Máy đo SpO2 cầm tay Omron có những loại nào? Giá bán có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Omron luôn là cái tên được người sử dụng lựa chọn khi cần mua thiết bị y tế chất lượng tốt.

Một trong những dụng cụ y tế rất cần thiết với các bệnh nhân nhiễm virus Covid-19, và thậm chí là với người dân bình thường trong thời kỳ đại dịch này đó chính là máy đo SpO2. Hỗ trợ theo dõi nồng độ oxy trong máu, máy đo SpO2 giúp phát hiện sớm các tình trạng nguy hiểm của người bệnh về suy hô hấp. Được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều loại và thương hiệu khác nhau, nhưng có lẽ máy đo nồng độ oxy máu Omron là cái tên có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng

máy đo spo2 omron

 

1. Có những loại máy đo SpO2 cầm tay Omron nào? Giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, khi tham khảo những nơi bán thiết bị y tế uy tín, nếu hỏi về máy đo SpO2 thương hiệu Omron thì đều là tình trạng không có hàng.

Trên thực tế, theo tìm hiểu của chúng tôi trên website chính thức của Omron thì máy đo SpO2 không có trong danh sách các sản phẩm bán ra của Omron, hay nói cách khác là Omron không sản xuất máy đo SpO2.

Theo đó, các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe của Omron sản xuất gồm có:

– Máy đo huyết áp Orom (bao gồm cả bắp tay và cổ tay)

– Nhiệt kế điện tử Omron

– Máy xông mũi họng Omron

– Cân sức khỏe Omron

– Máy theo dõi hoạt động Omron (theo dõi số bước đi, tính toán năng lượng tiêu hao…)

– Máy trị liệu (massage trị đau)

Như vậy, nếu như bạn đang cần tìm mua máy đo SpO2 thương hiệu Omron thì câu trả lời là không có.

2. Nên chọn máy đo SpO2 thương hiệu nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng sản phẩm máy đo SpO2 từ các thương hiệu khác nhau, trong đó, các thương hiệu máy đo nồng độ oxy trong máu phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất là:

– Máy đo nồng độ oxy máu Beurer

– Máy đó SpO2 Microlife

– Máy đo nồng độ oxy trong máu Imedicare

– Máy đo nồng độ oxy máy Yuwell

Đây đều là những thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế trên thị trường, và có được mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Giá bán máy đo nồng độ oxy máy trên thị trường hiện nay dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu thậm chí là cả trăm triệu đối với dòng mornitor, tuy nhiên nếu như sử dụng tại gia đình bạn chỉ nên mua máy đo nồng độ oxy trong máu dạng cầm tay hoặc kẹp ngón tay vì vừa nhỏ gọn.

máy đo spo2 omron

 

Điều cần biết về máy đo SpO2

– Máy đó SpO2 được sử dụng để theo dõi nồng độ oxy trong máu, là thiết bị nên có trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có thành viên bị viêm phổi do vi khuẩn, hen phế quản, hội chứng ngưng thở lúc ngủ (thường ngủ ngáy)… và viêm phổi do Covid-19.

– Máy đo SpO2 sử dụng nguyên lý đo không xâm nhập, dựa vào khả năng biến đổi của chùm tia hồng ngoại khi đi qua ngón tay hoặc dái tai, từ đó, tính toán lượng hemoglobin có chứa oxy, và giúp phát hiện sớm tình trạng suy hô hấp.

– Máy đo SpO2 thường tích hợp thêm chức năng đo nhịp tim để theo dõi sức khỏe một cách tổng quan hơn.

Với giá bán khá phù hợp với túi tiền, mỗi gia đình nên mua một chiếc máy đo SpO2 để sử dụng trong gia đình, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!