Mách bạn công dụng tuyệt vời của các loại kem dưỡng ẩm Hàn Quốc hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng kem dưỡng ẩm có thật sự cần thiết hay không? Tại sao các loại kem dưỡng ẩm Hàn Quốc lại "hot" đến như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, cộng với áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý… khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi vốn có. Để giúp cải thiện tình trạng này, bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Đó là lý do vì sao các sản phẩm kem dưỡng ẩm Hàn Quốc ra đời.

Kem dưỡng ẩm chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như lão hóa, khô sạm… trả lại da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số công dụng của kem dưỡng ẩm Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên chọn các loại kem dưỡng ẩm Hàn Quốc?

  • Sở dĩ dòng kem dưỡng ẩm Hàn Quốc được ưa chuộng khá nhiều tại Việt Nam như thế bởi phần lớn là do thành phần của các sản phẩm vô cùng lành tính.
  • Chúng thường được nghiên cứu và sản xuất bởi những công nghệ vô cùng hiện đại trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, hơn nữa kết hợp cùng các thành phần chăm sóc da tối ưu khiến nhiều kem dưỡng ẩm “thần thánh” ra đời.
  • Bao bì đẹp, giá thành phải chăng, chất lượng ổn định chính là những lý do cơ bản mà kem dưỡng ẩm Hàn Quốc được tin dùng khá nhiều.
Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc có ảnh hưởng như thế nào với làn da của bạn?
Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc có ảnh hưởng như thế nào với làn da của bạn?
  • Nghiên cứu dành cho làn da người Châu Á nên khi thoa kem dưỡng ẩm Hàn Quốc thường xuyên, bạn sẽ giữ làn da của mình không bị khô và bong tróc. Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tắm sẽ giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên, tạo một rào cản chống lại những tác nhân gây hại và duy trì sự khỏe mạnh của làn da. 
  • Một nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc đã chỉ ra rằng những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít bị nếp nhăn hơn so với những người có làn da khô. Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm giảm 22% nguy cơ lão hóa vì khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu… sẽ xuất hiện chậm lại. 
  • Khi da bị khô, tức khắc nó sẽ gửi tín hiệu khiến tuyến tuyến bã nhờn của bạn tiết ra nhiều hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da, nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa, từ đó gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn. Vì vậy, nếu da được “ngậm nước” và cấp ẩm đúng cách sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn một cách đáng kể.
  • Nếu đã biết được kem dưỡng ẩm Hàn Quốc cần thiết cho da mình rồi thì việc cuối cùng chính là sử dụng đúng cách. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày chắc có lẽ không quá xa lạ.
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hàn Quốc phát huy công dụng tốt nhất.
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hàn Quốc phát huy công dụng tốt nhất.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Hàn Quốc phát huy công dụng tốt nhất.

  • Làm sạch da mặt và mặt trước khi thoa kem dưỡng ẩm
  • Thoa kem lúc da vẫn còn ẩm sẽ giúp da dễ hấp thụ, thẩm thấu nhanh hơn và không bị lãng phí kem
  • Massage nhẹ nhàng hướng từ dưới lên theo chiều xoáy ốc để thông khí huyết, giãn cơ mặt, kích thích tế bào da.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày, kết hợp cùng nhiều bước skincare cơ bản cần có mỗi ngày.
  • Không quên dùng kem chống nắng bảo vệ da.

Top 5 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay 

Dưới đây là một số kem dưỡng ẩm Hàn Quốc thịnh hành tại Việt Nam bạn có thể tham khảo

  • Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Laneige – Laneige Water Bank Gel có giá 600 nghìn đồng.
  • Kem dưỡng ẩm Collagen Hàn Quốc – The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream với giá bán là 450 nghìn đồng.
Top 5 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay 
Top 5 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
  • Kem dưỡng ẩm nha đam Hàn Quốc – Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel được bán với giá 120 nghìn đồng.
  • Kem dưỡng ẩm ốc sên Hàn Quốc – Goodal Premium Snail Tone Up Cream có giá phổ biến là 290 nghìn đồng. 
  • Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Innisfree – Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream hộp 50ml có giá bán 360 nghìn đồng.

Với những tác dụng to lớn của kem dưỡng ẩm Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã biết nên làm gì rồi nhỉ? Hãy bắt tay vào dưỡng ẩm cho làn da ngay thôi nào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!