Mascara Maybelline vàng – sinh ra với “sứ mệnh” kéo mi dài, cong, đen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với công dụng làm dài và cong, đen mi, mascara Maybelline vàng có ưu điểm và nhược điểm gì. Cùng đọc vị trọn bộ tại đây.

Review mascara Maybelline vàng, tại sao được săn đón

Maybelline trong giới mascara được ví vào hàng “ông trùm”. Hãng khởi nghiệp với mascara từ những năm đầu thế kỷ trước. Và đến nay, Maybelline vẫn vô đối trong lĩnh vực này. Nhiều năm liền, Maybelline vẫn là “kỳ phùng địch thủ” với cả Lancome, Benefit…Sức hút của mascara nhà Maybelline phủ sóng khắp nơi, được công nhận tuyệt đối. Nói về những dòng mascara Maybelline hot, hẳn phải kể đến những bản tím, hồng, đen rồi mascara Maybelline vàng. Cùng xem phiên bản này có gì hay ho nhé, phù hợp với đối tượng nào nữa. Cùng lý giải lý do em nó làm mưa làm gió khắp nơi.

Lý lịch mascara maybelline vàng

Mascara Maybelline màu vàng

Dòng này có tên là The Magnum Big Shot Volum’ Express. Một phiên bản cải tiến ra mắt năm 2018. Dòng này vỏ vàng điểm mới mẻ là nâng cấp thêm collagen. Vốn dĩ thì mascara đến từ Maybelline khiến mi dày dài ấn tượng cực kỳ. Em này ngoài công dụng makeup thì có collagen còn thêm tính năng dưỡng nữa. Và quan trọng là nhờ đó mà trải nghiệm khi chuốt mascara Maybelline vàng cũng dễ chịu hơn hẳn. Cảm giác thoải mái khi dùng.

Ngoại hình của mascara Maybelline vàng

Mascara Maybelline màu vàng

Vẫn mang dáng hình truyền thống vốn có nhà Maybelline, em này thon ở hai đầu, thân tròn trịa. Sản phẩm chủ đạo màu vàng với chữ tím. Nhìn từ xa cũng đã có thể nhận diện được rõ nét rồi. Dáng con thoi này nhiều người sợ trơn trượt các thứ. Cơ mà đây là dáng siêu tiện lợi khi chuốt mi, khi bỏ trong túi xách rồi ấy chứ. Đầu chuốt của em nó thì sợi mảnh, dạng thẳng đứng chứ không bẻ cong. Em nó cũng dáng vuốt dần về đầu. Cơ bản là một loại mascara dễ dùng.

Trải nghiệm dòng mascara Maybelline vàng

Em mascara vỏ vàng nổi bật này chuyên làm dài và cong mi nhé. Bởi tính năng nối dài mi nên em nó sẽ khá là đặc đấy. Hồi mới dùng mình chuốt hơi chậm mà mi có hiện tượng vón cục nhẹ. Lúc ấy hơi bị cáu vì tưởng mọi người khen mascara Maybelline vàng quá trời mà sao mình dùng lại thế. Cơ mà lần hai chú ý hơn và quen tay thì thấy khác biệt liền. Mi được nối dài trông thấy rõ, có độ cong nhẹ. Em này mình vẫn thấy chuyên làm dài và phủ đen, khiến mi dày hơn chút đỉnh.

Mascara Maybelline vàng

Đây cũng là dòng waterproof, vừa khô nhanh vừa chống lem trôi nhé. Hơi cực trong khoản tẩy trang chút nhưng yên tâm là dùng cả ngày mắt không bị lem nhem xấu xí ấy mà.

Đánh giá về mascara Maybelline vàng

Chốt hạ lại thì mascara vàng nhà Maybelline hợp ai mi ngắn và thưa. Dùng nối mi vừa dài, vừa cong nhẹ và đen hơn kha khá. Em này nhìn đặc vậy chứ dùng không bị khô đâu. Còn về tính năng làm dài và dày mi thì mình không kiểm định được rõ nên không khẳng định được. Công nhận về độ bền màu của em nó. Dù thiết kế không được nịnh mắt cho lắm dù siêu nổi bật cơ mà quan tâm chất lượng thôi. Lưu ý là em này có tuổi thọ mở nắp khá ngắn nhé, nhớ dùng nhanh không mascara sau khoảng 3 tháng sẽ bị vón cục đấy.

Mascara Maybelline màu vàng

Điểm trừ chính là gel khô nhanh, nhớ là thao tác chậm là vón cục liền. Bởi chống nước nên cũng cần một loại tẩy trang chuyên dụng thì mới có thể làm sạch được hiệu quả. Gel bám chặt lắm đó, tẩy kỹ lưỡng nhé. Đừng để lại cặn trang điểm mà đi ngủ hại da hại mắt lắm ấy chứ.

Với mức giá chỉ vỏn vẹn khoảng 160k một cây thì dĩ nhiên là mascara Maybelline vàng rất đáng rinh rồi. Ai muốn mi dài tự nhiên, có độ cong nhẹ thì cân nhắc sản phẩm hot hit đến từ nhà Maybelline này nhé! Nhìn chung là tin tưởng mascara nhà Maybelline thì khỏi bàn rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!