Máy ép chậm Hafele JE230-BL: thiết kế nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Hafele JE230-BL là sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín Hafele. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này để xem có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Máy ép chậm Hafele JE230-BL là một sản phẩm máy ép cao cấp hỗ trợ bạn đắc lực trong việc ép hoa quả, trái cây một cách nhanh chóng và an toàn. Chiếc máy ép được làm từ vật liệu chất lượng nhằm giúp người sử dụng giữ được các loại dưỡng chất và để đảm bảo được sức khỏe cho người dùng. Đây được coi là thiết bị hiện đại và tiện lợi mà bạn và gia đình nên sở hữu.

1. Cấu tạo của máy ép chậm Hafele JE230-BL

Máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL 535.43.531 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trang nhã vô vùng thích hợp để bạn có thể đặt ở các vị trí trong không gian phòng bếp. Trọng lượng máy ép đủ nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng.

Máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL có thiết kế máy sang trọng, màu sắc trẻ trung, dễ dàng sử dụng
Máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL có thiết kế máy sang trọng, màu sắc trẻ trung, dễ dàng sử dụng

1.1. Khoang tiếp liệu

Có ai thắc mắc, tại sao lại không gọi phần này của máy ép chậm Hafele JE230-BL là trụ tiếp liệu mà là khoang tiếp liệu?

Vì lý do phần bụng của trụ tiếp liệu được thiết kế mở ra khá lớn, giúp cho việc sơ chế trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Kèm theo đó, đường kính ống tiếp liệu lớn đến khoảng 9cm. Do đó, bạn có thể cắt những trái cây với những miếng to hơn và tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu đáng kể.

1.2. Trục ép của máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL

Bên cạnh việc cải tiến khoang tiếp liệu, trục ép của máy ép chậm Hafele JE230-BL cũng được kéo dài hơn. Và từ đó, có thêm nhiều khấc chính – khấc phụ để nghiền và xay rau củ quả mịn hơn. Còn về phần tốc độ quay, cực kì chậm chỉ 34 vòng/phút. Đặc biệt, phần trục ép được tăng cường thêm các khấc cắt, khiến rau củ quả được nghiền và cắt thật nhuyễn trước khi phần nước đi qua lưới lọc.

Trục ép của máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL được thiết kế thêm nhiều khấc
Trục ép của máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL được thiết kế thêm nhiều khấc

1.3. Bộ lưới lọc và khoang ép

Đây được coi là một sự cải tiến, khi bộ lưới lọc của máy được tăng cường để hỗ trợ ép kiệt bã và lọc hết lợn cợn từ chất xơ trái cây. Trong đó, bao gồm một lưới lọc bên trong và một lưới lọc bên ngoài.

  • Phần lưới lọc được làm bằng chất liệu inox chống gỉ
  • Phần lưới lọc bên ngoài sẽ đi kèm với quạt gạt để chống kẹt bả.
  • Riêng về phần khoang ép, có thể thấy được kích thước lớn hơn và bao trọn xung quanh phần giữa máy ép chậm.
  • Còn về khác biệt màu sắc, có phần nhựa khoang ép trong suốt nhưng tối màu. Điều này có một lợi ích nhỏ, nếu chúng ta sử dụng trong thời gian dài, thì sẽ không thấy vết xước trên bề mặt.

1.4. Ca chứa hay còn gọi là cốc chứa

Có thể nói, đây là điều mà Websosanh thích nhất khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Phụ kiện đi kèm máy gồm có 2 cốc đựng dung tích lên đến khoảng 1,5l/cốc.

  • Khay chứa với dung tích lớn
  • Trong đó, sẽ bao gồm có một cốc chứa bã ép và một cốc chứa nước ép. Riêng phần cốc chứa nước ép, sẽ có thêm một lưới lọc nữa.
  • Kết quả sẽ là bả ép sẽ được lọc sạch hoàn toàn trước khi sử dụng.
  • Lưới lọc của máy ép hoa quả Hafele JE230-BL được làm bằng thép không gỉ tương tự như bộ lọc của máy. Thiết kế vừa đẹp mắt, vừa an toàn cho sức khỏe
Máy ép chậm Hafele JE230-BL
Máy ép chậm Hafele JE230-BL

2. Thông số kỹ thuật “Máy ép chậm Hafele JE230-BL”

  • Màu sắc: Bạc
  • Công suất: 250W
  • Tốc độ: 34 vòng/phút
  • Vật liệu: Nhựa ABS và nhựa tối màu không BPA
  • Động cơ: DC lõi đồng (chất liệu ít bị oxy hóa)
  • Kích thước: (Rộng x Sâu x Cao): 29,5cm x 18cm x 55cm

3. Giá thành sản phẩm Hafele JE230-BL

Máy ép trái cây chậm Hafele JE230-BL 535.43.531 này hầu như có thể khắc phục được hầu hết các hạn chế của máy GS-133N. Hiện tại bạn có thể tham khảo giá của máy này tại Websosanh với nhiều đơn vị uy tín trên thị trường. Giá của sản phẩm này dao động chỉ từ: 3.794.000đ mà thôi. Mặt khác, lượng nước ép nhiều hơn do có khoang chứa liệu lớn và trục ép mạnh.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc máy ép chậm Hafele JE230-BL mà Websosanh có thể thông tin đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy ép hiện đại này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!