Máy ép trái cây chậm là gì? Ưu điểm của sản phẩm là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy máy ép chậm là gì? Có những ưu điểm nào mà lại được tin dùng đến thế? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi đó. 

Trên thị trường hiện nay có hai dòng máy ép trái cây chính là máy ép ly tâm và máy ép chậm. Trong đó, dòng máy ép chậm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Sở dĩ máy ép chậm được yêu thích đến thế là vì những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Vậy máy ép chậm là gì? Có những ưu điểm nào mà lại được tin dùng đến thế? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi đó. 

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về hoạt động của máy ép chậm bạn nhé!

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là máy ép có tốc độ thấp nên tốc độ xoay của máy chỉ đạt từ 70 đến 85 vòng mỗi phút. Khi bạn cho hoa quả vào máy, trục vít dạng xoắn ốc sẽ di chuyển nguyên liệu trái cây vào lưới lọc mà không tạo lực ly tâm như các loại máy ép thông thường và ma sát với nước ép. Bộ phận tách bã sẽ tách bã ra khỏi phần nước ép và nước ép trái cây sẽ chảy ra ngoài một cách tự nhiên.

Vì tốc độ ép chậm nên sẽ tạo ra ít nhiệt hơn, vì thế mà sẽ không gây ra các phản ứng hóa học nhằm phá hủy các chất dinh dưỡng vốn có trong trái cây. Vì thế mà chất lượng của ly nước ép luôn được đảm bảo, màu sắc cũng đẹp mắt hơn. Máy ép hoạt động khá là êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Máy ép trái cây chậm Philips
Máy ép trái cây chậm Philips

Ưu điểm của máy ép chậm?

Tại sao máy ép chậm lại được nhiều người yêu chuộng đến vậy? Có lẽ là những ưu điểm siêu việt mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là một số ưu điểm của máy ép chậm: 

  • Ép được hầu hết các loại hoa quả, rau củ.
  • Vì tốc độ ép chậm nên nước ép được vắt kiệt, bã cũng khô hơn và cho ra nhiều nước ép hơn
  • Giữ được nhiều chất dinh dưỡng vitamin trong trái cây và rau củ.
  • Nước ép tạo ra không bị phân tầng.
  • Bền hơn, tuổi thọ của máy ép có thể cao gấp 5 đến 6 lần so với máy ép thông thường.
  • Máy hoạt động êm ái, Ít tạo ra tiếng ồn trong khi máy hoạt động do được sử dụng trục vít.
  • Tháo rời các bộ phận dễ dàng nên vệ sinh thuận tiện.
  • Vận hành trong thời gian dài mà không lo động cơ bị cháy do quá nhiệt.

Bên cạnh những ưu điểm của máy ép chậm, máy có hạn chế là giá thành cao gấp 3-5 lần so với máy ép thông thường. Tuy nhiên chất lượng thường đi đôi với giá thành cao nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến sản phẩm này nhé!

Một số thương hiệu máy ép chậm không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy ép trái cây chậm, trong đó phải kể đến 3 cái tên như HAFELE, PHILIPS và KUVINGS.

1. Máy ép trái cây chậm HAFELE

Máy ép trái cây Hafele có thiết kế sang trọng, nhã nhặn nên có thể tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Với máy ép HAFELE, bạn không cần phải cắt nhỏ trái cây mà hoàn có thể trực tiếp cho vào máy.

Máy ép trái cây chậm HAFELE
Máy ép trái cây chậm HAFELE

Được trang bị động cơ DC, máy ép có hiệu suất ép trái cây cao, có thể xay nhuyễn nhiều loại trái từ mềm cho đến cứng. Một ưu điểm của máy ép thương hiệu này đó là sử dụng nguyên lý trục vít nên có thể tạo ra những ly nước ép thơm ngon chuẩn vị mà không mất đi vitamin hay các chất dinh dưỡng vốn có của hoa quả.

2. Máy ép trái cây chậm Philips

Philips là một thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, nổi tiếng với những sản phẩm như: máy đánh trứng, máy xay sinh tố, nồi cơm điện…Trong đó sản phẩm máy ép trái cây chậm cũng rất nổi trội.

Máy ép trái cây chậm Philips được trang bị công suất mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, giúp bạn có thể chế biến những ly nước trái cây thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn và chịu được lực lớn nên rất bền. Máy có thiết kế vòi nước đưa ra ngoài nên người dùng có thể hứng nước trực tiếp nước ép vào ly một cách dễ dàng.

3. Máy ép trái cây chậm KUVINGS

Đây là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc. Máy ép trái cây chậm KUVINGS sử dụng công nghệ tốc độ ép thấp, 60 vòng mỗi phút, công suất mạnh mẽ nên có thể xay nhuyễn trái cây, rau củ.

Máy ép trái cây chậm KUVINGS
Máy ép trái cây chậm KUVINGS

So với các loại máy ép thông thường khác, máy ép KUVINGS có thể cho ra những ly nước ép hấp dẫn chất lượng, vẫn giữ nguyên dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Máy hoạt động êm ái mà không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy làm ép chậm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Bạn có thể tham khảo và từ đó chọn một sản phẩm máy ép chậm như ý nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!