Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Philips, Braun, Supor, Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Loại nào phù hợp với gia đình bạn? 9 tiêu chí cần đặc biệt chú ý khi chọn mua máy ép trái cây là gì? Mọi thông tin hữu ích sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1. 9 tiêu chí chọn máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất phù hợp nhu cầu

1.1 Các loại máy ép trái cây

Trên thị trường có khá nhiều loại máy ép hoa quả khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại chỉ có ba loại máy ép trái cây cơ bản: máy ép ly tâm (tốc độ cao), máy ép trái cây tốc độ thấp và máy ép tốc độ chậm. Cả ba loại này đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy theo tần suất sử dụng, nhu cầu và chi phí mà bạn chọn được loại máy phù hợp.

Máy ép trái cây hoa quả nào tốt nhấtMáy ép trái cây hoa quả nào tốt nhất (Nguồn: cdn-chiaki.megaads.vn)

1.2 Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Để chọn được máy ép hoa quả hãng nào tốt, trước hết bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình, sau đó mới chọn đến loại máy và thương hiệu sản xuất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng, sử dụng tần suất lớn thì nên sắm sửa máy ép trái cây đa năng, công suất lớn, hoạt động bền bỉ.

1.3 Máy ép trái cây có giá bán bao nhiêu?

Phân khúc giá rẻ của máy có giá dưới 400.000đ. Ở phân khúc tầm trung, bạn có thể chọn được máy ép hoa quả với giá 400.000đ – 1.500.000đ. Và mức cao cấp hơn là từ 1.500.000đ trở lên. Mỗi phân khúc giá sẽ có các loại máy khác nhau.

1.4 Kiểu dáng, thiết kế của máy ép

Máy ép trái cây cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Để tô điểm cho không gian bếp nhà mình, bạn có thể mua các thiết bị nhà bếp thiết kế đa năng hữu dụng và nhỏ gọn nói chung hoặc máy ép trái cây có kiểu dáng hiện đại, nổi bật nói riêng.

1.5 Chất liệu các bộ phận

Một trong các tiêu chí khiến bạn quyết định nên mua máy ép hoa quả của hãng nào đó là dựa trên chất liệu các bộ phận. Bạn nên chọn máy có lưỡi dao làm bằng kim loại bền, cứng và sắc bén. Phần lưới lọc của máy nên làm bằng chất liệu mềm để dễ dàng và an toàn khi vệ sinh máy. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn máy ép trái cây có kích thước khay chứa bã lớn.

1.6 Dung tích bình

Dung tích máy ép hoa quả phụ thuộc phần lớn vào số thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu sử dụng chính của bạn.

1.7 Công suất hoạt động

Với máy ép ly tâm, lực xoay của mâm xay  rất lớn, có thể lên đến 2.400 vòng/phút. Tốc độ này khiến cho mọi nguyên liệu đều được mài nhỏ và nước ép được tách ra hết khỏi bã. Máy ép tốc độ chậm có tốc độ xoay chỉ khoảng 40-90 vòng/phút. Trong khi đó, máy êm, tốc độ thấp có công suất ở giữa hai loại máy này.

1.8 Chế độ bảo hành

Đa số các loại máy ép hoa quả có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm

1.9 Nguồn gốc xuất xứ

Để biết mình nên mua máy ép hoa quả của hãng nào bạn cần tìm hiểu rõ về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của thương hiệu đó.

 

Máy ép trái cây có nhiều dung tích bình khác nhauMáy ép trái cây có nhiều dung tích bình khác nhau (Nguồn: product.hstatic.net)

2. Top 8 máy ép trái cây tốt nhất hiện nay

2.1 Máy ép trái cây Panasonic

Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA

Sở hữu máy ép trái cây Panasonic với mức giá ưu đãi 2.660.000đ, là dòng sản  phẩm được đánh giá là máy có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Máy có lưỡi dao làm từ thép không gỉ sắc bén, công suất 800W, dung tích lớn 1,5 lít.

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép tốc độ chậm giúp giữ nguyên dinh dưỡng và ép được nhiều nước trái cây hơn. Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vận hành êm ái. Giá tham khảo: 5.599.000đ

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA và các phụ kiện đi kèm Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA và các phụ kiện đi kèm (Nguồn: hc.com.vn)

2.2 Máy ép trái cây Philips

Nếu bạn đang muốn biết máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất thì đừng bỏ qua thương hiệu đồ gia dụng Philips. Một trong những hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Máy ép trái cây Philips HR1897

HR1897 có thể giữ đến 90% dinh dưỡng, chất xơ trong hoa quả. Máy ép hoa quả Philips có trục ép bằng titan bền chắc, không gỉ, lưỡi ép và lưới lọc thông minh, tiện lợi, dễ vệ sinh. Giá tham khảo: 7.490.000đ

Philips HR1897Philips HR1897 (Nguồn: tikicdn.com)

2.3 Máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây Kuvings C7000

Là một trong những loại máy ép chậm Kuvings chất lượng hàng đầu hiện nay, C7000 có thể giữ được được nguyên hương vị, chất dinh dưỡng của loại trái cây. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng như một máy xay sinh tố. Giá tham khảo: 9.900.000đ

Máy ép trái cây Kuvings Chef CS600

Máy có thiết kế lưỡi dao ép dạng trục khoang, hạn chế tối đa tiếng ồn và có trang bị khóa an toàn. Máy có giá tham khảo: 31.500.000đ

Máy ép hoa quả Kuvings Máy ép hoa quả Kuvings (Nguồn: muazoo.vn)

2.4 Máy ép trái cây Supor

Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230

Máy ép trái cây này có giá khá rẻ, chỉ từ 592.000đ. Những đánh giá khách quan về máy ép Supor ZS10VN-230 cho thấy sản phẩm có lưỡi dao inox sắc bén, thiết kế tự ngắt điện khi quá tải, dễ dàng vệ sinh máy. Tuy nhiên máy có công suất ở mức thấp.

Máy ép trái cây đa năng Supor ZS40VN-250

Được sản xuất từ chất liệu an toàn với người sử dụng, Supor ZS40VN-250 có thiết kế nổi bật, dễ sử dụng, công suất 250W. Giá tham khảo: 989.000đ

Máy ép hoa quả Supor Máy ép hoa quả Supor (Nguồn: hstatic.net)

2.5 Máy ép trái cây chính hãng Sunhouse

Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520

Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 vận hành êm ái, lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ. Lưới lọc lớn, khả năng lọc gấp hai lần so với các máy khác. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp siêu bền và an toàn. Giá tham khảo: 730.000đ

Máy ép hoa quả Sunhouse Máy ép hoa quả Sunhouse (Nguồn: kingshop.vn)

2.6 Máy ép trái cây Bluestone

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519

Đừng phân vân máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất, bởi vì hãng điện gia dụng BlueStone sẽ là lựa chọn dành cho bạn. BlueStone JEB-6519 có thân máy làm tự nhựa bền đẹp, an toàn. Thiết kế hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái. Giá tham khảo: 1.046.000đ

Máy ép BlueStone JEB-6519 có thiết kế hiện đại Máy ép BlueStone JEB-6519 có thiết kế hiện đại (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

2.7 Máy ép trái cây Hurom

Máy ép trái cây Hurom HZ-LBE17

Hurom HZ-LBE17 có công suất 150W, dung tích bình chứa khá lớn 450ml. Máy ép giữ được 90% chất dinh dưỡng của trái cây và cho ra nhiều nước ép hơn. Máy ép trái cây hoa quả Hurom vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Giá tham khảo: 13.900.000đ

Máy ép trái cây tốc độ chậm HUROM HZ-SBG17

Máy có tốc độ xoay 43 vòng/phút, công suất 150W, công nghệ ép trục vít cho nhiều nước ép và giữ được hương vị tự nhiên của trái cây. Thân máy làm từ nhựa ABS cao cấp, bền và an toàn. Giá tham khảo sản phẩm: 10.094.000đ

Máy ép hoa quả HuromMáy ép hoa quả Hurom (Nguồn: mebi.vn)

2.8 Máy ép trái cây Braun

Máy ép trái cây Braun J700

Máy ép trái cây Braun J1700 có công suất tối đa lên đến 1000W, động cơ hai tốc độ tự ngắt khi quá tải. Phễu chứa hoa quả có kích thước 75mm, có thể ép nguyên quả tiện lợi. Giá tham khảo: 4.500.000đ. Đây được đánh giá là một trong những máy ép trái cây tốt nhất hiện nay.

Máy ép hoa quả BraunMáy ép hoa quả Braun (Nguồn: banmayxaycamtay.com)

Trên đây là danh sách các loại máy ép trái cây bán chạy nhất hiện nay. Với danh sách này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất. Ngoài ra, với 9 tiêu chí cần lưu ý trên, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi mua online máy ép hoa quả đa năng giữ trọn vẹn hương vị trái cây phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!