Mặt nạ mắt Jm solution có tốt không? Review chi tiết 2 sản phẩm được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu thêm mặt nạ mắt Jm solution này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ mắt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện nay. Thức khuya, ô nhiễm môi trường, quá trình tuổi tác dẫn đến lão hóa,.. đó chính là những nguyên nhân chính gây ra quầng thâm, vết nhăn, chân chim ở quanh vùng mắt. Vấn đề này thường rất khó cải thiện, gây mất thẩm mỹ làm cho chị em không tự tin. Hiện nay trên thị trường đã được tung ra loại mặt nạ mắt Jm solution đang rất được lòng chị em phụ nữ với giá cả phải chăng cũng như hiệu quả vô cùng tốt.

Đôi nét về thương hiệu Jm solution.

Jm solution là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016 với các dòng sản phẩm phục hồi và nuôi dưỡng làn da có thành phần từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Jm Solution Korea thuộc sở hữu bởi tỷ phú Kim Jung-Woong. Năm 2016, ông Kim Jung Woong đặt bước chân đầu tiên vào ngành làm đẹp bằng việc bán mĩ phẩm cho các thương hiệu tại Trung Quốc và chính thức ra mắt thương hiệu của mình, Jm Solution. Hãng ngày càng được nhiều người biết đến và làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Mặc dù giá của hãng này không quá rẻ cũng không quá đắt, chính vì thế thương hiệu Jm Solution nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của phái đẹp nhờ công dụng tốt, cùng với đó là bảng thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho người sử dụng. Hãng đặt nền móng cho thương hiệu này là mặt nạ mắt Jm solution.Mặt nạ mắt Jm solution có hai loại. Màu xanh là ngọc trai dưỡng ẩm trị quầng thâm Marine Pearl Deep Moisture và màu đen là mật ong Honey Minions Royal Propolis giúp chống lão hóa.

Review chi tiết 2 loại mặt nạ mắt Jm Solution.

Để hiểu hơn về thành phần, chức năng của mặt nạ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 2 loại mặt nạ mắt Jm Solution này dưới đây nhé.

1. Mặt nạ mắt Jm Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch (màu xanh ngọc trai)

Mặt nạ mắt Jm Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch giúp làn da quanh mắt được bảo vệ và nuôi dưỡng một cách hiệu quả nhất để mang đến một làn da căng bóng, mềm mại.

Mặt nạ mắt Jm Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch (màu xanh ngọc trai)
Mặt nạ mắt Jm Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch (màu xanh ngọc trai)

1.1 Thành phần:

Với chiết xuất từ bột ngọc trai quý hiếm, đặc biệt lượng acid amin cùng các khoáng chất có trong bột ngọc trai rất tốt trong quá trình chăm sóc da của chị em. Hơn nữa với hàm lượng superoxide dismutase có chất chống oxy hóa giúp cải thiện tình trạng lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.

Ngoài ra,mặt nạ mắt này còn có chứa tảo biển, cam thảo, đương quy, rễ cây hà thủ ô giúp cho đôi mắt được thư giãn và giảm mệt mỏi hiệu quả.

1.2 Công dụng:

Mặt nạ mắt Jm solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch:

  • Tinh chất có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ trị quầng thâm, quầng bọng mắt, xóa mờ các nếp nhăn, nếp chân chim. Bên cạnh đó, ngọc trai còn giúp dưỡng sáng da, mang lại một làn da khỏe, ngăn ngừa sự lão hóa một cách hiệu quả nhất.
  • Cung cấp các dưỡng chất, tăng đề kháng cho vùng da và vùng mắt.
  • Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho các tĩnh mạch, giúp máu lưu thông tốt, bảo vệ tế bào da..
  • Hạn chế, ngăn ngừa tình trạng bọng mắt to do thiếu ngủ, mệt mỏi.
  • Đồng thời sản phẩm có chiết xuất ngọc trai kết hợp với 20 loại axit amin giúp cải thiện kết cấu da và bổ sung độ ẩm hiệu quả. Đặc biệt, mặt nạ mắt này còn giúp sáng da sạm màu, trẻ hóa vùng da xung quanh mắt một cách nhanh chóng.
  • Không gây nhờn rít da, hiệu quả và an toàn cho đôi mắt.
  • Sản phẩm được khuyên dùng khi bạn hay sử dụng máy tính, khi làm việc căng thẳng, stress.

2. Mặt nạ mắt Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch(màu vàng mật ong)

Sản phẩm được chiết xuất từ mật ong giúp giảm thâm quầng mắt và cải thiện nếp nhăn. Mặt nạ có thiết kế Hydrogel giúp ôm sát và cố định miếng mặt nạ ở vùng bọng mắt.

Mặt nạ mắt Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch.
Mặt nạ mắt Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch.

2.1 Thành phần:

Mật ong chứa trong mặt nạ mắt này mang lại hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn, kích thích việc đổi mới và tái tạo da mới mềm mại hơn. Ngoài ra còn có keo ong hỗ trợ trong việc chống oxy hóa bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, giúp ngăn chặn những nếp nhăn xuất hiện.

Đặc biệt trong mặt nạ mắt này có chứa sữa ong chúa giàu vitamin A,B,E chống lại các quầng thâm cho da, mang lại một làn da đàn hồi và căng mọng, tươi trẻ.

2.2 Công dụng:

Với chiết xuất từ mật ong thiên nhiên giúp giảm thâm quầng và cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, mặt nạ mắt này còn ngăn chặn tình trạng bay hơi của các dưỡng chất giúp cho da có thể thẩm thấu sâu, hấp thụ các dưỡng chất một cách tối đa, hiệu quả, mang lại sự trẻ hóa làn da.

Sản phẩm sở hữu thành phần mật ong lấy từ trên núi Jiri có tác dụng dưỡng sâu và bảo vệ vùng da mắt tránh khỏi các tác động bên ngoài môi trường như tia Uv, khói, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường,..

Đặc biệt keo ong xanh chứa hợp chất Artepillin C sẽ giúp loại bỏ các yếu tố, giúp da bạn trở nên khỏe mạnh.

Sữa ong chúa có trong mặt nạ mắt này giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Cách sử dụng mặt nạ mắt Jm Solution.

  • Sau khi tẩy trang và rửa mặt thì lấy 2 miếng mask Jm Solution đắp lên vùng mắt.
  • Để tầm 20 phút thì lấy ra và massage phần dưỡng chất còn dư quanh mắt để sản phẩm thẩm thấu hết.

Trên đây là những review mặt nạ mắt Jm Solution, chúng tôi mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn tìm được một loại mặt nạ mắt hiệu quả và phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mặt nạ mắt loại nào tốt nhất nên mua để sử dụng?

Mặt nạ mắt loại nào tốt nhất nên mua để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng mặt nạ mắt với nhiều thương hiệu khác nhau? Vậy làm thế nào để lựa chọn một loại mặt nạ mắt phù hợp với làn da và độ tuổi của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mặt nạ mắt nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!