Máy chiếu cầm tay Sony có gì đáng thử? Nên dùng loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu cầm tay Sony ra đời đã giúp nhiều người giải quyết được nhiều vấn đề về công việc trong cuộc sống hiện nay.

Đôi nét về máy chiếu cầm tay Sony

Công việc ngày nay ngày càng trở nên phức tạp, đòi hỏi trong các cuộc thảo luận, cuộc họp, buổi tọa đàm cần những màn hình lớn để chia sẻ được toàn bộ và đầy đủ nhất thông tin tới tất cả mọi người. Máy chiếu ngày càng trở nên thông dụng vì lẽ đó. Các dòng máy càng nhỏ và càng tiện lợi sẽ chiếm ưu thế lớn trong con mắt người tiêu dùng.

Máy chiếu cầm tay Sony đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó. Nhỏ gọn, cầm được trên tay, di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Tuy độ phân giải không cao bằng những máy lớn hơn nhưng máy chiếu cầm tay Sony tự tin đủ chất lượng để phục vụ mục đích làm việc hay giải trí của bạn.

Sony là một thương hiệu lớn, uy tín được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới tin dùng. Việc bạn sở hữu một chiếc máy chiếu như vậy sẽ đảm bảo chất lượng, tính bền cũng như an tâm về chế độ bảo hành, ưu đãi.

 

máy chiếu cầm tay Sony

Máy chiếu cầm tay Sony có tốt không?

Nhỏ gọn, tiện lợi và đáp ứng được nhiều yêu cầu

Hiện nay, nhu cầu làm việc, giải trí cá nhân, gia đình hay một nhóm nhỏ ngày càng tăng cao vì thế một chiếc máy chiếu cầm tay luôn là lựa chọn của rất nhiều người.

Máy chiếu cầm tay có tính di động, phù hợp với những người có tính chất công việc phải đi nhiều nơi. Máy chiếu Sony còn có khả năng kết nối Wifi như công dụng của một chiếc TV, laptop nhưng có khả năng trình chiếu cho nhiều người hơn bởi độ phóng ảnh to hơn chiếc TV nhiều. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi là vậy nên giá thành sản phẩm này không đắt, vừa túi tiền.

 

Công nghệ thông minh, đa chức năng 

Máy chiếu cầm tay Sony được trang bị công nghệ LCD BrightEraTM độc quyền nhà Sony. Công nghệ LCD cho chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, được nhiều hãng sử dụng và được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. 

Độ phân giải của máy chiếu cầm tay Sony thường ở mức XGA (1024×768) với độ sáng từ 1000-1200 lumens, nên hình ảnh thường rất rõ nét, sống động rồi. Bạn có thể thoải mái xem phim, hình ảnh siêu mượt, thuyết trình thảo luận, thông tin rõ nét, sống động, bổ trợ tốt cho công việc của bạn.

Máy chiếu cầm tay nhà Sony còn có đầy đủ các cổng cắm cần thiết cho thời đại kỹ thuật số bùng nổ như bây giờ, có thể kể đến các cổng cắm thông dụng như: HDMI, VGA, AV hay USB, chạy phần mềm,…

Tùy từng sản phẩm sẽ có những đặc điểm phóng ảnh khác nhau. Có những máy chiếu yêu cầu khoảng cách xa, có những máy chiếu thì đặt gần phông chiếu mới rõ nét. Việc lựa chọn loại máy nào hoàn toàn dựa vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

 

máy chiếu mini

Hình ảnh sắc nét, tốc chộ chạy mượt mà

Mỗi một hãng áp dụng cách sản xuất khác nhau. Sản phẩm nhà Sony đảm bảo các thông số kỹ thuật chính xác, áp dụng công nghệ xử lý ảnh hiện đại, hình ảnh đầu ra ổn định, mượt mà, tuổi thọ cao, là những đặc trưng thu hút khách hàng đến với Sony. Thiết kế trẻ trung, năng động là một điểm điểm cộng không nhỏ thu hút giới trẻ tìm đến máy chiếu cầm tay mini này.

 

TOP 2 dòng máy chiếu cầm tay Sony đáng mua nhất

Máy chiếu cầm tay Sony MP – CD1

Nếu bạn là một khách hàng muốn một chiếc máy chiếu có đầy đủ các đặc điểm sau: nhỏ gọn vừa tay, tính di động cao, hình ảnh đầu ra sắc nét mượt mà thì đừng quên cân nhắc chiếc máy này nhà Sony. 

Kích thước chỉ to hơn chiếc smartphone một chút mà có thể phóng đại hình ảnh lên đến 120 inch, cường độ chiếu sáng dòng máy này là a105 ansi lumens cùng công nghệ Bright độc quyền tạo hình ảnh sắc nét, chân thực, tinh xảo đến khó tin. 

Tuổi thọ máy chiếu Sony thì cực kì dài, khoảng 50000 giờ, các cổng cắm quen thuộc. Ngoài ra máy chiếu mini này cho phép kết nối không dây với các thiết bị điện tử khác. Giá máy khoảng 10 triệu đồng.

 

máy chiếu mini cầm tay Sony

Máy chiếu mini Sony VPL – EX430

Thiết kế màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian là ấn tượng tốt đẹp đầu tiên đối với người tiêu dùng. Vẫn được trang bị công nghệ 3LCD BrightEraTM tiên tiến hiện đại nhất của Sony, máy chiếu này còn có cường độ chiếu sáng lên đến 3200 lumens, độ phân giải XGA cho hình ảnh cực kỳ sắc nét, rõ ràng. Chỉ với khoảng 13 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy mini này rồi đấy.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!