Máy chiếu chính hãng Epson EB-2042 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-2042 Là nhà tiên phong của công nghệ LCD máy chiếu, máy chiếu Epson đã trở thành máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới. Đặc biệt máy chiếu Epson EB-2042 là cái tên nổi bật và tiêu biểu nhất của thương hiệu máy chiếu trên thị trường Việt Nam.

Thông số kĩ thuật của máy chiếu chính hãng Epson EB-2042

Nhà sản xuất : Epson

Model : EB – 2042

Cường độ sáng 4.400 Anxi Lumens

Độ phân giải thực sự : Độ phân giải thực: XGA (1024 x 768)

Độ tương phản : 15.000: 1

Bóng đèn : 10.000 giờ

Tư nối HDMIx2 (hỗ trợ MHL), LAN RJ45, VGA in x2, VGA out, Video, Audio in x3, Audio out, RS-232, USB-A, USB-B

Thời đại của ánh sáng : 10.000 giờ

Máy chiếu Epson EB-2042

 

Đặc tính của máy chiếu Epson EB-2042

Loa âm thanh: 16W

* Độ lệch góc chiếu: +/- 30 độ ( chiều dọc, chiều ngang)

* Tự động làm vuông hình ảnh khi máy ảnh bị lệch

* Nhiều PC có thể hiển thị 4 thiết bị cùng một lúc

* Trình chiếu hình ảnh từ USB

* Trình chiếu và quản lý máy chiếu qua cổng kết nối mạng LAN

* Cổng USB-B (3 trong 1) để trình chiếu hình ảnh và âm thanh

* Chức năng tạm dừng trình chiếu, tiết kiệm năng lượng

Đánh giá máy chiếu chính hãng Epson EB-2042

Máy chiếu Epson EB-2042Là nhà tiên phong của công nghệ LCD máy chiếu, máy chiếu Epson đã trở thành máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới. Đặc biệt máy chiếu Epson EB-2042 là cái tên nổi bật và tiêu biểu nhất của thương hiệu máy chiếu trên thị trường Việt Nam.

Máy chiếu Epson EB-2042 có thiết kế nhỏ gọn

So với các dòng máy chiếu trước, Epson EB-2042 không có nhiều cải tiến mới về thiết kế. Lý do là vì thiết kế trước đây vốn đã rất hữu dụng mà không có quá nhiều khuyết điểm (theo đánh giá của người dùng). Nhìn chung, máy chiếu epson EB 2042 có trọng lượng chỉ khoảng 3kg, không quá nặng, rất thuận tiện khi mang vác, di chuyển và thay đổi vị trí. Đối với nhu cầu văn phòng hay công việc thì đây là một thiết kế lý tưởng thân thiện với người dùng.

 

Tự động phát hiện tín hiệu đầu vào

Nếu như trước đây máy chiếu phải chọn tín hiệu đầu vào theo cách thủ công thì Epson EB-2042 đã được cải tiến để có khả năng tự động nhận diện thiết bị đầu vào. Cải tiến này giúp người dùng bắt đầu công việc hay sử dụng nhanh hơn và rút ngắn thời gian vận hành máy.

Máy chiếu Epson EB-2042 được trang bị ống kính 3LCD cho màu sắc chân thật

Nếu các dòng máy chiếu khác chỉ tập trung vào độ sáng mạnh và cường độ sáng trắng thì máy chiếu Epson EB-2042 áp dụng công nghệ 3LCD và công nghệ phối màu tiêu chuẩn, cho độ sáng màu đồng đều và độ sáng ánh sáng trắng đồng đều. Do đó, hình ảnh chiếu của EB-2042 rất tươi, độ sáng cao và độ trung thực cao.

Máy chiếu Epson EB-2042 được tích hợp chức năng chiếu không dây qua iProjection

Máy chiếu Epson EB-2042Với ứng dụng iProjection dành cho iOS và Android, người dùng có thể sử dụng máy chiếu Epson EB-2042 để trình chiếu không dây thông qua các thiết bị thông minh. Tính năng này hỗ trợ nhiều loại tệp và cho phép người dùng dễ dàng chiếu nội dung trong điện thoại. Tính năng này cũng cho phép người dùng sử dụng các chức năng cảm ứng khác, chẳng hạn như vuốt để lật trang hoặc phóng to / thu nhỏ.

Tuổi thọ bóng đèn dài

Theo thông số kỹ thuật, tuổi thọ bóng đèn của EB-2042 dài tới 12.000 giờ. Do đó, người dùng không cần phải bảo dưỡng, thay thế bóng đèn thường xuyên như các dòng máy chiếu khác do đó, có thể tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Máy chiếu EB-2042 tích hợp hiệu chỉnh keystone

Máy chiếu Epson EB-2042Với chức năng góc nhanh, bạn có thể sử dụng chỉnh sửa hình ảnh chính và dịch chuyển ống kính cùng một lúc để có được hiệu ứng chiếu tối đa giúp chúng ta không phải lo lắng về việc vô tình thay đổi tỷ lệ khung hình.

Màn hình máy chiếu EB-2042 có thể chia nhỏ

Hiển thị hình ảnh từ hai nguồn khác nhau trên cùng một màn hình để trình chiếu hiệu quả hơn. Ví dụ, trong một hội nghị truyền hình, các tài liệu thuyết trình và hình ảnh của những người tham gia từ xa có thể được hiển thị cùng một lúc. Cùng với khả năng tương thích Digital x Digital, bạn sẽ tận hưởng những dự đoán rõ ràng và sống động hơn.

Chức năng kết nối rộng rãi

Máy chiếu Epson EB-2042Khả năng kết nối nâng cao có nghĩa là dự đoán thuận tiện và dễ dàng cho các bài thuyết trình của bạn. Với giao diện rộng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức kết nối bao gồm HDMI, VGA và LAN. Ngoài ra, các máy chiếu này được trang bị hai cổng HDMI ^, một trong số đó là MHLenables * để tương thích kỹ thuật số cao hơn.

Chỉ cần sử dụng cáp MHL để kết nối thiết bị tương thích MHL của bạn để thưởng thức trọn vẹn nội dung của bạn trên màn hình lớn. Ngoài ra, sau khi kết nối, bạn có thể sạc thiết bị thông minh và vận hành nó bằng điều khiển từ xa của máy chiếu.

Tự động mở

Máy chiếu Epson EB-2042Với chức năng tự động bật nguồn, khi tín hiệu chiếu được phát hiện qua cáp HDMI, VGA và USB, trình chiếu sẽ tự động bắt đầu phát, mang đến cho bạn một buổi thuyết trình thoải mái và không lo lắng.

Máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết máy chiếu Epson EB-2042 có tốt không thì hãy tham khảo những ưu điểm sau:

Phát trực tiếp từ USB Kết nối không dây với các thiết bị thông minh cầm tay, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay thông qua ứng dụng iProjection

• Dễ dàng cài đặt và vận hành

• Hỗ trợ góc chiếu chéo, điều chỉnh mọi vị trí theo hình thang

• Các nút điều chỉnh hình vuông ngang dọc vô cùng tiện lợi

• Tuổi thọ bóng đèn chiếu lên đến 12.000 giờ

• Công nghệ LCD, hình ảnh đầy màu sắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu phù hợp cho văn phòng thì dòng máy chiếu Epson EB-2042 rất đáng để bạn lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không

Máy chiếu Epson EB-2042 có đáng mua không

Máy chiếu Epson EB-2042 là hãng tiên phong trong công nghệ LCD máy chiếu, máy chiếu Epson đã trở thành máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới. Trong đó, máy chiếu Epson EB-2042 là cái tên nổi bật và tiêu biểu nhất của thương hiệu máy chiếu trên thị trường Việt Nam.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!