Máy đo đường huyết loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết đạt tiêu chuẩn thường đi kèm với thời gian bảo hành và bảo trì thiết bị lâu dài, một số thương hiệu lớn có uy tín có thời gian bảo hành máy vĩnh viễn.

Giới thiệu máy đo đường huyết tốt

Câu hỏi: “Máy đo đường huyết loại nào tốt?” không phải là nỗi băn khoăn của riêng ai mà nó là nỗi băn khoăn của tất cả mọi người khi mua máy đo đường huyết. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều phân khúc máy đo đường huyết với chức năng và thiết kế khác nhau và điều này đã gây ra sự hoang mang cho người mua hàng. Nhưng nếu chúng ta chọn được cho mình và người thân một chiếc máy đo đường huyết đạt chất lượng thì chắc hẳn nó sẽ là một trợ thủ đắc lực trong quá trình điều trị và phòng tránh bệnh tiểu đường.

Máy đo đường huyết tiện lợi, không gây đau đớn

Những tiêu chí lựa chọn máy đo đường huyết đạt tiêu chuẩn

Để biết được “Máy đo đường huyết nào tốt?” thì chúng ta cần dựa trên những tiêu chí sau đây:

  • Hàng có uy tín: Những loại máy đo đường huyết tốt thường được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu có uy tín trong nước và nước ngoài. Để nhận biết được thương hiệu mà chúng ta quan tâm có tốt hay không thì cần dựa vào nhận xét và đánh giá từ những người đã từng mua hàng cũng như dựa trên chất lượng dịch vụ của thương hiệu.
  • Bảo hành, bảo trì thiết bị: Máy đo đường huyết đạt tiêu chuẩn thường đi kèm với thời gian bảo hành và bảo trì thiết bị lâu dài, một số thương hiệu lớn có uy tín có thời gian bảo hành máy vĩnh viễn. Khi máy gặp trục trặc về cấu hình cũng như kết quả đo không đúng thì chúng ta nên mang máy đến cửa hàng mình đã mua máy để được sửa chữa miễn phí.
  • Giá thành sản phẩm: Như mọi người đã biết thì máy đo đường huyết được chia ra làm các phân loại giá máy khác nhau như: máy đo đường huyết giá rẻ (từ 500.000 đồng đến 950.000 đồng), máy đo đường huyết giá tầm trung (từ 950.000 đồng đến 1.350.000 đồng) và máy đo đường huyết chất lượng cao (hơn 1.350.000 đồng). Dù cho là sản phẩm đắt hay rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn là trên hết, nên bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc máy đo đường huyết tốt phù hợp với túi tiền. 
  • Tiện ích của máy: Ngoài việc máy đo đường huyết cần cho ra những kết quả đo chính xác và nhanh chóng thì những tiện ích nổi bật của máy cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhiều máy đo đường huyết được thiết kế thêm các tiện ích như: lưu trữ lên đến 500 kết quả đo gần đây, kết quả đo trung bình cho 7 ngày, 14 ngày, 28 ngày, âm thanh báo khi kết quả đo vượt quá ngưỡng quy định,… 

Máy đo đường huyết với màn hình hiển thị rõ nét

Những mẫu máy đo đường huyết tốt trên thị trường

  • Máy đo đường huyết Omron hgm-111: Máy đo đường huyết Omron được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản – Omron, máy có thiết kế nhỏ gọn và cho ra kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nữa máy có cổng USB riêng biệt để có thể sao chép kết quả dễ dàng từ máy đo sang máy tính, laptop. 

 

  • Máy đo đường huyết Johnson OneTouch Ultra 2: Sử dụng hệ men glucose oxidase chỉ tác dụng với đường glucose có trong máu, nên máy luôn cho những kết quả đo chính xác và nhanh chóng. Độ chính xác trong kết quả đo lên đến 98% và hiện được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và phòng khám,…

Máy đo đường huyết với nhiều màu sắc đa dạng

 

  • Máy đo đường huyết Microlife mgr 100: Một trong những dòng máy đo đường huyết nổi tiếng của Thụy sĩ và hiện được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Với độ chính xác cao lên đến 99% và màn hình LCD có kích thước lớn, rõ nét phù hợp với những người có thị lực kém, người già,… Ngoài ra máy còn có một ưu điểm là thời gian bảo hành trọn đời, vì vậy chúng ta yên tâm hơn trong trong khi sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!