Mách nhỏ top list 5 son kem cam đất đẹp, HOT nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gọi tên những thỏi son kem cam đất ăn khách, đáng sắm. Toàn màu đẹp mê ly, ngỡ ngàng vì giá rẻ.

Điểm danh son kem cam đất đẹp quên lối về

Cam đất rõ là chẳng phải “nàng thơ” mà được bao nàng săn đón ngẩn ngơ. Trong bảng từ khóa tìm kiếm về son môi thì cam đất dạo này đang hot cực kỳ đấy nhé. Con gái tìm son kem cam đất từ thương hiệu bình dân cho đến cao cấp. Phải nói là ưu điểm của màu son này quá trời nhiều, xong rồi các hãng trình làng toàn những sản phẩm mãn nhãn của sắc độ này nữa. Không rinh sẽ tiếc hụt hùi, nên là bài viết này phải note lại chứ đừng bỏ qua nhé!

Son kem màu cam đất

Son cam đất là màu gì

Tách bạch hai vế ra là hiểu liền. Cam đất tức là cam pha với nâu đất. Nàng vốn dĩ hiểu là đây đều là hai tone ấm, rất dễ hòa trộn vào nhau. Nhưng cũng bởi đặc tính này mà màu này dễ lấn lướt màu kia nếu không hòa trộn khéo léo. Bởi vậy cam đất tưởng dễ tạo mà hóa ra lại khó. Làm sao để màu son ấy chuẩn cam pha nâu chứ không phải là bị lẫn tạp nhiều sắc độ hồng, đỏ hay tím khác. Làm sao để màu son ấm này lên vừa đủ độ tươi không bị quá trầm mà không mất đi sự sành điệu.

Son cam đất tôn da không?

Cam đất tôn da, hợp cả da ngăm. Son này sinh ra cho những nàng warm-undertone, tuy nhiên ai tone cool dùng vẫn hợp. So với cam nude thì cam đất đậm và có pha nâu. So với cam gạch thì cam đất không bị pha đỏ như tone gạch.

Muốn biết bí kíp hút hồn người đối diện với son cam đất thì hãy cùng nghía qua vài thỏi son kem cam đất ăn khách dưới đây. Toàn cực phẩm nâng tầm nhan sắc luôn đó. Cam sang xịn mịn, ai cũng nên rinh. Điểm danh ngay nào.

Những thỏi son kem màu cam đất đáng thử nhất

Son Black Rouge A09 – son kem cam đất

Son kem màu cam đất

Son kem Black Rouge A09 với tên gọi là Sweet Cinnamon là một thỏi son cam đất đáng thử. Son kem lì mịn, màu cực kỳ trẻ trung, năng động. Thỏi son tạo nên cơn sốt một thời gian dài này không sắm quả là đáng tiếc. Đây là Ver2 bản nắp tím nhé!

Son 3CE cam đất màu Going Right

Son kem màu cam đất

Đây là bản son kem dòng Velvet Lip Tint. Thỏi này đẹp phải gọi là hớp hồn phái đẹp. Màu này hot từ khi ra mắt, chất kem mịn đẹp đê mê, ai dùng cũng phải ghiền mà thôi. Màu này tôn da vô đối, giá thành của son cũng thuộc tầm trung, nhưng rất đáng rinh cả về bao bì lẫn kết cấu rồi màu của son bên trong.

Son BBIA màu 23 – son kem cam đất

Son kem màu cam đất

Đây là thỏi Last Velvet Lip Tint Ver 5. Bảng màu dòng này nữ tính nhưng có điểm nhấn là thỏi son kem màu cam đất 23 này phải gọi là tạo nên một cơn “địa chấn” mới. Đại sứ quyến rũ, ai dùng cũng mê.

Son Kem 3CE Beige Avenue

Son kem màu cam đất

Vẫn là 3CE nhưng bản son kem này còn hot hơn so với dòng Velvet Lip Tint ở trên. Thỏi son dòng Cloud Lip Tint này quá sức hút hồn. Một màu son khiến ai nấy đắm say ngây ngất. Son cam đất chuẩn đẹp hơn khi không bị trộn lẫn với sắc độ nào khác.

Son Lemonade 04 Honey

Son kem màu cam đất

Đây là son được tạo nên bởi makeup artist hàng đầu Việt Nam – Quách Ánh. Son kem lì màu cam đất chuẩn đẹp tựa mật ong sóng sánh trên môi. Chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 200k cho đến 300k là sở hữu ngay son 2 đầu xịn đẹp này rồi. Ngoài đầu chứa son thì còn một đầu chứa dưỡng môi tạo nền môi mọng đẹp nữa.

Danh sách 5 thỏi son kem cam đất nên sắm trên đây toàn lựa chọn đỉnh mà rẻ. Ai cũng có thể sắm về để bổ sung cho BST của mình. Son cam đất chưa thử là sai lắm nhé. Nàng cứ trao bờ môi cho sắc cam này đi, tự cảm thán về nhan sắc của mình liền!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son kem BBIA màu 12 - màu cam cháy nóng bỏng

Review son kem BBIA màu 12 - màu cam cháy nóng bỏng

Son kem Bbia màu 12, màu cam đất đốn tim mọi cô gái bởi sắc son này phù hợp với mọi tone da và có thể biến hóa đa dạng trong nhiều phong cách trang điểm. Sweet Boss sẽ thiên về sắc cam hơn một chút, vì vậy đừng quên trang điểm một chút để trông thật xinh nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!