Mách nhỏ cách dùng túi chườm bụng sau sinh lấy lại vóc dáng nuột nà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên lựa chọn túi chườm bụng sau sinh để lấy lại vóc dáng. Loại túi chườm này dùng nguyên liệu gì để mang đến hiệu quả?

Tiết lộ về cách dùng túi chườm bụng sau sinh hiệu quả

Sinh xong, phái đẹp đều chung một nỗi lo đó là vóc dáng quá khổ, vòng hai chảy sệ, toàn mỡ thừa. Có thông tin rằng, chườm nóng sẽ giúp giảm mỡ bụng. Liệu áp dụng cách này có giúp cho thân hình thon gọn trở lại thật hay chỉ là công cốc? Cùng phân tích xem phương pháp này có thực sự hiệu quả như lời đồn hay không trong bài viết dưới đây nhé.

Chườm nóng sau sinh

túi chườm bụng sau sinh giảm mỡ

Các mẹ bỉm sữa truyền tay nhau cách chườm nóng sau sinh để giảm mỡ thừa. Có rất nhiều nguyên liệu có thể sử dụng như là dùng bằng muối, dùng thảo dược, dùng là ngày… Những phương pháp xuất phát từ đông y này thực sự mang đến tác dụng. Nhiệt được sinh ra từ những nguyên liệu này sẽ thẩm thấu vào da, hoạt động và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Công thức có rất nhiều ở trên mạng, chườm nóng quả thực sẽ cải thiện tình trạng sổ bụng, rạn bụng cho phái đẹp. Phương pháp khá là lành tính, cũng an toàn so với những loại kem bôi hay là thẩm mỹ bằng cách hút mỡ…không lo ảnh hưởng sức khoẻ của bản thân và em bé.

túi chườm bụng sau sinh giảm mỡ

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này lại là khá tốn thời gian, công sức. Bạn sẽ phải lịch kích chuẩn bị nguyên liệu rồi sau đó rang, sao muối hay thảo dược. Với những mẹ bỉm sữa thì quỹ thời gian có hạn, không phải ai cũng thực hiện được. Thế nên, mới có sự xuất hiện của túi chườm bụng sau sinh. Đây là giải pháp thay thế cho cách chườm nóng thông thường. Một sản phẩm kết hợp chườm nóng với thảo dược, muối bên trong. Phân tích rõ hơn về cách thức hoạt động của sản phẩm này nhé.

Tác dụng giảm mỡ của túi chườm bụng sau sinh ra sao?

Nếu bạn có sẵn túi chườm nóng thì có thể ứng dụng những nguyên liệu sẵn có từ dân gian mà “biến hoá” nhé. Chuẩn bị túi muối, túi thảo dược đặt dưới túi chườm nóng có sẵn. Từ đó tăng hiệu quả cho việc giảm mỡ, đã thế nâng cao sức khoẻ tinh thần. Dùng túi chườm đỉnh hơn việc sao, rang muối, thảo dược bình thường nhiều. Vừa giữ nhiệt lâu, tác dụng sâu lại còn dễ chịu nữa.

túi chườm bụng sau sinh giảm mỡ

Còn không, hãy nên dùng túi chườm bụng sau sinh bán sẵn tại thị trường. Loại tích hợp sẵn, không cần lỉnh kỉnh tự chuẩn bị nguyên liệu làm gì cả. Chườm khiến vùng bụng nóng lên, cho mồ hôi thoát ra, những chất độc tích tụ cũng giảm, khiến eo trở nên gọn gẽ, thon thả và săn chắc hơn hẳn. Dùng túi chườm bụng sau sinh không khác gì dùng mấy loại túi chườm nóng thông thường. Tiết kiệm thời gian mà hiệu quả nổi trội.

Lưu ý quan trọng để dùng túi chườm bụng sau sinh đúng

  • Đầu tiên là không nên để túi chườm có nhiệt độ cao quá, tránh bị bỏng.
  • Hay là nên dùng kem những loại muối, thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, sạch, lành tính để tránh bị dị ứng hay là ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Ba là với những chị em sinh mổ thì nên để vết thương lành hẳn mới được sử dụng phương pháp chườm. Tuyệt đối không dùng túi chườm bụng sau sinh lên vết mổ. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng phương pháp làm đẹp này.

Việc dùng túi chườm bụng sau sinh chỉ là một giải pháp hỗ trợ. Vẫn cần phải chú ý chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Kết hợp việc cho con bú cũng như vận động nhẹ nhàng giúp giảm cân, giảm eo.

túi chườm bụng sau sinh giảm mỡ

Trên đây là những thông tin cần biết nếu muốn dùng túi chườm nóng cho bụng sau sinh. Hy vọng bạn đã trang bị được những kiến thức hữu ích. Dù là dùng túi chườm hay sản phẩm gì cũng phải nhớ những điều lưu ý nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng thần kỳ của túi chườm bụng sau sinh

Công dụng thần kỳ của túi chườm bụng sau sinh

Túi chườm bụng sau sinh là bảo bối thần kỳ giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh. Chính vì lý do này mà sản phẩm trở nên vô cùng thiết yếu đối với các mẹ bỉm sữa. Hãy cùng tham khảo các dòng túi chườm bụng cho mẹ bỉm dưới đây nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!