Chất lượng quạt treo tường Nanoco NWF1822 như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Nanoco NWF1822 gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi nhiều yếu tố được trình bày chi tiết ngay trong nội dung chia sẻ sau đây.

Quạt treo tường Nanoco NWF1822 là sản phẩm chất lượng cao với những đặc tính tối ưu đáp ứng nhu cầu thông gió cho không gian trong nhà, văn phòng, khu thương mại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết hôm nay nhé!

Quạt treo tường Nanoco NWF1822 có tốt không?

Để có thể đánh giá rõ hơn về chất lượng của dòng quạt treo tường NWF1822 đến từ thương hiệu Nanoco có tốt không? Dưới đây sẽ là một vài tiêu chí để bạn tham khảo và đưa ra được đánh giá tốt nhất.

1. Về thiết kế

Quạt treo tường Nanoco NWF1822 với thiết kế hiện đại, tiên tiến dòng sản phẩm này không những vừa làm mát cho không gian sống mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Quạt được thiết kế với 3 cánh quạt với đường kính cánh quạt lên đến 45cm, cho phép tạo luồng gió tối đa và đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả. Đường kính lồng quạt đạt 49cm đảm bảo quạt vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng.

quạt treo tường Nanoco NWF1822
Quạt treo tường Nanoco NWF1822 có công suất lớn với màu cam đen bắt mắt, hiện đại

2. Về màu sắc

Nanoco NWF1822 được thiết kế với gam màu cam đen vô cùng độc đáo sẽ giúp không gian sống của bạn thêm phần sang trọng, tạo nên một sản phẩm thu hút và hiện đại.

3. Về công suất

Được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 65W, quạt treo tường Nanoco NWF1822 có khả năng cung cấp lượng gió lớn, làm mát không gian của bạn một cách nhanh chóng.

Lưu lượng gió của quạt treo tường NWF1822 là 97,9 m3/phút đảm bảo lưu lượng gió dồi dào cho không gian mà chúng được lắp đặt. Điều này giúp cho không khí được luân chuyển liên tục với chất lượng gió được cải thiện.

4. Về cấp độ gió

Sản phẩm được trang bị motor dây đồng, bạc giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Với đường kính lồng quạt lên đến 49cm, sản phẩm này đảm bảo lượng gió được phân bổ đều khắp không gian, mang đến khả năng làm mát hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng.

quạt treo tường Nanoco NWF1822
Quạt treo tường NWF1822 trang bị 3 cấp độ gió cho bạn dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm có 3 cấp độ gió, giúp bạn điều chỉnh luồng gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tạo môi trường sống thoải mái nhất có thể. Với thiết kế treo tường, sản phẩm này giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian sống thoải mái hơn.

Giá quạt treo tường Nanoco NWF1822 bao nhiêu?

Mặc dù là có thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội nhưng giá quạt treo tường NWF1822 khá rẻ. Chỉ từ 550.000 VNĐ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nên mọi người có hoàn toàn có thể đầu tư vào dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Có nên mua quạt Nanoco WF182 không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên chúng ta có thể thấy rằng quạt treo tường này là một sản phẩm chất lượng. Không những thế có thể đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của tất cả người tiêu dùng hiện nay. Với mức giá rẻ công suất vượt trội đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn để giải quyết cái nóng của mùa hè.

quạt treo tường Nanoco NWF1822
Nanoco NWF1822 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn để xua tan đi cái nóng gây gắt của mùa hè

Tóm lại, quạt treo tường Nanoco NWF1822 là một sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống của bạn, mang đến không gian sống thoải mái và tiện lợi. Với công suất mạnh mẽ, lượng gió lớn cùng thiết kế độc đáo, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Đừng quên theo dõi Websosanh để só sánh giá cũng như tìm ra đại lý phân phối chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!