Máy ép hoa quả loại nào tốt: Gali, Braun, Sunhouse, Comet, Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép hoa quả loại nào tốt? Top 10 sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay, bạn sẽ chọn loại nào? Xem ngay các gợi ý thiết thực sau! Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

1. Làm sao để chọn máy ép hoa quả phù hợp cho gia đình

1.1 Các loại máy ép hoa quả

Bạn thường nghe thấy các tên gọi như máy ép trái cây bằng tay mini, máy ép tốc độ thấp, cực thấp hoặc máy ép công nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có ba loại máy ép cơ bản nhất: máy ép tốc độ chậm, máy ép trái cây tốc độ thấp và máy ép trái cây tốc độ cao.

1.2 Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình sẽ giúp bạn mua đúng thứ bạn cần, tiết kiệm thời gian và ngân sách.

1.3 Máy ép hoa quả có giá bán bao nhiêu?

Máy ép loại nào tốt phụ thuộc một phần vào giá cả. Giá thành của máy ép hoa quả khá đa dạng. Ở bất kỳ phân khúc nào cũng có nhiều lựa chọn cho bạn. Chỉ từ 400.000đ bạn đã có thể mua một chiếc máy ép trái cây, hoa quả hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình.

Có nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn chọn mua máy ép hoa quả
Có nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn chọn mua máy ép hoa quả

1.4 Kiểu dáng, thiết kế của máy ép

Có khá nhiều kiểu dáng khác nhau cho máy ép. Theo kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây hiệu quả, bạn nên ưu tiên chọn những loại có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi nếu gia đình mình có nhu cầu di chuyển nhiều. Hoặc bạn có thể chọn các thiết kế phù hợp với không gian nội thất nhà bếp.

1.5 Chất liệu các bộ phận

Chất liệu luôn đi kèm giá thành. Thân máy có thể làm từ chất liệu nhựa cao cấp, lưỡi lọc có thể là từ inox không gỉ, lưỡi dao cắt nên chọn các loại máy có lưỡi cắt làm từ kim loại bền, sắc bén.

1.6 Dung tích bình

Gia đình bạn đông thành viên thì bạn nên chọn máy ép có dung tích lớn. Và ngược lại, khi không có nhiều nhu cầu thì bạn chỉ nên chọn máy có dung tích vừa phải.

1.7 Công suất hoạt động

Máy ly tâm là máy ép có công suất cao nhất. Tiếp đó là máy ép tốc độ thấp và cuối cùng là máy ép tốc độ cực thấp.

1.8 Chế độ bảo hành

Đa số máy ép hoa quả hiện nay có chế độ bảo hành từ 1 – 3 năm tùy theo từng hãng.

1.9 Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ của các máy ép khá đa dạng và tùy thuộc vào từng thương hiệu.

Để tìm được máy ép loại nào tốt cho dịp cuối năm nay, bạn hãy tham khảo tiếp các thông tin sau!

Máy ép hoa quả thường được bảo hành từ 1 - 3 năm
Máy ép hoa quả thường được bảo hành từ 1 – 3 năm

2. Top 10 loại máy ép trái cây bán chạy

2.1 Máy ép hoa quả Comet CM9836 600W

Máy ép Comet có tính năng tự ngắt điện khi quá tải nên rất bền và an toàn cho người sử dụng. Máy được thiết kế thông minh với hai tốc độ của lưỡi xoay. Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh.

Comet CM9836 600W
Comet CM9836 600W

2.2 Máy ép hoa quả Braun J700 1000W

Máy ép trái cây Braun có công suất hoạt động tối đa lên đến 1000W. Máy có hai tốc độ và sẽ tự ngắt khi quá tải. Phễu lớn, 75mm nên có thể ép nguyên quả giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Braun J700 1000W
Braun J700 1000W

2.3 Máy ép hoa quả Electrolux EJE3000 700W

Nếu bạn băn khoăn máy ép hoa quả loại nào tốt, có thể chọn máy ép hãng gia dụng chuẩn châu Âu Electrolux màu bạc EJE3000 700W. Những đánh giá về dòng máy ép mang thương hiệu Electrolux này cho thấy sản phẩm có dung tích bình chứa 700ml, bình chứa bã 1.4 lít, công suất 700W. Máy ép hoa quả không cần cắt lát nhỏ nên khá nhanh và tiện lợi.

Electrolux EJE3000 700W
Electrolux EJE3000 700W

2.4 Máy ép hoa quả Gali GL-7005 700W

Máy ép hoa quả Gali GL-7005
Máy ép hoa quả Gali GL-7005

Sản phẩm được đánh giá cao ở chất liệu inox và nhựa cao cấp, độ bền cao, thiết kế an toàn cho người dùng. Với công suất 700W, hai tốc độ ép, máy ép hoa quả Gali đa năng không làm ảnh hưởng đến mùi vị của các loại trái cây.

2.5 Máy ép hoa quả Hurom  HZ-SBE17

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy ép trái cây loại nào? Hurom là một gợi ý. Tuy nhiên giá thành của nó khá cao, từ 13.900.000đ. Giá thành cao đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm cũng tốt. Công nghệ ép chậm cho nước ép đậm đặc, giữ được 90% lượng chất dinh dưỡng. Máy ép Hurom bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Hurom HZ-SBE17
Hurom HZ-SBE17

2.6 Máy ép hoa quả  siêu bền Philips HR1823 220W

Máy ép hoa quả loại nào tốt? Đó chính là sản phẩm của Philips. Máy ép trái cây Philips có bộ lọc và lưỡi dao làm từ thép không gỉ siêu bền. Ly đựng dung tích 400ml cùng ngăn chứa bã khá lớn 500ml.

Philips HR1823
Philips HR1823

2.7 Máy ép hoa quả Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép chậm Panasonic là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, bộ phận ép làm bằng inox không gỉ. Máy ép Panasonic bán kèm phụ kiện tiện ích giúp xay nhuyễn trái cây đông lạnh nên rất tiện lợi.

Panasonic PAVH
Panasonic PAVH

2.8 Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 260W

Bạn chưa biết nên mua máy ép trái cây loại nào? Hãy đặt ngay máy ép hoa quả Sunhouse vì đây là sản phẩm vừa tốt về chất lượng vừa tốt về giá thành. Máy có hai tốc độ ép, lưỡi dao inox không gỉ sắc bén, lưới lọc lớn cho khả năng lọc cao hơn gấp hai lần các máy khác. Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

Sunhouse SHD5520 260W
Sunhouse SHD5520 260W

2.9 Máy ép hoa quả Supor

Những đánh giá khách quan về máy ép hoa quả Supor cho thấy sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, siêu bền và an toàn. Máy ép Supor với công suất 230W giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn mỗi tháng.

Máy xay sinh tố Supor
Máy xay sinh tố Supor

2.10 Máy ép hoa quả Pensonic PJ-600 700W 1L

Một trong các câu trả lời được xuất hiện nhiều nhất khi hỏi “máy ép hoa quả loại nào tốt” đó là máy ép hoa quả PJ-600 700W của thương hiệu Pensonic. Sản phẩm có hai tốc độ ép tùy chỉnh, ly đựng và khay chứa bã dung tích lớn, dễ dàng vệ sinh nên rất tiện lợi cho người dùng.

Pensonic PJ-600 700W 1L
Pensonic PJ-600 700W 1L

3. Mua máy ép hoa quả cho gia đình ở đâu tốt, giá rẻ?

3.1 Mua ở cửa hàng điện máy uy tín gần nhà

Mua máy ép tại các cửa hàng điện máy bạn sẽ được trực tiếp tham khảo, được nghe tư vấn trực tận tình về các sản phẩm khác nhau. Hình thức này giúp bạn được “mắt thấy tai nghe” và kiểm chứng thực tế sản phẩm. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi và ở gần nhà bạn.

3.2 Mua Online trên website thương mại điện tử

Máy ép hoa quả loại nào tốt
Máy ép hoa quả loại nào tốt

Một số website bạn có thể mua máy ép hoa quả đó là websosanh.vn, Điện máy Xanh hay Nguyễn Kim.

Không chỉ vậy, hàng trăm ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày dành cho bất cứ ai khi chọn mua máy ép hoa quả, máy xay sinh tố chính hãng, chạy êm ái tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!