Mascara Missha có tốt không? Cách sử dụng mascara Missha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, để lựa chọn một loại mascara tốt và phù hợp là điều luôn được các cô nàng quan tâm. Đôi mắt luôn tạo điểm nhấn cho khuôn mắt trở nên thu hút hơn khi bạn biết cách sử dụng mascara. Mascara Missha là cái tên phổ biến, giá rẻ chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng.

Giới thiệu sản phẩm mascara Missha

Missha được biết đến là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2000. Sau nhiều năm kể từ khi ra mắt thị trường những sản phẩm đầu tiên, thì đến nay Missha đã có một chỗ đứng vững trên thị trường châu Á, cũng như các thị trường tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, châu Âu. Các dòng sản phẩm mà Missha khai thác như: chăm sóc da mặt, chăm sóc móng tay, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, trang điểm,…

Mascara Missha đã gây được nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng Việt cũng như người tiêu dùng châu Á, với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, giá thành hợp lý. Dòng sản phẩm mascara được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất là dòng sản phẩm mascara Missha The Style 4D. 

mascara missha dày mi

Có nên sử dụng mascara Missha The Style 4D hay không?

Chỉ với mức giá 100.000 đồng nên rất nhiều chị em băn khoăn về chất lượng cũng như độ hiệu quả của sản phẩm mascara Missha The Style 4D. Vậy chúng ta có nên mua không?

  • Mascara Missha The Style 4D có thiết kế đầu chải đơn giản, dễ sử dụng, giúp tạo một lớp mascara mỏng trên mi. Sẽ hơi khó khăn một chút đối với những bạn có lông mi ngắn, bạn có thể khắc phục bằng cách chải nhẹ từ chân mi đến ngọn mi theo đường zigzag, lặp đi lặp lại nhiều lần để tạo thành lớp.
  • Mascara Missha The Style 4D sau khi chải sẽ tạo nên một đôi mắt sắc sảo, độ cong của lông mi tuyệt vời, gây sức hút đối với những người xung quanh.
  • Khi sử dụng mascara Missha The Style 4D sẽ giúp cho lớp mi trở nên tơi đều hơn, không bị vón thành cục. 
  • Xét về mặt giá thành thì sản phẩm rất thích hợp cho đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên, những bạn mới học trang điểm. Khả năng làm dày mi ở mức độ vừa phải, không gây nặng mi.
  • Mascara Missha The Style 4D có khả năng chống thấm nước, mồ hôi dầu ở mức độ trung bình. 
  • Mascara Missha The Style 4D  có thể sử dụng trên mọi loại da khác nhau, mà không lo bị kích ứng.
  • Tuy nhiên sản phẩm mascara Missha The Style 4D vẫn còn một vài hạn chế nhất định chẳng hạn như: không làm đậm được lông mi, thời gian giữ mi cong không được lâu.

mascara dành cho mi ngắn

Hướng dẫn sử dụng mascara Missha The Style 4D sao cho hiệu quả

Để mascara Missha The Style 4D có thể phát huy được những hiệu quả của chúng thì chúng ta cần biết sử dụng chúng sao cho đúng cách:

  • Các chuyên gia trang điểm khuyên chúng ta nên bấm mi trước khi sử dụng mascara Missha The Style 4D để tăng hiệu quả sử dụng.
  • Tiếp đến chúng ta gõ phần thân của mascara Missha The Style 4D vào lòng bàn tay, hoặc đặt vào giữa hai lòng bàn tay và tiến hành xoay. Điều này sẽ giúp phần chất lỏng bên trong không bị vón cục, giúp lên màu đẹp hơn.
  • Tiến hành chải mi từ chân mi đến ngọn, chải mi ở vùng chính giữa bầu mắt sau đó đến các vùng xung quanh.
  • Khi chải lông mi chúng ta hãy ngước mắt lên cao để nhìn thấy rõ lông mày hơn, không những vậy còn giúp bạn quan sát được độ cong của lông mi.
  • Sau khi đã chải xong, bạn để lớp mascara khô trong khoảng thời gian từ 1 – 2 phút, trong thời gian này bạn tránh chớp mắt nhiều lần để mascara không bị lem ra xung quanh.
  • Cuối cùng là chúng ta tiến hành chải lông mi dưới. Mi dưới thường ít và mỏng hơn so với mi trên, chúng ta chỉ cần chải 1 – 2 lần để lông mi trông dài hơn, cong nhẹ.
  • Lưu ý: Khi để mascara Missha The Style 4D trong thời tiết lạnh thì sản phẩm hay bị vón cục. Để khắc phục tình trạng trên thì bạn nên ngâm mascara Missha The Style 4D trong nước ấm từ 3 đến 5 phút trước khi sử dụng.

mascara missha 4d 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 cây mascara bình dân tốt nhất hiện nay

6 cây mascara bình dân tốt nhất hiện nay

Tìm được một chiếc mascara tốt là bạn đã có cơ hội sở hữu một hàng mi cong, dày và làm "cửa sổ tâm hồn" của bạn thêm phần sắc sảo và cuốn hút. Dưới đây là 6 cây mascara bình dân tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!