Máy giặt Electrolux EWP85752 và Samsung WF1752WQU9: Tám lạng, nửa cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là hai mẫu máy giặt tương đương nhau cả về giá bán lẫn trọng lượng giặt. Cả hai đều sở hữu những điểm nổi bật nhất định, khiến việc lựa chọn rất khó khăn. Dưới đây là so sánh chi tiết hai mẫu máy này, giúp người có được cái nhìn tốt hơn và lựa chọn đúng đắn hơn.

Điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWP85752

Máy giặt Electrolux EWP85752

Máy giặt Electrolux EWP85752

Thiết kế sang trọng

Máy giặt Electrolux EWP85752 được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và được sơn phủ một lớp sơn nhẹ, giúp sản phẩm chống bám bụi hiệu quả, thiết kế trắng tổng thể của sản phẩm còn mang đến điểm nhấn chung cho không gian nội thất chung của ngôi nhà bạn.

Hệ thống van Magic Ball tiết kiệm nước chống tràn hiệu quả

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới, bịt kín lồng giặt bên ngoài, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài gây lãng phí, tiết kiệm được cả kinh tế lẫn tài nguyên nước.

Thanh nâng và lồng giặt Lily giúp bảo vệ quần áo, giặt sạch hơn

Thanh nâng hình chiếc lá với đường cong mềm mại giúp việc nhào lộn quần áo nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình giặt giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Lồng giặt Lily với thiết kế hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn mang đến kết quả giặt sạch hơn.

14 chế độ giặt tiện lợi

Máy giặt được trang bị 14 chế độ giặt bao gồm: đồ len, đồ dày, đồ dày, giặt đồ mỏng,… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi giặt giũ.

Túi lọc bụi vải

Chức năng làm sạch lồng giặt với túi lọc bụi vải được thiết kế bên trong lòng giặt, sẽ giúp dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Chức năng làm sạch lồng giặt ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, đảm bảo an toàn cho quần áo và sức khỏe cho cả gia đình.

Điểm nổi bật của máy giặt Samsung WF1752WQU9

Samsung WF1752WQU9

Samsung WF1752WQU9

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với chất liệu cao cấp

Máy giặt có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, tiện dụng và chất liệu vô cùng cao cấp bên ngoài lẫn bên trong lồng giặt cho bạn một chiếc máy giải quyết quần áo bẩn thật tiện nghi và bền bỉ.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiệu quả

Máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ tối đa bằng cách đánh tan bột giặt thành bong bóng khí trước khi bắt đầu quá trình giặt nhờ vậy khả năng giặt sạch quần áo cao hơn gấp nhiều lần so với máy giặt thông thường giúp bạn tiết kiệm năng lượng vì không sử dụng nước nóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ.

Lồng giặt kim cương tiên tiến

Máy giặt có lồng giặt bao gồm hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ nhờ vậy các sợi vải không lọt qua lỗ thoát nước và bề mặt vải không trở nên hư tổn, là giải pháp tuyệt vời cho các chất liệu vải mỏng và cao cấp, giữ gìn cho quần áo của bạn luôn như mới và không bị hư tổn.

Động cơ Curoa tiên tiến

Máy giặt trang bị động cơ tiên tiến giúp máy vận hành bền bỉ không gây tiến ồn khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm công việc hằng ngày trong ngôi nhà của mình.

14 chế độ giặt phong phú

Máy giặt trang bị đến 14 chế độ giặt cho bạn lựa chọn và có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu đa dạng trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.