Review máy chiếu hiệu chỉnh thông minh Epson EB-W12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng hỗ trợ USB, đèn sáng và khả năng hiệu chỉnh thông minh, máy chiếu Epson EB-W12 là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà doanh nghiệp.

Khả năng trình chiếu trong điều kiện ánh sáng nhẹ

Epson EB-W12 có cường độ sáng là 2800 lumens, rất thích hợp cho việc sử dụng trong văn phòng. Với cường độ sáng này, EB-W12 có thể trình chiếu trên màn hình lên tới 170 inch trong một gian phòng có ánh sáng nhẹ hoặc màn chiếu 136 inch trong điều kiện ban ngày ở phòng ít cửa sổ, không có rèm che khi trời râm mát hoặc một màn chiếu 100 inch ở phòng không có rèm che và không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng.

j

Máy chiếu hiệu chỉnh thông minh Epson EB-W12

Máy chiếu này có thể kết nối với hầu hết các thiết bị nhờ cáp nối VGA, HDMI và đầu composite. Ngoài ra, nó có thể kết nối với các máy tính cá nhân qua cổng kết nối USB và hiển thị hình ảnh từ một ổ đĩa USB flash. Đây là một máy chiếu 3 chip nên không cần đến bánh quay màu trong hiển thị hình ảnh màu và không chịu ảnh hưởng từ hiệu ứng cầu vồng thông thường ở máy chiếu DLP (máy chiếu kỹ thuật số) mà vẫn có thể hiện thị bài thuyết trình thành những kiệt tác với các chi tiết vô cùng chính xác.

Chất lượng bản trình chiếu

Máy chiếu Epson EB-W12 có thể tạo ra những hình ảnh tươi sáng với màu sắc sống động và độ tương phản mạnh mẽ ngay cả khi hoạt đống dưới dải ánh sáng huỳnh quang. Máy chiếu này có ba chế độ hình ảnh chính là: tương phản động, sRGB và thuyết trình. Chế độ sRGB (hay còn gọi là không gian màu sRGB) rất thông dụng hiện nay. Nó tương thích với hầu hết các thiết bị phổ thông, tuy nhiên nó lại có nhược điểm là không có khả năng tái tạo một số vùng màu, đặc biệt là vùng màu xanh lá cây. Nhưng trong Epson EB-W12, chế độ thuyết trình đã hỗ trợ rất nhiều cho chế độ sRGB. Thêm vào đó, chế độ tương phản động của Epson EB-W12 giúp hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc sống động hơn và độ tương phản cao hơn trong các đoạn video, nhưng sẽ làm màu sắc trong các ứng dụng của máy tính và các bài thuyết trình nhìn bão hòa hơn.

Cổng kêt nối của máy chiếu Epson EB-W12

Cổng kết nối của máy chiếu Epson EB-W12

Công nghệ tương phản động

Tương phản động khi ở những cảnh tối sẽ giúp máy chiếu kích hoạt hệ thống cửa chặn Iris để làm giảm độ sáng, giúp tối hơn đi còn khi cảnh sáng trở lại thì ánh sáng đèn sẽ được điều chỉnh trở lại. Nhưng nó có nhược điểm là sẽ gây khó chịu mỗi lần thay đổi độ sáng. Tuy nhiên với cấu tạo của mình, Epson EB-W12 đã thành công khi khắc phục được nhược điểm đó khi sử dụng công nghệ tương phản động. Hạn chế duy nhất của máy chiếu này là sẽ gây tiếng động khi điều khiển, kết hợp cùng với tiếng ồn từ quạt của nó sẽ gây mất tập trung cho tham gia vào buổi thuyết trình đó. Tuy nhiên, chỉ một nhược điểm nhỏ như này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng tuyệt vời của Epson EB-W12 khi sử dụng trong môi trường văn phòng.

Cổng kết nối đa dạng

Máy chiếu Epson EB-W12 có độ phân giải gốc là 1280×800 pixels và độ phân giải tối đa là FullHD (1920×1080 pixels), giúp hình ảnh mịn màng, sắc nét hơn. Và trên sản phẩm này được trang bị cổng kết nối HDMI, là chuẩn kết nối chất lượng nhất hiện nay. HDMI giúp hỗ trợ việc truyền tải video HD và có khả năng tự truyền tải âm thanh với đường truyền ổn định. Ngoài ra, với chức năng hiển thị USB cho Windows và mạch máy tính, EB-W12 có thể dễ dàng kết nối với máy tính thông qua cáp USB thay vì dây RGB. Thêm vào đó, nó cũng có thể hiển thị file ảnh JPEG bằng thẻ nhớ USB mà không cần sử dụng máy tính.

Khi kết nối ổ đĩa Bluray với Epson EB-W12 qua cổng kết nối HDMI, tín hiệu với độ phân giải 1080p của ổ đĩa Bluray sẽ được co lại thành độ phân giải 1280×800 pixcels của máy chiếu nhưng vẫn giữ được sự rõ ràng, sắc nét và táo bạo của hình ảnh. Những cảnh quay video khi hiển thị không tạo “bóng” và hình ảnh vẫn rất sắc nét ở dưới ánh đèn huỳnh quang.

Epson EB-W12 rất dễ dàng khi cài đặt và trong khi đa phần các máy chiếu hiện nay đều cần đến một chức năng cơ bản để khắc phục hiện tượng hình thang khi chiếu thì máy chiếu này lại thực hiện hiệu chỉnh này vô cùng dễ dàng chỉ với một thanh trượt từ một góc độ gần như bất kỳ. EB-W12 tự động hiệu chỉnh hình ảnh theo chiều dọc và chỉ cần di chuyển thanh trượt để chỉnh sửa hình ảnh theo chiều ngang.

Ngoài ra, người dùng sẽ đánh giá cao Epson EB-W12 khi mà được trang bị cổng kết nối USB và trọng lượng chỉ có 2,3kg giúp dễ dàng cho việc mang đi mang lại, phù hợp với những người thường xuyên phải đi công tác, di chuyển. Nếu như Viewsonic PJD5523W có độ tương phản và khả năng hiển thị màu đen tốt hơn khi trình chiếu các bộ phim thì Epson EB-W12 lại hoàn hảo trong việc có thể kết nối với USB và khả năng hiệu chỉnh chế độ hình thang cho người dùng là doanh nghiệp mỗi khi hiển thị một cách dễ dàng.

Kết luận

Với mức giá khoảng 18.285.000 VNĐ cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD, cường độ sáng 2800 lumens và dễ dàng di chuyển, đặc biệt khả năng hiệu chỉnh thông minh bằng công nghệ tương phản động giúp nâng cao chất lượng trình chiếu và giúp cho máy chiếu này hữu ích hơn khi sử dụng trong mọi điều kiện và vị trí trình chiếu khác nhau,Epson EB-W12 là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những người sử dụng với mục đích công việc hay cần dùng máy chiếu tại nhiều nơi khác nhau.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mua máy chiếu Epson EB-2165W

Lý do nên chọn mua máy chiếu Epson EB-2165W

Máy chiếu Epson EB-2165W là dòng máy chiếu cao cấp không dây với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt thích hợp để sử dụng tại bất cứ đâu. Hãy cùng tìm hiểu liệu mẫu máy chiếu này có xứng đáng mức giá 36.5 triệu.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!