Máy bơm nước mini dùng làm gì? Các loại máy bơm nước mini?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước mini là một trong những thiết bị dân dụng được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có cấu tạo khá giống với các loại máy bơm khác ngoại trừ đặc điểm về công suất. Vậy máy bơm nước mini dùng làm gì và có những loại máy bơm nước mini nào? Mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Máy bơm nước mini là một giải pháp không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, giúp nhiều công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, hiệu suất làm việc cao và giá thành rẻ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy bơm nước mini được ứng dụng vào những công việc gì và có các loại máy bơm nước mini nào nhé.

1. Máy bơm nước mini dùng làm gì?

Máy bơm nước mini dùng làm gì?
Máy bơm nước mini dùng làm gì?

Nhờ có kích thước nhỏ gọn, đi kèm giá thành phải chăng mà máy bơm nước mini được ứng dụng vào rất nhiều mặt khác nhau như:

1.1 Máy bơm nước mini để tưới cây

Máy bơm nước mini có thể hỗ trợ bạn tưới cây với các khu vườn có diện tích vừa và nhỏ. Lực nước phun ra khá mạnh, giúp bạn tưới được một vùng diện tích đáng kể. Bên cạnh đó, do có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp cho phù hợp.

1.2 Máy bơm nước mini bể cá

Với những ai yêu thích cá cảnh và thuỷ sinh thì việc sử dụng máy bơm nước mini để trang trí bể cá đã không còn xa lạ. Dòng nước từ máy bơm có thể tạo mô hình suối, đài phun nước và tạo sự thông thoáng cho bể cá. Đây là thiết bị không thể thiếu trong bể cá của mỗi gia đình.

1.3 Máy bơm nước mini tiểu cảnh

Việc sử dụng máy bơm nước mini để tạo thác nước nhân tạo cho các công trình thi công núi non bộ sẽ giúp tiểu cảnh của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Và máy bơm chìm là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất bởi nó mang đến nhiều tiện ích và tính năng hơn như cách nước, cách nhiệt, có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu suất và không gây ồn.

2. Các loại máy bơm nước mini?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy bơm nước mini và chúng bao gồm những loại máy sau đây:

2.1 Máy bơm nước mini 5V

Máy bơm nước mini 5V được ứng dụng linh hoạt cho các mục đích khác nhau như bơm tạo luồng tuần hoàn, bơm đẩy thác, bơm lọc tràn dưới, bơm tạo oxy, bơm nước tiểu cảnh, non bộ nhỏ,…Loại máy này được tích hợp công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng đến 30% giúp động cơ hoạt động êm hơn, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và độ bền cao hơn.

Có nhiều loại máy bơm nước mini để mọi người chọn lựa
Có nhiều loại máy bơm nước mini để mọi người chọn lựa

2.2 Máy bơm nước mini 12V

Máy bơm nước mini 12V là dòng máy bơm sử dụng động cơ điện 12V với nguồn cấp điện chính là ắc quy. Trong một số trường hợp, bạn có thể thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện để chuyển điện áp 220V thành 12v và cắm vào máy.

Loại máy này thường được dùng làm hệ thống phun sương, tưới cây, bơm tăng áp cho máy giặt, bình nóng lạnh, rửa xe, tưới cây, phun thuốc trừ sâu… Ngoài ra, một số loại khác được dùng để bơm hồ cá, tạo oxy cho nước và bơm nước cho hòn non bộ.

2.3 Máy bơm nước mini 24V

Máy bơm nước mini 24V là sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm thác nước, hòn non bộ, tưới cây, rửa xe, phun sương trong nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gia đình,…

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi, tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

2.4 Máy bơm nước mini dùng pin

Đây là dòng máy bơm mini sử dụng nguồn điện là các loại pin tiểu hoặc pin đại thông thường. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với chiều dài chỉ khoảng 5cm và có thể bơm nước lên cao khoảng 20cm.

Loại máy này thường được dùng để bơm nước cho bể cá, lọc cặn bẩn và tạo oxy trong nước.

Như vậy, máy bơm nước mini là dòng máy bơm được sử dụng rất rộng rãi với hiệu quả và ứng dụng cao. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!