Máy đo đường huyết Uright TD-4265 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết Uright TD-4265 là thiết bị thử máu lý tưởng dành cho bệnh nhân tiểu đường, giúp theo dõi và kiểm tra lượng đường trong máu một cách nhanh chóng và chính xác.

Bệnh tiểu đường là một bệnh mãn tính do rối loạn chuyển hóa. Nếu người bệnh không biết cách kiểm soát tốt đường huyết sẽ rất dễ gặp các biến chứng về tim mạch, mắt, suy thận, tổn thương chân tay, thậm chí tử vong. Vì vậy những ai đang mắc bệnh về tiểu đường cần được theo dõi tình trạng tiểu đường và lượng đường trong máu để có phương pháp điều trị phù hợp nhất. Máy đo đường huyết Uright TD-4265 là thiết bị thử máu cần thiết dành mọi gia đình đặc biệt những gia đình có người mắc tiểu đường. Nó giúp theo dõi và kiểm tra lượng đường trong máu một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Máy có bộ nhớ lưu 150 kết quả đo, tính giá trị trung bình kết quả của 7, 14, 30, 60 và 90 ngày, đánh dấu kết quả đo trước hoặc sau bữa ăn. Máy tự động tắt sau 2 phút không hoạt động. Đặc biệt, có thể sử dụng cáp USB để chuyển kết quả sang máy tính.

Thông số kỹ thuật máy

Máy đo đường huyết Uright TD-4265

  • Tên sản phẩm: Máy đo đường huyết Uright.
  • Mã hàng: td-4265.
  • Thương hiệu: Uright (của Cộng hòa Liên bang Đức).
  • Lắp đặt: tại Đài Loan.
  • Công nghệ: Không cần đặt mã (không cần đặt mã cho từng lô que thử).
  • Công ty: Taidoc Technolory Corporation.
  • Khoảng giới hạn đo: 20-600mg / dL (0,1-33,3mmol / L).
  • Bộ nhớ: lưu trữ 150 kết quả đo và tính giá trị trung bình kết quả của 7, 14, 30, 60, 90 ngày.
  • Thời gian cho kết quả đo: 5 Giây.
  • Nguồn cung cấp: Pin CR2032 Lithium với thông số kỹ thuật 3V.
  • Chế độ tiết kiệm pin: sau 2 phút không hoạt động thiết bị sẽ tự động tắt.
  • Chế độ cảnh báo: tự động cảnh báo khi lượng đường trong máu quá cao hoặc quá thấp.
  • Cổng kết nối truyền dữ liệu: USB
  • Que thử: MEN GOD (chất phản ứng với glucose là Glucose oxidase).
  • Điều kiện hoạt động: từ 10 ° C đến 40 ° C, <85%>
  • Điều kiện bảo quản: -20 ° C đến 60 ° C với máy đo đường huyết Uright, 4 ° C đến 40 ° C đối với que thử và <85%>

Tính năng nổi bật

– Máy đo đường huyết Uright TD-4265 được sản xuất bởi liên doanh Đức – Đài Loan với công nghệ tiên tiến nhất. – Máy nhỏ gọn, chắc chắn, hoạt động đơn giản. Bạn có thể dễ dàng mang theo để đo và kiểm soát bệnh tiểu đường của mình mọi lúc, mọi nơi. – Máy có bộ nhớ lưu 150 kết quả đo, tính giá trị trung bình kết quả của 7, 14, 30, 60 và 90 ngày, đánh dấu kết quả đo trước hoặc sau bữa ăn. Máy tự động tắt sau 2 phút không hoạt động. Đặc biệt, có thể sử dụng cáp USB để chuyển kết quả sang máy tính. Với giá cả hợp lý và nguồn cung cấp que thử dồi dào, đây sẽ là thiết bị hữu ích giúp bạn tự tin theo dõi và kiểm soát đường huyết của mình một cách hiệu quả nhất. – Bộ sản phẩm bao gồm: máy đo, pin nguồn, bút lấy máu, hộp đựng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, 25 que thử cho dòng TD-4265 và TD-4267.

Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Hướng dẫn cái đặt máy đo đường huyết Uright TD-4265

Bên trong hộp pin phía sau máy có nút SET dùng để thiết lập máy. Khi máy chưa được khởi động, nhấn nút để bật chế độ cài đặt.

Cài đặt thời gian:

Năm sẽ hiển thị đầu tiên, bạn chỉ cần nhấn và thả phím M để tăng thêm 1 năm. Khi năm cảm thấy phù hợp, bạn tiếp tục nhấn nút SET để chuyển qua cài đặt tháng. Bạn tiếp tục làm tương tự để cài đặt ngày giờ cho phù hợp.

Xóa định dạng thời gian và thoát cài đặt cài đặt:

Khi không có biểu tượng nào trên màn hình LCD hiện nhấp nháy. Bạn có thể xóa kết quả cài đặt bằng cách nhấn nút M. Sau đó máy hiển thị CÓ trên màn hình. Sau đó nhấn phím SET để xóa tất cả các kết quả và biểu tượng “…” sẽ được hiển thị. Nếu bạn muốn thoát khỏi cài đặt mà không cần xóa định dạng. Bạn không cần nhấn M mà chỉ cần nhấn phím SET để thoát. Sau đó lắp lại pin để sử dụng.

Hướng dẫn đo đường huyết với 3 bước

Đo đường huyết với máy đo đường huyết Uright TD-4265

Đầu tiên, hãy rửa và lau khô tay. Dùng bông tẩm cồn sát trùng các vùng lấy máu mao mạch như đầu ngón tay, lòng bàn tay hoặc trên cánh tay, chân, bắp chân,… Bạn nên xoa ngón tay để giảm đau và máu dễ chảy khi lấy mẫu máu. Sau đó vuốt nhẹ vết máu trên đầu ngón tay, dùng kim thử (hoặc bút cảm ứng) để lấy máu. Khi máy ở trạng thái tắt hoàn toàn, cắm que thử MEN GOD để thực hiện thao tác đo đường huyết. Nhỏ máu lên đầu que thử, máy tự động hút ít nhất 1µl cho đến khi đầy miếng dán hình chữ nhật màu vàng trên đầu que. Sau khoảng 5 – 10 giây, máy sẽ cho kết quả chính xác. Dùng bông khô đắp lên vết chích để cầm máu. Sau đó bạn tiến hành tháo que thử ra, máy sẽ tự động tắt. Làm sạch, cất giữ máy và vứt rác để hoàn thành quá trình đo đường huyết.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!