Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV hay Panasonic NA-V90FX1LVT giá 6 - 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 mẫu máy giặt Panasonic có tải trọng giặt 9kg, phù hợp với các gia đình có 3 - 4 thành viên. Nếu bạn muốn trang bị cho mình một chiếc máy giặt tốt, có nhiều công nghệ thì đừng bỏ qua 2 chiếc máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV và Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV
Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Giá tham khảo: 6.590.000

Là một trong dóng máy giặt cửa trên giặt giũ sạch nhất trên thị trường hiện nay, nhờ áp dụng các công nghệ độc quyền, 3 chế độ của StainMaster cho phép máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ, vò sạch quần áo liên tục, tăng cường ma sát để giặt sạch nhanh chóng. Hơn nữa, mâm giặt kháng khuẩn Big Ag Lint Filter và Ag Pulsator bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn.

Công nghệ Active Foam tạo ra hàng triệu bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải đánh tan vết bẩn nhanh chóng mà không để lại cặn giặt, giảm kích ứng da.

Lồng giặt Sazanami cấu tạo từ thép không gỉ với các gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới giúp giặt sạch và không cho các sợi vải vướng vào lồng giặt, kéo dài tuổi thọ cho quần áo.

Aqua Spin Rinse hấp thụ đều bột giặt và nước, phun nước vào trống và xoay nó để ngâm quần áo nhanh và đều. Ngay cả với bột giặt tiêu chuẩn, chế độ Odour/Aroma+ tạo ra hương thơm tự nhiên, vừa phải nhờ nhiệt độ nước và hiệu suất giặt tối ưu.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT sử dụng tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV diệt 99,99% vi khuẩn mà không cần nước nóng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.  Thêm vào đó, kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster+ loại bỏ các vết bẩn dai dẳng ở cổ và tay áo, vết dầu mỡ, v.v., giúp giảm thời gian giặt giũ.

Tính năng Active Speed ​​Wash của Panasonic rút ngắn thời gian giặt xuống còn 38 phút, tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT nâng tầm ngôi nhà của bạn. Máy giặt có 14 chương trình làm việc, bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, màn hình hiển thị.

Phương pháp này đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, nhanh chóng thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Máy Giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT này sử dụng cảm biến Econavi và công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể cảm nhận nhiệt độ nước, trọng lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh hoạt động để tiết kiệm nước và điện.

Công nghệ Inverter của máy giặt Panasonic 9 kg này sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ để phù hợp với chu trình của lồng giặt, giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT-Rút ngắn thời gian vắt khô bằng cách vắt cực khô.

Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV và Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT giá 6 – 10 triệu

Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic
Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Cả hai model đều là máy giặt Panasonic nhưng mức giá chênh lệch khá nhiều, ngoài các khác biệt về tính năng được đề cập ở phần trên, bạn cũng cần quan tâm đến thiết bị này ở những yếu tố như:

Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sản xuất năm 2019 trong khi Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV mới hơn sản xuất từ năm 2021.

Động cơ sử dụng cho cả 2 model là động cơ truyền động gián tiếp, như vậy nó sẽ không cải thiện được những vấn đề như tiếng ồn, độ bền bỉ không được cao như máy giặt truyền trực tiếp.

Máy giặt có 14 chế độ giặt và 8 chế độ giặt. Như vậy, người dùng sẽ chăm sóc các loại vải vóc quần áo tốt hơn với máy giặt cửa ngang Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT.

Thêm nữa, khác biệt về động cơ giữa 2 model này cũng khiến bạn cần bận tâm thêm. Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sử dụng động cơ inverter sẽ tiết kiệm điện hơn Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV không có inverter, tuy nhiên vì máy giặt có tốc độ quay vắt lớn hơn 1400 vòng/phút so với 700 vòng/phút nên bạn sẽ thấy máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT vẫn tiêu thụ điện nhiều hơn.

  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa ngang, có chế độ giặt nước nóng, máy giặt 9kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn: Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
  • Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa trên, máy giặt giá 5 triệu đồng, sở hữu các tính năng cao cấp, sản xuất mới năm 2021 thì nên chọn: Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Trên đây là bài viết so sánh về 2 mẫu máy giặt Panasonic loại 6 và 10 triệu đồng. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các mẫu máy giặt tương tự tại websosanh.vn để có thêm thông tin tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!