Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Papulex dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các chị em chúng ta đang gặp vấn đề về làn da mụn nhưng vẫn chưa tìm ra được sản phẩm sữa rửa mặt nào để làm sạch cho làn da. Vậy thì tại sao các chị em chúng ta lại không thử xem sữa rửa mặt Papulex nhỉ.

Bởi sữa rửa mặt Papulex là một loại mỹ phẩm có khả năng trong việc ngăn ngừa mụn, chống viêm, giảm chất nhờn rất tốt… Các chị em nếu như vẫn chưa tin tưởng vào sản phẩm sữa rửa mặt Papulex liệu có thực sự hiệu quả như vậy hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được câu trả lời trong bài viết này nhé các bạn.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Papulex

Sữa rửa mặt Papulex của Papulex là dòng rửa mặt trực thuộc SinclairPharma France Group đến từ Pháp. Đây là một công ty dược hàng đầu, chuyên nghiên cứu dược phẩm hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Các sản phẩm chủ yếu của hãng này là về mảng da liễu, làm đẹp và chăm sóc da, trong đó tiêu biểu nhất là sản phẩm sữa rửa mặt Papulex. Đây là sản phẩm được dành riêng cho những ai đang gặp phải tình trạng da bị mụn.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Papulex
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt

Chi tiết về sữa rửa mặt Papulex dành cho da mụn

Dòng sữa rửa mặt Papulex chính là một vũ khí lợi hại cho các chị em phụ nữ trong việc làm sạch làn da. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi tối các bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt này nhé.

Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp có gam màu chủ đạo là màu trắng, trên đó có logo và tên sản phẩm có màu đỏ. Với những thông tin sản phẩm thì lại được ghi bằng màu đen. Tuy sản phẩm được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết nổi bật nhưng vẫn có thể gây được ấn tượng cho người dùng.

Chi tiết về sữa rửa mặt Papulex dành cho da mụn
Chi tiết về sữa rửa mặt dành cho da mụn

Về thành phần của sữa rửa mặt

Sau đây là các thành phần chủ yếu có trong sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn này:

  • ABA: Đây là phức hợp có tác dụng trong việc ngăn ngừa các vi khuẩn tạo ra mụn ở trên da.
  • Propionibacteriu acnes: Là thành phần giúp ngăn ngừa việc tăng sinh vi khuẩn gây mụn.
  • Niacinamide: Mang đến tác dụng trong việc kháng viêm, làm dịu và cái thiện trạng sưng, viêm của các đốm mụn. Bởi hợp chất này có thể ức chế được việc sinh ra bạch cầu enzym làm ảnh hưởng đến các nang lông ở trên da.
  • Kẽm PCA: Hạn chế được việc bài tiết bã nhờn ở trên da.
  • Nitcotinamide 4%: Không chứa thành phần xà phòng, do đó tuyệt đối an toàn đối với làn da của người sử dụng.

Về công dụng của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Papulex mang đến cho người sử dụng những công dụng vượt trội đó là:

  • Làm giảm các nốt mụn, đồng thời còn nhẹ nhàng làm cho da sạch với thành phần không có chứa xà phòng, an toàn, không gây kích ứng cho da.
Chi tiết về sữa rửa mặt dành cho da mụn
Chi tiết về sữa rửa mặt dành cho da mụn
  • Làm giảm tình trạng mụn trứng cá cho da, mang đến cho làn da sự tươi mát và dễ chịu cho da. Đây là lý tưởng cho việc chăm sóc da mụn trứng một cách hiệu quả.
  • Với công thức kiềm dầu giúp làm mịn da và kiềm dầu mang đến một làn da không bị bóng nhờn mà da vẫn có được một độ ẩm cần thiết.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, khi sử dụng thì không bị bắt nắng, không tạo ra cồi mụn, không gây tắc lỗ chân lông, không bào mòn da.

Giá tham khảo của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Papulex có giá để các bạn tham khảo đó là: 330.000 đồng/ 150ml.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sữa rửa mặt Papulex đã được chúng tôi hé lộ. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những kiến thức nhất định để phục vụ cho việc lựa chọn dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!