Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA cài đặt sẵn 12 chương trình giặt đa dạng và rất dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt.

Giới thiệu máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

Electrolux EWT9074N5SA là máy giặt 9 kg cửa trên của Electrolux nổi tiếng với động cơ biến tần và màu đen bóng bẩy, tinh tế, đơn giản để bổ sung cho kiểu trang trí hiện có. Công nghệ giặt Ultramix hòa tan bột giặt nhanh chóng, AutoLevel tự động điều chỉnh giúp tiết kiệm nước đến 25%, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy vận hành êm ái,… Gia đình 4 – 5 người có thể thoải mái với khối lượng giặt 9kg.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với bảo hành động cơ lên đến 10 năm và là dòng sản phẩm mới năm 2022.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

Máy giặt Electrolux 9kg inverter này có tải trọng tối đa 9 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc cho những gia đình đông người hơn nhưng vẫn có nhu cầu giặt giũ hàng ngày khiêm tốn.

Ưu điểm của máy giặt giá 7 triệu Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

  • Các chế độ giặt quần áo mỏng, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 20 phút, giặt hàng ngày 45 phút, giặt tăng cường 120 phút, vệ sinh lồng giặt, v.v. chỉ là một số trong số 12 chương trình giặt khác nhau được bao gồm. Bạn có thể giặt những món đồ mới mua hoặc những món đồ ít bị bẩn bằng cách sử dụng cài đặt giặt nhanh.
  • Công nghệ UltraMix sử dụng cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ để đảm bảo bột giặt hòa tan nhanh chóng và dễ dàng vào từng sợi vải, thấm sâu để giặt sạch và bảo vệ màu vải đồng thời để lại lượng cặn tối thiểu. cải thiện hơn tới 31%, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ ActiveFlow nhẹ nhàng nhấc quần áo ra khỏi sàn lồng giặt trong suốt chu kỳ giặt, ngăn ngừa rối, kéo dài tuổi thọ của quần áo và giúp bạn tiết kiệm tiền.
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA
Lồng giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA
  • Tia nước áp suất cao của PowerJet rửa sạch bột giặt một cách triệt để để có kết quả làm sạch tốt hơn.
  • AutoLevel điều chỉnh trọng lượng tải một cách thông minh, tính toán mức nước lý tưởng và giảm mức tiêu thụ nước tới 25% mà không làm giảm hiệu suất làm sạch.
  • Hệ thống dẫn động động cơ gián tiếp (dây đai). Máy vận hành êm ái hơn, ít rung lắc hơn và sử dụng năng lượng ít hơn đáng kể nhờ tích hợp công nghệ biến tần.
  • Hẹn giờ giặt: người dùng chủ động cài đặt thời gian máy sẽ tự động hoạt động, phù hợp với những người có công việc bận rộn, hạn chế đồ giặt xong để lâu trong máy gây mùi khó chịu.
  • Cửa máy đóng nhẹ nhàng để tránh kẹt tay và nắp trợ lực có bộ giảm chấn để tăng độ an toàn.
  • Khi bạn giặt không cần thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên máy giặt, hãy lưu trữ chương trình yêu thích để sử dụng sau.

Có nên mua máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV giá 7 triệu đồng?

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA
Bảng điều khiển máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWT9074N5SA là máy giặt đời mới năm 2022 và đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng Thụy Điển nên máy giặt cửa trên 9kg này có giá khá cao so với các model tương tự. Sản phẩm có giá tới trên 7 triệu đồng dù chỉ sử dụng động cơ dây curoa ( giá bằng máy giặt truyền động trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV) , tùy nơi bán sẽ có những mức giá khác nhau.

Thêm một ưu điểm, đây là dòng máy giặt cửa trên inverter tiết kiệm điện năng nên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí tiền điện. So sánh với các máy giặt cửa trên giá rẻ khác thì model này tiết kiệm điện vượt trội và xứng đáng với tầm giá.

Thêm một điểm đặc biệt của sản phẩm là có núm vặn điều chỉnh chế độ giặt như máy giặt cửa ngang vì vậy tiện lợi hơn cho người dùng khi chọn chế độ giặt. Thêm nữa, máy giặt cửa trên 9kg này có thiết kế đẹp và sang hơn hẳn. Ngoài ra, chế độ Autolevel giúp máy giặt sạch mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả, tia nước áp suất cao giúp giặt sạch hơn vết bẩn cứng đầu trên vải vóc…

Nhược điểm của máy giặt cửa trên 9kg này là mức giá thành khá cao, trong tầm giá 7 triệu đồng bạn đã có thể tìm mua một chiếc máy giặt lồng ngang với chế độ giặt nước nóng, giúp loại bỏ vi khuẩn và giặt sạch hơn chống lại các tác nhân dị ứng cho bạn, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ.

Kết luận: Có thể thấy với tầm giá khá cao tới 7 triệu đồng, máy giặt cửa trên Electrolux khiến nhiều người phân vân khi chọn mua, tuy nhiên sản phẩm nổi bật vì là model máy giặt mới tiết kiệm điện và nước vượt trội vói các tính năng hiện đại và cao cấp nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn quan tâm tới máy giặt cửa trên 9kg giá rẻ hơn thì có thể chọn mua các dòng máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp với độ bền cao và chạy máy êm ái, bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Gợi ý khác – Máy giặt LG WF-S9019DR lồng đứng 9kg hoặc máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV lồng đứng có mức giá rẻ hơn từ 5 -6 triệu đồng có khối lượng giặt tương tự, cũng sử dụng động cơ dây curoa, tốc độ quay vắt 700 vòng/phút và các công nghệ giặt thông minh, bạn có thể cân nhắc để tiết kiệm chi phí.

Hy vọng với thông tin trên, Websosanh.vn có thể giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm máy giặt ưng ý nhất. Hãy so sánh thêm để chọn mua cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất, ngoài ra đừng quên cập nhật giá máy giặt 9kg chính hãng, máy giặt cửa trên Electrolux 9kg để bạn có thể đưa ra lựa chọn máy giặt tốt giá rẻ nhất thị trường hiện nay!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!