Sử dụng mascara chân mày và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara chân mày là sản phẩm không thể thiếu trong makeup khi các nàng mong muốn có được một cặp lông mày chuẩn và siêu tự nhiên.

Trang điểm có lẽ là bước không thể thiếu ở mọi cô gái. Đặc biệt trong xã hội hiện nay, trang điểm không những là cách giúp bản thân trở nên tự tin hơn mà còn là bước gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Và với một cô nàng thường xuyên makeup chắc hẳn cũng không còn xa lạ với mascara chân mày. Thực tế trước đây, mascara lông mày thường xuyên bị bỏ qua tuy nhiên nó lại là sản phẩm vô cùng cần thiết để giúp chân mày thêm sắc và vào nếp. Vậy sử dụng mascara chân mày thì cần phải biết những gì? 

 

mascara chân mày

Tại sao nên sử dụng mascara chân mày?

Trên thực tế, một chân mày rõ nét, có khuôn và cò màu sắc chuẩn sẽ là điểm nổi bật rất lớn trên khuôn mặt của bạn. Bởi vậy, không thể phủ nhận công dụng rất lớn của việc sử dụng mascara chân mày. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này, người trang điểm sẽ hạn chế được tối đa khuyết điểm của hàng mày không đều. 

Đặc biệt, với những người có hàng chân mày thưa nếu sử dụng chì kẻ mày thôi thì sẽ không tạo nên một cảm giác tự nhiên cho cặp chân mày. Vì thế, mascara chân mày vẫn thực sự cần thiết để tạo nên một tổng thể makeup hoàn hảo. Có thể thấy rõ, mascara bám trên thân của sợi lông mày và khiến lông màu trở nên dày, đen và vô cùng tự nhiên. 

Hiện nay, sử dụng mascara chân mày còn là cách các nàng định hình khuôn chân mày của mình một cách phù hợp nhất. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, sản phẩm này rất được phổ biến và đa dạng bởi mẫu mã. Đặc biệt, có nhiều loại được bổ sung thêm dưỡng chất giúp dưỡng chân mày một cách hiệu quả. 

 

mascara chân mày nào tốt

Hướng dẫn sử dụng mascara chân mày hiệu quả 

Lông mày quyết định rất lớn tới tổng thể gương mặt, vì thế sử dụng mascara chân mày như thế nào để có hiệu ứng ưng ý. Đó là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều chị em thường xuyên makeup hiện nay. Nếu bạn vẫn đang phân vân về cách sử dụng mascara chân mày thì có thể tham khảo các bước dưới đây. 

– Trước khi sử dụng mascara, chân mày cần được tỉa gọn gàng, sạch sẽ và có một dáng khuôn phù hợp với gương mặt. Trong trường hợp, nếu bạn muốn chân mày thêm sắc nét thì nên sử dụng nhíp để nhổ những sợi chân mày mọc ngoài khuôn. 

– Sau khi chải chân mày gọn gàng, sử dụng đầu chỉ kẻ để viền chân mày theo khuôn đã định trước đó. Bước này sẽ giúp các chị em sử dụng mascara chân mày không bị lem ra ngoài. 

– Dùng mascara cho chân mày chải nhẹ nhàng từ đầu đến cuối chân mày. Lưu ý trong quá trình sử dụng, nên chảy theo hướng của sợi mày để tạo được sự mượt mà, không làm rối và có một dáng chân mày đúng chuẩn. Một tips dành cho các nàng muốn có được cặp lông mày siêu tự nhiên là nên sử dụng màu của mascara chân mày tương đồng với màu tóc của mình.

– Trong quá trình chải, nếu có những sợi chân mày bị lệch so với khuôn, bạn có thể sử dụng trực tiếp mascara để chải vào theo đúng quỹ đạo của khuôn chân mày. Lưu ý đối với các sợi chân mày bị cao thì nên chải mascara theo chiều hướng xuống. Với những sợi chân mày bị thấp hơn thì cần chải mascara theo hướng lên trên. Đây cũng là một trong những tips có thể áp dụng để xử lý các sợi chân mày khi không có sự đồng đều. 

 

sử dụng mascara chân mày

Nên mua mascara chân mày ở đâu? 

Với nhiều chị em, sử dụng mascara loại nào, nên mua ở đâu thì chất lượng là câu hỏi được quan tâm hàng đầu. Hiện nay thị trường mỹ phẩm khá đa dạng từ mẫu mã đến công dụng và thương hiệu sản phẩm. Điều này cũng khiến mascara chân mày trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên để có được một sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn một store mỹ phẩm uy tín để lựa chọn và mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mascara chân mày trên các sàn thương mại điện tử đến từ những thương hiệu có tiếng như: Innisfree, Maybelline,…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!