Máy chiếu Xiaomi có tốt không? Nên lựa chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Xiaomi với sự vượt trội về công nghệ độc quyền của hãng đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường mang đến nhiều tính năng phục vụ đa dạng nhu cầu.

Với những người yêu công nghệ thì Xiaomi đã là một thương hiệu không còn xa lạ. Xiaomi là một trong những thương hiệu hàng đầu không chỉ tại Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Ngoài những dòng điện thoại đông minh, thiết bị hỗ gia dụng thì máy chiếu Xiaomi cũng là phân khúc đang được quan tâm hiện nay.

Máy chiếu Xiaomi với sự vượt trội về công nghệ độc quyền của hãng đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường mang đến nhiều tính năng phục vụ đa dạng nhu cầu. 

 

máy chiếu Xiaomi cao cấp

Ưu, nhược điểm của máy chiếu Xiaomi 

Ưu điểm 

Xiaomi xây dựng một hệ sinh thái đồ công nghệ thông minh, thiết kế tối giản tập trung chủ yếu vào công năng sản phẩm. Bởi vậy, khi máy chiếu Xiaomi ra mắt gây ấn tượng với nhiều công nghệ và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng. 

 

Tương tự như các dòng điện thoại thông minh, máy chiếu gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế, tối giản phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đồng thời, cấu hình mạnh mẽ, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng, tích hợp mang đến nhiều tính năng hữu ích trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm trên, máy chiếu Xiaomi mang đến khả năng trình chiếu tốt nhất dù ở bất kỳ môi trường nào. 

Nguồn ánh sáng LED và Laser là hai dạng nguồn sáng được trang bị trong máy chiếu Xiaomi. Ngoài ra, một số bóng chiếu còn được sử dụng công nghệ DLP, tạo cho người dùng sự tiện ích tối đa cũng như mang đến chất lượng tốt nhất. Máy chiếu Xiaomi tất cả đều thuộc dòng máy chiếu thông minh và sử dụng hệ điều hành Android. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể kết nối và điều khiển máy chiếu qua app khi kết nối wifi. 

 

máy chiếu Xiaomi mini

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì máy chiếu Xiaomi vẫn còn những nhược điểm nhất định. Với sự nổi bật và săn đón của người dùng thì sản phẩm rất dễ bị làm giả với chất lượng kém. Thiết kế đơn giản cũng là một trong những nhược điểm khiến nhiều cơ sở làm giả sản phẩm nhưng các tính năng không được đảm bảo. 

Song song với các công nghệ cao được áp dụng thì mức giá của máy chiếu Xiaomi luôn thuộc từ tầm trung đến cao cấp, đắt hơn so với các dòng máy chiếu thông thường. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì điều đó là hoàn toàn hợp lý, xứng đáng để đầu tử và sử dụng. 

 

2 dòng máy chiếu Xiaomi đáng mua nhất 

Máy chiếu Xiaomi 4K Laser Fengmi Cinema 2

Là một dòng máy chiếu 4K cao cấp, 4K Laser Fengmi Cinema 2 đáp ứng được toàn bộ nhu cầu giải trí ở mức cao từ hình ảnh sắc nét cho đến chất lượng chiếu. Phần lớn, máy được lựa chọn cho mục đích giải trí như xem phim tại nhà, xem bóng đá. Sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với nguồn sáng laser ALP 3.0 kết hợp với công nghệ DLP 0.47inch DMD. Hơn nữa, máy có cường độ sáng lên đến 2200 ansi lumen cùng độ phân giải thực tế hỗ trợ trình chiếu siêu gần. 

Giá:  44.990.000 đồng 

máy chiếu thông minh

Máy chiếu Xiaomi Mini Portable 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy chiếu mini có đầy đủ các tính năng thông minh và nhỏ gọn thì không nên bỏ qua máy chiếu Xiaomi Mini Portable. Máy được trang bị đèn LED RGB + BP 4 kênh, thêm một đường dẫn ánh sáng xanh dương. Nhờ vậy mà giúp tăng độ sáng thêm 20% từ đó các gam màu có sự phân biệt rõ ràng cũng như tăng chi tiết cho từng bức ảnh hay video. 

Điểm nhấn của máy nằm ở cấu trúc điểm ảnh TRP của Texas Instruments làm giảm đáng kể các đường zigzag ở cạnh hình ảnh. Ngoài ra, máy chiếu Xiaomi Mini Portable còn được sử dụng tính năng tạo ra ảnh phản xạ khuếch tán chiếu đến mắt. Điều này làm hạn chế việc mỏi mắt khi nhìn lâu cũng như bảo vệ mắt khỏi những loại ánh sáng gây hại. 

Giá: 10.990.000 đồng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!