Máy đo huyết áp loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp loại nào tốt trở thành mối quan tâm của nhiều gia đình hiện nay nhằm bảo vệ sức khỏe những thân yêu xung quanh mình. Hãy cùng tìm hiểu 3 thương hiệu máy đo huyết áp bán chạy nhất 2021 sau đây nhé!

Máy đo huyết áp loại nào tốt trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là trong thời kỳ dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì chăm sóc sức khỏe là vấn đề thiết yếu. Trong bài viết này sẽ bật mí cho các bạn các dòng máy kiểm tra huyết áp cho kết quả nhanh và chính xác nhất.

Máy đo huyết áp loại nào tốt?

Máy đo huyết áp Omron

Omron là thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu của Nhật Bản với nhiều dòng máy đo huyết áp chất lượng và cho độ chính xác cao. Với công nghệ hiện đại và tân tiến, các thiết bị đo huyết áp của thương hiệu này luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Với công nghệ Intellisense có khả năng tự do tìm một mức áp suất hợp lý để bơm và nhả khí. Nhằm tạo sự chính xác gần như tuyệt đối trong quá trình đo huyết áp.

Máy thân thiện với người dùng và bạn chỉ cần ấn nút là có thể sử dụng. Omron có các dòng máy đo huyết áp vùng cổ tay và bắp tay với bộ nhớ cao. Cho phép lưu trữ dữ liệu qua các lần đo để tiện theo dõi và so sánh.

Một số dòng còn có thể kết hợp với Smartphone để tiện đồng bộ dữ liệu.

Máy có giá thành từ 700,000 đồng trở lên.

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Omron
Máy đo huyết áp loại nào tốt? Omron

Máy đo huyết áp Microlife

Microlife là dòng máy kiểm tra huyết áp hàng đầu của Thụy Sĩ đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Được đánh giá là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường thiết bị y tế ở Việt Nam. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến:

  • Công nghệ PAD: Cảnh báo rối loạn nhịp tim
  • Công nghệ Gentle+: Giúp máy đo nhanh và êm ái
  • Công nghệ Smart MAM: Cho kết quả đo chuẩn xác với phần biểu đồ cột phân loại huyết áp

Ngoài ra, máy còn có thể kết nối Bluetooth và quản lý dữ liệu bằng smartphone.

Bộ nhớ cho phép lưu trữ đến 99 kết quả sau mỗi lần đo và được tranh bị tính năng tự động điều chỉnh túi hơi.

Microlife hiện đang có hai dòng máy cơ và máy điện tử. Giá thành từ khoảng 350,000 trở lên.

Máy đo huyết áp Beurer

Beurer là một thương hiệu của Đức nối tiếng với các dòng máy đo cảm ứng. Cho kết quả thao tác nhanh chóng và cực kì dễ dàng. Ngoài ra, loại máy này còn có thể kết nối trực tiếp với PC hoặc smartphone để quản lý dữ liệu. Giá thành của máy từ khoảng 1,000,000 đồng trở lên.

Nên chọn máy đo huyết áp bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay?

Máy đo huyết áp bắp tay

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi thì nên lựa chọn dòng máy này vì dễ mang theo và có giá thành vừa túi tiền. Máy nhỏ gọn có thể bỏ trong trong vali khi đi du lịch hoặc công tác. Máy cũng được trang bị đầy đủ tính năng như các dòng máy đo huyết áp bắp tay. Tuy nhiên, máy cho kết quả chính xác ở mức tương đối.

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer
Máy đo huyết áp cổ tay Beurer

Máy đo huyết áp cổ tay

Máy được sử dụng chủ yếu trong gia đình và các phòng khám. Máy có giá thành cao hơn các dòng đo huyết áp ở vùng cổ tay nhưng kết quả lại cực kì chính xác. Máy khá to nên không thích hợp cho việc mang theo. Tuy nhiên hiện nay một số dòng máy đo cao cấp cũng đang dần giảm kích thước để nhỏ gọn và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

Ưu điểm của việc sử dụng máy đo huyết áp tại nhà

Kiểm soát tức thi được tình trạng huyết áp của bản thân, giúp bạn nắm bắt được tình trạng cơ thể. Có thể kịp thời phát hiện một số bệnh nguy hiểm và điều trị.

Tiết kiệm hơn so với việc kiểm tra sức khỏe định kỳ ở các phòng khám tư hay bệnh viện. Đồng thời, có thể dựa vào kết quả tự lên chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đó chính là huyết áp cao. Đặc biệt khi về già huyết áp lên xuống thất thường cần phải có đồng hồ đo huyết áp tiện cho việc theo dõi thường xuyên. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy được tin dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!