Mặt nạ bấm huyệt -Trào lưu mới từ Hàn Quốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ bấm huyệt có phải là một trào lưu mới đến từ xứ sở Kim Chi, loại mặt nạ được gắn những nốt tròn với công dụng thực tiễn giúp matxa da mặt này liệu có được các cô gái yêu thích ?

Hàn Quốc luôn là quốc gia tiên phong cho những trào lưu làm đẹp tại khắp các nước châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ khi là nơi có tốc độ cập nhật những phong cách làm đẹp mới nhất và hiệu quả lại không thua kém với những cô gái Hàn mặc dù điều kiện thời tiết và loại da có nhiều khác biệt.

Vài năm trở lại đây thì các dòng phấn nước, son tint, son săm hay mặt nạ giấy đều là những sản phẩm siêu Hot đến từ những phát minh của Hàn Quốc, không thể phủ nhận hiệu ứng tuyệt vời của các sản phẩm khiến các chị em yêu thích trong một thời gian dài. Mới đây dòng sản mới được ra mắt có tên mặt nạ bấm huyệt được các chị em bên Hàn hưởng ứng tích cực và hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mặt nạ bấm huyệt Blacklabel Golden Chip ngoài lớp màng mỏng như những sản phẩm thông thường còn có những đốm tròn, nếu không nói rõ thì khó ai có thể hiểu được công dụng của các đốm tròn này.

mặt nạ bấm huyệt là gì

mặt nạ bấm huyệt là gì

Cũng là một miếng mặt nạ mỏng với các dưỡng chất bổ sung được thẩm thấu bên trong lớp màng mỏng này, nhưng điểm đặc biệt là chúng còn được gắn thêm những nốt tròn trên mặt nạ ở những vị trí huyệt đạo, công dụng rất thực tiễn là để matxa giúp thư giãn, lưu thông máu huyết trên da và giúp da hấp thụ tốt hơn dưỡng chất.

mặt nạ bấm huyệt là gì

mặt nạ bấm huyệt là gì

Khi đắp mặt thì bạn nên áp phần mà có các nốt tròn căng phồng vào sát mặt, để khi bấm huyệt phần cao su mềm ấy tác động lên da. Các nàng cũng yên tâm là các đốm tròn này được làm bằng chất cao su rất mỏng và mềm nên không hề gây kích ứng hay mẩn đỏ khi bạn bấm huyệt, dưỡng chất từ mặt nạ sẽ dần thẩm thấu trên da, kết hợp với việc nhấn huyệt mát xa, làn da và mạch máu sẽ được kích thích, khi đó tất cả được tuần hoàn đều đặn vừa hấp thụ đầy đủ dưỡng chất, lại vừa tăng khả năng đàn hồi cho da.

Mặt nạ bấm huyệt còn khá mới tại Hàn Quốc do vậy mà chưa có nhiều tại Việt Nam, tuy vậy những bạn gái ấn tượng với công dụng đặc biệt và rất hữu dụng của loại mặt nạ này có thể đặt hàng tại các nơi bán online tại Hàn hoặc đặt mua tại các shop chuyên bán mỹ phẩm Hàn quốc để trải nghiệm độc đáo này nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!