Mách bạn một số bí quyết sử dụng máy hút mụn mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để có thể sử dụng máy hút mụn mini một cách hiệu quả, cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau.

Máy hút mụn mini là sản phẩm quen thuộc của chị em đây là một trợ thủ đắc lực trong việc loại bỏ mụn được rất nhiều người biết đến.

Công dụng cụ thể của máy hút mụn mini

Đúng với tên gọi máy hút mụn sẽ có tác dụng đánh bay các loại mụn có trên da. Các loại kẻ thù trên da này bao gồm mụn đầu đen, mụn cám các loại bụi bẩn bã nhờn. So với nhiều phương pháp máy hút mụn chính là giải pháp hiệu quả. Bởi những cách làm khác thường gây tình trạng sưng đau chảy máu và tổn thương da. Trong khi việc nặn mụn bằng tay sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng đến da. Nếu lực nặn mụn quá mạnh thì mức độ tổn thương gia càng nghiêm trọng. Ngoài ra, khi sử dụng những dụng cụ sắc nhọn thì những tổn thương trên da sẽ trầm trọng hơn. 

Máy hút mụn mini là phương pháp nặn mụn hiệu quả 
Máy hút mụn mini là phương pháp nặn mụn hiệu quả

Một phương pháp tối ưu hơn trong việc nặn mụn chính là đến các cơ sở thẩm mỹ. Tuy vậy không phải chị em nào cũng có điều kiện để có thể chăm sóc da mặt như vậy. 

Có thể thấy những phương pháp nặn mụn trên đều sẽ có những nhược điểm nhất định. Phương án có thể giải quyết tất cả những nhược điểm đó chính là sử dụng máy hút mụn mini. Máy có thiết kế nhỏ gọn chị em hoàn toàn có thể mang theo trong các chuyến công tác du lịch. 

Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, không mất quá nhiều thao tác để có được một làn da sạch bóng mụn. 

Các bước sử dụng máy hút mụn mini hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả của việc nặn mụn bạn cần phải thực hiện theo đúng các bước:

Bước 1: bạn sử dụng dung dịch muối pha loãng kèm nước cốt chanh soda để rửa mặt. Ở bước này làn da của bạn sẽ được mềm hơn. Chị em cũng có thể sử dụng các loại máy xông hơi để làm khít lỗ chân lông. Tuy vậy chị em cũng nên lưu ý khi sử dụng loại máy phun sương. Bởi loại máy này đã tích hợp chức năng làm nở lỗ chân lông.

Bước 2: chị em tiến hành khởi động máy hút sau đó thực hiện các thao tác như sau:

  • Di đầu máy hút bụi đến vùng da cần loại bỏ mụn
  • Tiến hành đặt đầu hút mụn sao cho đầu hút với da tạo nên một góc vuông. 
  • Trong quá trình di chuyển cần đặt chế độ hút phù hợp
  • Ở bước này chị em cần chú ý thực hiện thao tác nhanh chóng. Tốt nhất là không quá 3 giây đối với một vùng da. 
  • Di chuyển máy hút mụn theo hướng dọc cơ thể di chuyển từ cánh mũi vào phía sống mũi. Di chuyển máy từ phía trong cằm ra phía bên ngoài
Tùy thuộc vào làn da mà chị em cần lựa chọn loại máy phù hợp
Tùy thuộc vào làn da mà chị em cần lựa chọn loại máy phù hợp

Bước 3: Khi kết thúc quá trình bạn cần tách từ từ đầu hút mụn ra khỏi bề mặt da. Tuyệt đối không được giật mạnh ra bởi vùng da lúc này đang rất dễ tổn thương.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh đầu hút mụn. Rửa mặt lại một lần bằng nước ấm và lau khô. Đối với máy hút mụn cần bảo quản ở nơi khô ráo sạch sẽ.

Bước 5: Chăm sóc da mặt. Bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm hoặc đắp mặt nạ. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm Toner để làm da trở nên tươi trẻ hơn.

Cách bảo quản máy hút mụn

Để có một làn da đẹp ngoài việc sử dụng máy hút mụn như thế nào cho đúng cách thì việc bảo quản máy bền lâu cũng là việc làm hết sức quan trọng. Do đó sau khi sử dụng xong máy hút mụn mini bạn cần phải:

  • Bạn cần phải đặt máy sao cho đầu hút mụn quay xuống đất
  • Tiếp theo bạn nhẹ nhàng quay đầu hút theo chiều kim đồng hồ để lấy nó ra khỏi máy
  • Sau đó, để có thể diệt sạch vi khuẩn ở đầu hút bạn nên ngâm trong nước ấm. Ngoài ra thân máy cũng cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi cất máy ở một nơi khô ráo.

Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về cách sử dụng máy hút mụn mini. Các bạn chú ý thực hiện đúng các thao tác để có được một làn da như ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!