Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua máy cưa xích Makita mà không biết có nên mua hay không, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy cưa xích là một trong những loại máy cưa cầm tay khá phổ biến bởi nó được ứng dụng rộng rãi trong các công việc như cắt cây, cắt cành, xẻ gỗ ở mức cơ bản…Và trong số các thương hiệu máy cưa xích trên thị trường thì máy cưa xích Makita là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì máy cưa xích Makita có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

máy cưa xích cầm tay makita

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy cưa xích Makita

Được thành lập năm 1915 tại Anjo, gần Nagoya, Makita hiện đã có lịch sử tới hàng trăm năm và là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới về các lĩnh vực thiết bị cầm tay, trong đó có máy cưa.

Makita mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy cưa cầm tay, gồm cả máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy cưa kiếm…mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần nắm được là với hệ thống nhà máy và chi nhánh trên khắp thế giới, nên người sử dụng có thể thấy máy cưa Makita có thể được sản xuất tại nhiều nước khác nhau (chủ yếu là tại Trung Quốc), tuy nhiên chất lượng của sản phẩm này luôn thống nhất, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

máy cưa xích cầm tay makita

2. Chất lượng máy cưa xích Makita có tốt không?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy cưa xích, chính vì thế máy cưa xích Makita có được khá nhiều những ưu điểm.

– Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Với một dụng cụ cầm tay điều quan trọng nhất chính là sự gọn nhẹ và linh hoạt, thì máy cưa xích Makita thực sự có được ưu điểm này. Tất cả các dòng máy cưa xích đều sử dụng chất liệu thép cao cấp nên máy cưa xích Makita có được độ bền cực tốt.

– Động cơ mạnh mẽ, nhưng lại khá êm

Các dòng máy cưa xích Makita đều được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, giúp đáp ứng cắt và xẻ gỗ tốt và có hiệu suất cao. Không chỉ thế, động cơ của máy cưa xích Makita cũng được tối ưu về sự rung động, giúp người sử dụng không bị mỏi tay khi sử dụng.

Ngoài ra, máy cưa xích Makita cũng được tối ưu về khả năng tiêu thụ nhiên liệu, nên người sử dụng cũng tiết kiệm được chi phí sử dụng.

– Tối ưu hóa sự an toàn trong quá trình sử dụng

Máy cưa Makita cũng được tối ưu sự an toàn về thiết kế với tay cầm có độ nhám, chống trượt tốt, vừa tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, máy cưa xích Makita cũng được trang bị nhiều công nghệ giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Tuy nhiên, giá bán của máy cưa xích Makita cũng không hề rẻ nếu so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì số tiền mà người sử dụng bỏ ra đầu tư cho máy cưa xích Makita là hoàn toàn phù hợp.

máy cưa xích cầm tay makita

3. TOP máy cưa xích Makita tốt nhất trên thị trường năm 2020

Nếu như bạn đang cần mua máy cưa xích Makita để sử dụng trên thị trường hiện nay thì dưới đây là một số dòng máy cưa xích Makita được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Máy cưa xích Makita UC3041A

Makita UC3041A là chiếc máy cưa xích mini chạy điện thuộc loại rẻ nhất của hãng này

– Công suất 1,800W cho hiệu quả công việc tốt

– Tốc độ xích 870m/phút

– Chiều dài thanh dẫn 300mm

– Lưỡi cưa xích bước răng: 9.5mm

– Đồng hồ 1mm

– Kích thước 455x245x200mm (tính cả lưỡi và lam)

3.2 Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

Đây là chiếc máy cưa xích Makita chạy xăng được khá nhiều người ưa chuộng.

– Máy làm bằng chất liệu chịu lực, chịu nhiệt và chống gỉ sét tốt

– Máy có thiết kế chắc chắn, thông minh, tiện dụng

– Công suất chỉ 1350W nhưng cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu cưa, cắt

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã nắm được về máy cưa xích Makita và cho mình thông tin rằng liệu có nên mua máy cưa xích thương hiệu này không.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!