Máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-2042 là hãng tiên phong trong công nghệ LCD máy chiếu, máy chiếu Epson đã trở thành máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới. Trong đó, máy chiếu Epson EB-2042 là cái tên nổi bật và tiêu biểu nhất của thương hiệu máy chiếu trên thị trường Việt Nam.

 

Máy chiếu Epson EB-2042 với công nghệ 3LCD, với độ sáng lên đến 4400 Ansi Lumens. Thiết lập dễ dàng và tính năng kết nối linh hoạt, hiển thị nội dung nhanh chóng. Epson EB-2042 có thể hiển thị tốt nhất ngay cả khi căn phòng được chiếu sáng rực rỡ.

Là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ LCD vào sản xuất máy chiếu. Epson đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về ứng dụng công nghệ LCD trong sản xuất máy chiếu. Máy chiếu Epson EB-2042 là một trong những dòng máy tiêu biểu tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Wedsosanh tìm hiểu kỹ hơn về máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không qua bài viết sau nhé.

Máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không

Đặc điểm của máy chiếu Epson EB-2042

Máy chiếu epson EB-2042 với nhiều tính năng vượt trội, không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản của máy chiếu mà còn có nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và tiện ích sử dụng. máy một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

  • Trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ
  • Kết nối không dây với các thiết bị thông minh cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, PC … (option-tùy chọn)
  • Dễ dàng cài đặt và vận hành
  • Nút vuông hình ảnh ngang cực kỳ tiện dụng
  • Tuổi thọ bóng đèn rất cao lên đến 12.000 giờ
  • Chiếu ảnh với màu sắc đẹp

Đặc điểm của máy chiếu Epson EB-2042

Màu sắc trung thực

Không giống như các máy chiếu DLP chip đơn DMD khác chỉ tập trung vào độ sáng trắng nên hầu hết hình ảnh chiếu ra đều có màu sắc không chuẩn, Epson EB-2042 sử dụng công nghệ 3LCD và công nghệ phối màu tiêu chuẩn, độ sáng màu đồng nhất với độ sáng trắng nên hình ảnh chiếu ra rất tươi, sáng và trung thực, đặc biệt nếu so sánh hai màu đỏ và xanh sẽ cho kết quả rõ ràng nhất. Epson đảm bảo màu sắc và độ sáng trắng nhất quán phù hợp với công nghệ xử lý hình ảnh LCD cho hình ảnh sống động như thật.

Màu sắc trung thực

Các nút điều chỉnh Keystone ngang và Keystone tự động

Núm điều chỉnh Keystone ngang của Epson EB-2042 giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màn hình một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác, ngay cả trong một không gian hạn chế. Cùng với tính năng phát hiện keystone dọc tự động, không còn tốn nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa thủ công. Tính năng tiện lợi này tự động phát hiện sự biến dạng keystone dọc và sửa nó ngay lập tức.

Các nút điều chỉnh Keystone ngang và Keystone tự động

Tự động phát hiện tín hiệu đầu vào

Với tính năng phát hiện đầu vào tự động, trình chiếu sẽ tự động bắt đầu mà không cần phải chọn nguồn đầu vào theo cách thủ công.

Bộ điều chỉnh hình thang

Với chức năng này, người dùng có thể chiếu từ mọi nơi trong phòng. Với tính năng điều chỉnh hình thang tự động dễ sử dụng, việc điều chỉnh màn hình được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và chính xác ngay cả trong không gian hạn chế.

Tính năng tự động điều chỉnh hình thang của máy chiếu Epson được kích hoạt hoàn toàn tự động khi máy chiếu phát hiện sự biến dạng hình thang và tự động sửa hình ảnh vuông ngay lập tức.

Bộ điều chỉnh hình thang

Truyền trực tuyến từ USB

Trình chiếu trực tiếp từ USB, Với máy chiếu Epson EB 2042, bạn có thể dễ dàng xem trình chiếu ảnh JPEG, BMP, PNG hoặc GIF mà không cần máy tính chỉ với thao tác đơn giản là cắm USB vào cổng có sẵn trên máy tính máy chiếu.

Tuổi thọ bóng đèn dài

Với tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Epson EB-2042 lên đến 12.000 giờ ở chế độ sinh thái, người dùng không cần phải thay bóng đèn thường xuyên, do đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Dễ dàng thay bóng

Với thiết kế nắp đèn của máy chiếu Epson được gắn trên mặt của máy chiếu, bạn có thể dễ dàng thay đổi bóng đèn ngay cả khi máy chiếu được lắp trên trần nhà. Bóng nhanh chóng được thay thế mà không cần dụng cụ và máy chiếu được tháo rời khỏi giá treo trần.

Cổng kết nối đa dạng

Kết nối đầu vào: USB 2.0 Loại A, USB 2.0 Loại B, RS-232C, Mạng LAN không dây IEEE 802.11b / g / n (Mở rộng, phải mua thêm thiết bị), VGA vào (2x), VGA out, Microphone input, MHL, Wired Mạng, Âm thanh giắc cắm mini âm thanh nổi (2x), Ngõ ra âm thanh giắc cắm mini âm thanh nổi, RGB in (2x), Component in (2x), Composite in, HDMI in (2x)

Cổng kết nối đa dạng

Máy chiếu Epson EB-2042 sở hữu những tính năng mạnh mẽ nhất có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu trình chiếu văn phòng và nhu cầu giải trí một cách tốt nhất. Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, kết nối tiện lợi và nhanh chóng, hoạt động bền bỉ và chi phí bảo trì thấp là những yếu tố giúp Epson EB-2042 trở thành sự lựa chọn xứng đáng của khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu chính hãng Epson EB-2042 có đáng mua không?

Máy chiếu chính hãng Epson EB-2042 có đáng mua không?

Máy chiếu Epson EB-2042 Là nhà tiên phong của công nghệ LCD máy chiếu, máy chiếu Epson đã trở thành máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới. Đặc biệt máy chiếu Epson EB-2042 là cái tên nổi bật và tiêu biểu nhất của thương hiệu máy chiếu trên thị trường Việt Nam.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!