Mẫu thiết kế nội thất nhà tắm đẹp và những lưu ý khi thiết kế bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi bắt tay vào thiết kế và trang trí nội thất nhà tắm đẹp, bạn nên tìm kiếm một vài ý tưởng để tham khảo rõ hơn. Cùng theo dõi ngay bài viết này nhé!

Làm sao để thiết kế nội thất nhà tắm đẹp và hài hòa với tổng thể ngôi nhà là điều quan tâm của hầu hết mọi gia đình. Đừng lo lắng, bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những thông tin hữu ích về cách thiết kế, lựa chọn nội thất nhà tắm đẹp cũng như trang trí nhà vệ sinh sao cho đẹp và ưng ý nhất. Mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết này!

Mẫu trang trí nội thất nhà tắm đẹp hài hòa với thiên nhiên

Có rất nhiều mẫu phòng tắm hiện đại được trang trí bằng cây xanh mang đến sự thoải mái và đẹp mắt cho không gian. Nhưng bạn cần chú ý chọn cây phù hợp và nên đặt ở vị trí đẹp nhất để tăng thêm vẻ đẹp. Thông thường, mọi người sẽ chọn những loại cây nhỏ như trầu bà, lưỡi hổ, phong lan… trồng vào chậu và đặt ở góc nhà. Trang trí bằng cây xanh sẽ giúp nhà vệ sinh mát hơn, điều hòa không khí tốt hơn.

Thiết kế phòng tắm đơn giản nhưng tiện nghi
Thiết kế phòng tắm đơn giản nhưng tiện nghi

Đây là mẫu trang trí phòng tắm, nhà vệ sinh rất được lòng những ai yêu thích sự đơn giản. Hầu hết các vật dụng đều được ưu tiên thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhất. Màu sắc thường được lựa chọn cũng là những gam màu nhẹ nhàng, dịu dàng như xanh lam, xanh lá, kem, xám,… tạo cảm giác căn phòng thoáng mát và sạch sẽ.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất nhà tắm đẹp

Trước khi bắt tay vào thiết kế và trang trí phòng tắm, bạn nên tìm kiếm một vài ý tưởng để tham khảo rõ hơn. Ngoài ra khi thiết kế cũng cần lưu ý đến các yếu tố sau:

Bố trí khu vực hợp lý

Bố trí khu vực hợp lý
Bố trí khu vực hợp lý

Một không gian phòng tắm đẹp không chỉ là việc bố trí nhiều đồ đạc sang trọng mà bạn cần biết cách chú ý đến bố cục tổng thể và diện tích của căn phòng. Và đối với nhà vệ sinh, khi thiết kế quá rộng sẽ dẫn đến lãng phí và bố trí nội thất không khoa học. Vì vậy, bạn nên lên ý tưởng và tìm hiểu kỹ về cách bài trí căn phòng trước khi đưa ra thiết kế.

Đảm bảo không gian đầy đủ ánh sáng

Nhiều gia đình lựa chọn cách bố trí phòng tắm ở cuối nhà để tiết kiệm diện tích, điều này mang đến nhiều hạn chế về diện tích cũng như ánh sáng cho căn phòng. Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế không gian nhà vệ sinh và phòng tắm là không để thiếu ánh sáng và ẩm ướt vì ẩm ướt sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe. Điều này không chỉ khiến gia chủ cảm thấy khó chịu mà còn tạo môi trường cho vi khuẩn gây bệnh.

Sử dụng vật liệu chống trượt

Đặc điểm của nền nhà vệ sinh là thường xuyên ẩm ướt, từ đó sẽ rất trơn trượt khi bước vào nên khi thiết kế cần chú ý lựa chọn chất liệu phù hợp như gạch lát nền, gạch ốp tường. không nên quá bóng, quá trơn để tránh những trường hợp không đáng có.

nội thất nhà tắm đẹp
nội thất nhà tắm đẹp

Lựa chọn vật liệu chịu nước

Để không gian phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ và mát mẻ, ngoài yếu tố ánh sáng, cách bố trí hợp lý hay sử dụng chất liệu chống trơn trượt thì một yếu tố khác cũng vô cùng quan trọng đó là chất liệu lựa chọn. Chất liệu chống thấm để đảm bảo độ bền cũng như có được không gian phòng tắm tiện lợi nhất khi sử dụng.

Với những chia sẻ về các mẫu trang trí nội thất nhà tắm đẹp cũng như những lưu ý khi thiết kế, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích và cần thiết.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!