Máy đo huyết áp Citizen có tốt không? Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Citizen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Citizen đo có chính xác không, máy đo huyết áp Citizen có tốt không...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Máy đo huyết áp Citizen là một trong những dòng máy đo huyết áp chất lượng tốt được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các phòng khám chữa bệnh và bệnh viện.

Vậy chất lượng máy đo huyết áp Citizen có tốt không và máy đo huyết áp Citizen đo chính xác không? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

máy đo huyết áp citizen có chính xác không

máy đo huyết áp citizen có chính xác không

Máy đo huyết áp Citizen do nước nào sản xuất

Citizen Group là một trong những tập đoạn sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật Bản.

Máy đo huyết áp Citizen trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của dòng máy đo huyết áp này.

Máy đo huyết áp có tốt không?

Máy đo huyết áp Citizen đo có chính xác không

Đây là câu hỏi đầu tiên người dùng đặt ra khi có ý định mua máy đo huyết áp Citizen, với công nghệ đo dao động và những công nghệ đo chính xác nhất trên thị trường hiện nay, các dòng máy đo huyết áp Citizen được người dùng đánh giá cao về độ chính xác với mức chênh lệch so với số đo chuẩn chỉ khoảng 2mmHg.

Máy đo huyết áp Citizen có nhiều tiện ích khi sử dụng

Bên cạnh khả năng đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương, các dòng máy đo huyết áp Citizen bắp tay và cổ tay đều có thể cho số đo nhịp tim, và đồng thời được trang bị hệ thống cảnh báo khi huyết áp nằm ngoài mức bình thường giúp người dùng có thể ý thức được mức huyết áp của mình.

Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Citizen cũng có khả năng lưu trữ các kết quả đo huyết áp của bệnh nhân, qua đó, người dùng có thể có cái nhìn tổng quá về số đo huyết áp của mình trong thời gian dài mà không cần mất công ghi chép.

Máy đo huyết áp Citizen có màn hình hiển thị rõ ràng

Điều này khá có ích đối với những người cao tuổi, và việc đo huyết áp trong những không gian thiếu sáng.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy đo huyết áp này là chưa có nhiều những công nghệ hiện đại như những dòng máy đo huyết áp polygreen, Beurer hoặc Omron, và chỉ đơn thuần là máy đo huyết áp chính xác cho bạn.

Giá máy đo huyết áp Citizen chính hãng bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu máy đo huyết áp Nhật, hoặc nhập khẩu châu Âu khác thì giá máy đo huyết áp Citizen rẻ hơn khá nhiều.

Giá máy đo huyết áp Citizen bắp tay dao động từ trên 400,000 đồng, trong khi đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu một máy đo huyết áp cổ tay Citizen chính hãng với mức giá khoảng 350,000 đồng.

Chi tiết các dòng máy đo huyết áp Citizen:

Nơi bán máy đo huyết áp Citizen chính hãng

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về dòng máy đo huyết áp Nhật này và cho mình lựa chọn có hay không nên mua máy đo huyết áp Citizen

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!