Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK người bạn đồng hành đáng tin cậy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK chiếc máy giặt tích hợp nhiều chức năng thông minh. Chắc hẵn bạn đang tìm một chiếc máy giặt đầy đủ những chức năng thì đừng quên đã có Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK

Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK  rất lý tưởng cho các hộ gia đình đông thành viên (bắt đầu từ 7 người) hoặc các gia đình nhỏ nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Ngoài ra, máy giặt cũng được kết hợp với các công nghệ và tiện ích khác nhau như chế độ rửa hơi nước để hỗ trợ phá hủy vi khuẩn, tránh dị ứng, cùng công nghệ điều khiển thông minh.

Tổng quan về thiết kế sản phẩm

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK cùng thiết kế mỏng và tinh tế, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong không gian căn hộ của bạn dù đặt bất cứ nơi nào

Với dòng máy giặt cửa trước – kiểu máy giặt nằm ngang. Giúp dễ lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau bao gồm cả ban công và phòng giặt làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. 

Aqua Inverter AQD-DD1102G.BK có đường kính lên tới 525 mm, lồng giặt lớn làm tăng không gian dơi thả của quần áo cùng với bề mặt hình gối với lỗ rất nhỏ chỉ 2,5 mm giúp cho quần áo khi lấy ra khỏi lồng giảm độ nhăn, sờn vải.

Cửa máy giặt được làm bằng nhựa ABS và kính cường lực dày, mang lại độ chắc chắn và an toàn trong quá trình hoạt động.

Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK thông tin cơ bản về máy

Bộ điều khiển không minh

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1102G BK được thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng, kết hợp núm vặn cho phép bạn lựa chọn các chương trình giặt phù hợp với nhu cầu và màn hình đèn LED hiển thị thông số rõ ràng, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có thành viên cao tuổi.

12 chương trình giặt giũ linh hoạt

12 chương trình giặt được cài đặt sẵn để phù hợp với nhiều loại quần áo bao gồm: bông, quần áo hỗn hợp, quần jean, quần áo trẻ em, khử trùng, giặt nhanh 15 phút, giặt AI, và nhiều loại quần áo khác.. Trong đó, chương trình giặt nhanh 15 phút với thể tích rửa tối đa 1 kg, phù hợp với quần áo ít bẩn hơn, hấp thụ mùi mồ hôi, … cần được làm sạch nhanh chóng. 

Công nghệ giặt hơi nước hiện đại

Công nghệ “giặt bằng hơi nước”  khuếch tán nước và các chất tẩy nhiệt độ 60° C đến 90°. Giúp chúng thẩm thấu sâu bên trong các sợi vải loại bỏ các vết bẩn cứng, chất gây dị ứng trên quần áo và giảm nếp gấp sau mỗi lần sử dụng.

Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK công nghệ giặt hơi nước

Khối lượng giặt lớn

Máy có khối lượng giặt tối đa 11kg phù hợp cho các hộ gia đình có hơn bảy thành viên, hoặc các gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, thường xuyên. Bạn cũng có thể dồn quần áo mỗi tuần giặt 1 lần để tiết kiệm cả nước và điện.

Động cơ và công nghệ tiết kiệm điện

Máy có công suất 11 pound Aqua biến tần giúp máy giặt  Aqua AQD 11kg – DD1102G.BK là một máy giặt với các tính năng làm sạch nâng cao giúp nâng cao hiệu quả giặt, giảm thiểu tiếng ồn hoạt động và tiết kiệm mức sử dụng năng lượng hàng tháng tối đa cho cả gia đình.

Hiệu suất  chỉ 14,2h/Kg, đáp ứng các yêu cầu nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK động cơ truyền động tiết kiệm năng lượng

Công nghệ cân bằng Al Smart Dosing 

Tích hợp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Smart Dosing giúp máy có  khả năng phân biệt chất liệu vải dựa trên đặc tính hấp thụ nước, đồng thời xác định khối lượng quần áo để tự động phân bổ lượng nước giặt tiết kiệm thời gian, điện và nước. 

Tiện ích

Bao gồm: 

Khóa các phím chức năng, cách này giúp bảo vệ trẻ em vô tình ấn các nút khởi động. Sau khi nhấn và giữ đồng thời các phím chức năng và bộ hẹn giờ trong ba giây, màn hình LED sẽ hiển thị “CL” và đèn báo sẽ bật.

Bộ hẹn giờ tự động giúp  bạn có thể lập trình để bắt đầu chạy tự động sau 3h, 6h,9h….. v.v., lý tưởng cho những người thường xuyên ra ngoài.

Điều chỉnh nhiệt độ của nước nóng để rửa các loại vải khác nhau ở các nhiệt độ khác nhau.

Tổng kết

Bài viết trên đã phân tích chi tiết, đầy đủ các tính năng thông minh, cấu tạo của Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1102G BK. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một thiết bị giặt thông minh cho gia đình với mức giá trên dưới 11 triệu đồng thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!