay còn gọi là độc tố. Những độc tố này tích tụ trong cơ thể lâu ngày không những khiến bạn gầy dộc đi, ăn mãi cũng không thể tăng cân được mà còn khiến sức đề kháng suy giảm, suy nhược cơ thể, hay mệt mỏi và ốm vặt.

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy kinh niên

Khi tìm cách tăng cân thì người gầy thường chỉ chú trọng việc ăn uống làm sao thật nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc ăn nhiều chỉ là là một phương pháp tốt nhưng chưa chắc giúp bạn tăng cân, để tăng cân hiệu quả cho người gầy, bên cạnh ăn uống bạn cần chú ý đến các giải pháp sau:

1- Thanh lọc thải độc cơ thể: Đào thải độc tố tích tụ lâu ngày và chất độc trong các thực phẩm ăn uống hằng ngày ra ngoài cơ thể.

2- Cải thiện hệ tiêu hóa: Đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ dĩnh dưỡng tốt hơn. Bạn có thể đi khám để tìm hiểu nguyên nhân trong hệ tiêu hóa.

3-Bổ sung đầy đủ dưỡng chất: nên ăn đa dạng món ăn, thời gian ăn uống điều độ, không bỏ bữa sáng. Có thể bổ sung 1 vài bữa phụ trong ngày.

4- Suy nghĩ tích cực, tránh căng thẳng: stress để hệ thần kinh được ổn định, có giấc ngủ sâu hơn, chất lượng hơn. Ngoài ra, người gầy cũng nên vận động nhẹ nhàng đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và kích thích tiêu hóa tốt hơn.

Nếu bạn làm được 4 điều này, đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ tăng cân nhanh chóng, chắc khỏe, bền vững. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn, hối hả, công việc, học tập áp lực cao sẽ rất ít người có thể làm tốt cả 4 yếu tố trên.

Thuốc tăng cân nhanh siêu tốc cho người gầy có phải là giải pháp?

Đáp ứng nhu cầu của những người có cơ địa khó tăng cân, hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc hiệu quả nhanh.

Tuy nhiên, các thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là các dòng thuốc mang mác “thuốc bắc tăng cân hay vitamin tăng cân” đa phần có chứa corticoid, có tác dụng giữ nước, giữ muối natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy, dùng thuốc tăng cân bạn sẽ thèm ăn liên tục, ngủ li bì, làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng, tăng 3-4 kg trong một tháng. Tác dụng phụ của thuốc biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, loét dạ dày, nổi mụn và nhiều biểu hiện khác.

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tăng cân thì các loại thuốc tăng cân hiệu quả và an toàn đa phần sẽ phát huy tác dụng sau 1-3 tháng tùy cơ địa mỗi người, không có loại thuốc tăng cân nào nhanh mà lại an toàn cả nên các bạn lưu ý khi chọn mua và sử dụng.

Thuốc tăng cân nào tốt mà lại an toàn cho người gầy muốn tăng cân?

Kentamax là một giải pháp tăng cân “vàng” dành cho những người gầy vì 4 nguyên nhân chính sau:

1. Giải quyết được cả 4 vấn đề mà người gầy gặp phải, bao gồm:

thuốc tăng cân

 

– Đào thải độc tố tích tụ: Thúc đấy hệ tiêu hóa hoạt động nhịp nhàng, cặn bã từ thức ăn sau chuyển hóa được loại bỏ, ngăn chặn tối đa sự tích tụ độc tố, giúp đào thải độc tố qua đó gia tăng sự hấp thu của lông mao ở ruột non.

– Cải thiện hệ tiêu hóa: Tiêu diệt các vi khuẩn gây tổn thương cho dạ dày, bảo vệ thành bao tử, giảm tình trạng đầy hơi khó tiêu, giúp ăn uống được ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.

Điều hòa quá trình trao đổi chất: Giúp thanh nhiệt mát gan, hạn chế chuyển hóa năng lượng cao gây ảnh hưởng đến trao đổi chất. Định thần, giúp giảm căng thẳng stress, tăng cảm giác thèm ăn, giúp ngủ sâu giấc hơn.

– Tăng cường thể trạng cơ thể: Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, chấm dứt tình trạng suy nhược mệt mỏi, bổ sung năng lượng, nhanh chóng tăng cân phục hồi thể trạng.

2. Kentamax là thực phẩm tăng cân được chắt lọc từ 100% hoạt chất các cây thảo mộc quý hiếm bao gồm: Nhân sâm, Nấm linh chi, Phục linh, Bạch truật, Đẳng sâm, Tinh bột nghệ, Hoàng kỳ, Viễn chí, Đại táo, Long nhãn, Táo nhân, Đương quy, Mộc hương, Mật ong. Hơn 10 loại thảo mộc khác.

3. Được sáng chế dựa trên bài thuốc Y học cổ truyền, do lương Y hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều chế. An toàn và phù hợp với cơ địa người Việt. Thực tế chứng minh Kentamax đã hỗ trợ tăng cân thành công và hiệu quả cho những người đã sử dụng sản phẩm.

4. Sản phẩm đã được kiểm định tại các đơn vị kiểm định uy tín hàng đầu Việt Nam:

Bộ Y Tế và Trung tâm kiểm định CHANNAM TSS

thuốc tăng cân

 

Sản phẩm duy nhất có 3 cam kết với người dùng:

– Không giúp tăng cân ảo do tích nước

– Không gây tác dụng phụ nào dù là nhỏ nhất

– Không sụt cân sau khi ngưng sử dụng.

Kentamax đã và đang là bí quyết tăng cân nhanh hiệu quả đang được những người gầy truyền tay nhau, nếu bạn đang cần cải thiện vóc dáng “cò hương” của mình.

Liên hệ:

Tổng đài tư vấn: 028 873 068 873 – 0903 1515 94

Địa chỉ: Royal Building, 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://kentamax.com

Facebook: https://www.facebook.com/meotangcan

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

SĐK: 20241/2017/ATTP-XNCB

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay bao nhiêu ?

Giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân dành cho người gầy nhưng loại được đánh giá tốt nhất chỉ có 3 loại là sữa ensure, sữa cho người gầy của vinamilk và của weight gain. Cùng Websosanh.vn khảo giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay ngay!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!