Máy đo đường huyết Meditouch 2 thương hiệu Medisana Công hòa liên bang Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Meditouch 2 là sản phẩm cải tiến sau Meditouch 1 của hãng thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức Medisana. Sản phẩm có tính chính xác cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh cần một phác đồ theo dõi chặt chẽ.

Medisana là hãng sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức, những sản phẩm được đầu tư công nghệ cao với kinh nghiệm và tính quốc tế, được kiểm duyệt khắt khe cung cấp những thiết bị tự chăm sóc sức khỏe cá nhân hoàn hảo.

Thiết bị máy đo đường huyết là Meditouch được nhập khẩu trực tiếp từ Đức mang đến cho người dùng sự hài lòng và an tâm về chất lượng sản phẩm.

– Máy có phần mềm tự động hóaQuản lý bệnh tiểu đường với VitaDock trực tuyến hoặc với các ứng dụng VitaDock cho iOS và Android cho phép người bệnh theo dõi và lưu trữ được các chỉ số đường huyết trong trường hợp bị mất máy.

Máy Meditouch 2 với que thử cải tiến có enzym mới ( GDH-FAD) kiểm tra đường huyết chính xác hơn

Máy Meditouch 2 với que thử cải tiến có enzym mới ( GDH-FAD) kiểm tra đường huyết chính xác hơn

MediTouch® 2 que thử đều dựa trên một thành phần enzyme được cải thiện (GDH-FAD), phản ứng với glucose đặc biệt và do đó, giảm thiểu ảnh hưởng của các chất khác. Ngoài ra, các dải kiểm tra có tính năng phát hiện underfilling mà ngăn cản đo lường nếu các mẫu máu là không đủ. Như vậy, MediTouch® 2 cung cấp kết quả đo chính xác hơn và cung cấp các bệnh nhân tiểu đường một cảm giác của sự đảm bảo rằng họ đang nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong quản lý sức khỏe của họ. Được trang bị một số tính năng hữu ích khác, chẳng hạn như tính toán giá trị trung bình, nhắc nhở kiểm tra và đánh dấu giờ ăn, MediTouch® 2 là bạn đồng hành tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của bạn khi bạn bị tiểu đường.

– Các MediTouch® monitor glucose máu 2 được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao để cho phép bạn để đo lượng đường trong máu của bạn một cách chính xác.

– Chất lượng thương hiệu Medisana cung cấp bảo hành 3 năm

– Đánh dấu trước và sau bữa ăn

– 480 khe cắm bộ nhớ

– Nhắc nhở kiểm tra Acoustic

– Cổng USB cho chuyển dữ liệu, lưu trữ và phân tích trên VitaDock® Trực tuyến

– Que thử cải tiến: Các que thử MediTouch®2 được dựa trên một thành phần enzyme được cải thiện (GDH-FAD), phản ứng với glucose đặc biệt và do đó, giảm thiểu ảnh hưởng của các chất khác. Ngoài ra, các dải kiểm tra có tính năng phát hiện underfilling mà ngăn cản đo lường nếu các mẫu máu là không đủ

d

Que thử MediTouch 2 với công nghệ enzym mới cho kết quả chính xác hơn

– Máy gồm một bộ MediTouch 2 Blood Glucose Monitor, 10 que thử, 10 kim trích, thiết bị, giải pháp điều khiển, túi, mũ AST, hướng dẫn tham khảo nhanh Lancing, nhật ký tiểu đường.

– Đo lường chính xác hơn: MediTouch® 2 cung cấp kết quả đo chính xác hơn và cung cấp các bệnh nhân tiểu đường một cảm giác của sự đảm bảo rằng họ đang nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong quản lý sức khỏe của họ. Được trang bị một số tính năng hữu ích khác, chẳng hạn như tính toán giá trị trung bình, nhắc nhở kiểm tra và đánh dấu giờ ăn, MediTouch® 2 là bạn đồng hành tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của bạn khi bạn bị tiểu đường.

H.H

Theo Medisana.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!